Nvidia ra mắt GeForce NOW beta, cho phép chơi game cấu hình khủng trên Mac

Máy Mac của Apple không được tối ưu hóa để chơi game và thường không có GPU đủ mạnh để khởi chạy những tựa game mới nhất, một vấn đề mà Nvidia đang nhắm đến để giải quyết với dịch vụ GeForce NOW được thiết kế dành cho máy Mac.

GeForce NOW cho Mac hiện tại đang chạy thử nghiệm ở Bắc Mỹ, cho phép bạn sử dụng một máy chơi game ảo với cấu hình GeForce GTX trong đám mây để trải nghiệm những tựa game mà vốn không thể chơi trên máy Mac. Yêu cầu duy nhất là kết nối Internet phải tốt, cùng với một vài thông số yêu cầu tối thiểu từ GPU và CPU.

GeForce NOW cho Mac

Vì máy Mac không được thiết kế để phục vụ việc chơi game nên các hãng sản xuất game thường không thiết kế những sản phẩm mới cho nền tảng này. Đó cũng là một vấn đề có thể được giải quyết bằng GeForce NOW, bởi vì nó có thể chạy các trò chơi mà chỉ dành cho PC. Chẳng hạn như, nếu bạn muốn chơi PlayerUnknown's Battlegrounds trên máy Mac thì bạn đã có thể làm như vậy với GeForce NOW.

GeForce NOW không phải là dịch vụ chơi game cung cấp quyền truy cập vào trò chơi, mà nó kết hợp với Steam và hoạt động với các trò chơi mà bạn đã sở hữu. Do đó, bạn cần phải mua bản quyền các trò chơi và GeForce NOW sẽ cung cấp sức mạnh để bạn trải nghiệm chúng.

Gia diện GeForce NOW cho Mac

GeForce NOW phụ thuộc rất nhiều vào tốc độ kết nối Internet, đòi hỏi tốc độ tải phải ở mức tối thiểu là 25Mb/s ở và một router không dây 5GHz. Nvidia đề xuất một kết nối có tốc độ 50Mb/s hoặc cao hơn để tính đến các lưu lượng Internet tiềm năng khác.

Yêu cầu kết nối Internet phải tốt

Khi chuyển sang kết nối Ethernet, game chạy mượt mà hơn, do đó nếu bạn không có kết nối Wi-Fi đủ mạnh thì hãy sử dụng kết nối mạng dây để sử dụng dịch vụ được tốt hơn.

Cùng với PUBG, GeForce NOW hỗ trợ một số tựa game phổ biến khác, và Nvidia đang bổ sung sự hỗ trợ cho nhiều game hơn trong tương lai. Một số tựa game được hỗ trợ bao gồm League of Legends, Fallout 4, Overwatch, Path of Exile, World of Warcraft, The Witcher 3, Rocket League, Destiny 2Middle-earth: Shadow of War.

Nvidia sẽ chạy thử nghiệm phiên bản beta của GeForce NOW dành cho Mac tới cuối năm nay và chỉ cho khu vực Hoa Kỳ và Canada, do đó nếu bạn sống trong khu vực này thì bạn có thể download miễn phí và sử dụng dịch vụ trong thời gian này. GeForce NOW cho Mac dự kiến sẽ được ra mắt năm 2018, và mức giá cuối cùng cho dịch vụ vẫn chưa được công bố.

  • 976 lượt xem
Cập nhật: 16/10/2017
Xem thêm: GeForce NOW cho Mac GeForce NOW
Sắp xếp theo