Cách sửa lỗi kết nối game Fall Guys: Ultimate Knockout

Không thể kết nối server Fall Guys phải làm sao? Đừng lo những cách dưới đây sẽ giúp bạn sửa lỗi Failed to Login trên Fall Guys dễ dàng.

Cách sửa lỗi game Fall Guys

Download Fall Guys: Ultimate Knockout

Fall Guys là một tựa game battle royale độc đáo. Ngay khi phát hành, dù là game trả phí, Fall Guys đã nhanh chóng “gây sốt” toàn cầu nhờ lối chơi cạnh tranh thú vị giữa các hạt đậu rực rỡ. Và thật tuyệt khi giờ đây, mọi người đều có thể trải nghiệm Fall Guys miễn phí.

Thông tin này đã khiến những người yêu thích Fall Guys từ lâu nhưng chưa có cơ hội trải nghiệm vô cùng phấn khích. Lượt tải Fall Guys Free tăng lên đáng kể dẫn tới sự cố đăng nhập.

Nếu đã chơi Fall Guys ngay từ khi nó ra mắt vào 4/8/2020, có thể bạn đã từng gặp phải lỗi kết nối server. Đây là một sự cố khó chịu. Nhà phát triển đã từng thừa nhận lỗi đáng tiếc này trên Twitter do lượng người truy cập game cùng lúc quá cao:

Hãng thừa nhận lỗi kết nối trên Fall Guys

Dù lỗi này về cơ bản nằm ngoài tầm kiểm soát, tuy nhiên, chúng ta vẫn có một số cách có thể khắc phục lỗi mất kết nối game Fall Guys.

Kiểm tra kết nối Internet

Bạn nên kiểm tra độ ổn định của mạng và đảm bảo không có vấn đề gì về đường truyền. Hãy tiến hành kiểm tra tốc độ Internet để chắc chắn mọi thứ đều hoạt động bình thường. Sau đó, tải Fall Guys lại lần nữa, vấn đề có thể được giải quyết.

Cân nhắc thời gian chơi trong ngày

Thay đổi thời gian chơi Fall Guys

Nhiều người tiết lộ chơi game Fall Guys ở một số khoảng thời gian cụ thể trong ngày sẽ giúp bạn tránh lỗi server. Theo Steamcharts, Fall Guys trung bình có khoảng 100.000 tới 160.000 người chơi tại mọi thời điểm trong ngày, cao điểm nhất là khoảng lúc 3 giờ sáng tới 6 giờ sáng theo múi giờ EST (khoảng 2 giờ chiều ở Việt Nam). Vì thế, nếu muốn chơi Fall Guys mượt mà, bạn nên tránh khung giờ cao điểm này.

Chờ đợi và thư giãn

Nếu hai cách trên không giúp bạn khắc phục được lỗi mất kết nối game Fall Guys với thông báo sau:

Sửa lỗi không kết nối được server Fall Guys

Bạn chỉ có thể đợi bên hãng khắc phục sự cố bởi đây là do lỗi quá tải server. Hãy thư giãn, nhâm nhi một ly trà và đọc hướng dẫn chơi Fall Guys để khi quay trở lại bạn có thể vượt qua bàn nhanh hơn.

Cách khác để sửa lỗi Failed to Login trong Fall Guys

  • Kiểm tra trạng thái server Fall Guys.
  • Thoát và khởi động lại console hoặc PC.
  • Đóng và khởi động lại Fall Guys.
  • Liên hệ đội ngũ hỗ trợ Fall Guys.
  • Gỡ cài đặt và cài lại Fall Guys.

Tóm lại, trước khi thử bất kỳ phương pháp sửa lỗi đăng nhập Fall Guys, người chơi nên kiểm tra xem server game thực sự có ngừng hoạt động qua mạng xã hội chính thức hoặc Downdetector. Nếu server không bị sập, người chơi hãy kiểm tra kết nối Internet và khởi động lại modem nếu cần hoặc liên hệ nhà cung cấp dịch vụ.

Trên đây là một số cách khắc phục lỗi mất kết nối server game Fall Guys: Ultimate Knockout. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.705 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/06/2022
Xem thêm: Fall Guys
Sắp xếp theo