Danh sách 5 địa điểm Shine trong Driving Empire

Roblox The Games 2024 đang diễn ra sôi nổi và mục tiêu chính của người chơi Driving Empire là tìm ra năm token Shine khác nhau. Vì trò chơi không đề cập đến vị trí chính xác nên Việc tìm kiếm tất cả 5 địa điểm Shine trong Driving Empire cũng không dễ dàng.

Cả 5 Shines đều xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ Driving Empire nên nhiều người chơi gặp khó khăn trong việc phát hiện ra chúng. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết địa điểm của Shine trong Driving Empire.

Shine trong Driving Empire
Shine trong Driving Empire

Địa điểm của 5 Shine trong Roblox Driving Empire

Vị trí Shine #1

Bạn có thể tìm thấy vị trí token Shine đầu tiên ở đầu khu vực sự kiện The Games trong Driving Empire. Để đến đó người chơi nên đi cầu thang ngay cạnh. Khi lên đến đỉnh sẽ tìm thấy token gần bức tượng Roblox khổng lồ.

Vị trí Shine #2

Cái thứ hai ngay tại trung tâm thành phố Driving Empire. Để điều hướng đến đó, hãy mở menu Teleport và dịch chuyển đến Aviation, về cơ bản là khu vực trung tâm của trò chơi. Sau khi dịch chuyển thành công, hãy tiếp tục đi thẳng cho đến khi bạn tìm thấy Shine thứ hai.

Vị trí Shine #3

Để tìm Shine thứ ba, bạn phải tìm đường đến đường đua của trò chơi. Cần lưu ý rằng bạn sẽ cần phải trả 5000 đô la tiền mặt trong trò chơi để vào đường đua, vì vậy hãy đảm bảo mang theo một ít tiền.

Vị trí Shine #4

Shine thứ tư hơi khó tìm và bạn cũng cần một chiếc xe để tìm nó. Trước hết, hãy đến khu vực sinh sản và lái xe thẳng cho đến khi bạn đến cây cầu. Khi băng qua cây cầu sẽ tìm thấy một đường đua khác, nơi bạn sẽ tìm thấy một trong những token Shine cuối cùng trong Driving Empire.

Vị trí Shine #5

Token Shine cuối cùng nằm trên đường cao tốc, ngay cạnh cây cầu khổng lồ. Bạn có thể tìm vị trí chính xác trong hình ảnh trên để điều hướng nhanh.

  • 34 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 03/08/2024
Xem thêm: Driving Empire
Sắp xếp theo
👨