Cách chạy GeForce Now trên Android TV

Bạn hoàn toàn có thể cài GeForce Now trên Android TV để có trải nghiệm chơi game trên điện toán đám mây mượt mà. Dưới đây là cách chạy GeForce Now trên Android TV.

Hướng dẫn chạy GeForce Now trên Android TV

Nếu đang ở Mỹ hay các nước châu Âu, bạn có thể chạy GeForce Now trên Android TV dễ dàng mà không cần giải pháp “hack”. Tuy nhiên, nếu ở vùng GeForce Now chưa được hỗ trợ, bạn sẽ cần tới VPN. Đừng lo, VPN chỉ cần dùng cho mục đích xác thực, không cần khi chơi game.

1. Đầu tiên, tải GeForce Now APK trên smartphone hoặc máy tính. APK được phát triển cho smartphone Android nhưng nó hoạt động tốt trên cả Android TV, Đảm bảo tải phiên bản APK mới nhất của nó.

Tải GeForce Now APK mới nhất

2. Tiếp theo, chuyển file APK lên Android TV.

Gửi File lên TV

3. Sau đó, cài đặt một trình quản lý file trên Android TV. Bạn nên dùng Solid Explorer (miễn phí, có IAP) bởi nó dễ dùng và có giao diện gọn gàng.

Solid Explorer File Manager

4. Bây giờ xác định vị trí GeForce Now APK trên Android TV qua Solid Explorer.

Tìm vị trí file cài

5. Mở file APKcài đặt GeForce Now trên Android TV ngay lập tức.

Cài đặt GeForce Now trên Android TV

6. Cuối cùng, mở GeForce Now và cấp cho nó toàn bộ quyền. Sau đó, click Log In. Tại đây, bạn sẽ thấy một mã code. Hãy ghi lại mã này.

Quét mã để đăng nhập Geforce Now

7. Bây giờ mở geforcenow.com/login trên smartphone hoặc máy tính và nhập mã code. Nhớ rằng, nếu đang dùng GeForce Now từ vùng không được hỗ trợ, bạn phải kết nối VPN trên smartphone hoặc máy tính. Sau đó, bạn có thể đăng nhập tài khoản Nvidia và nhập mã code nhận được.

Đăng nhập thiết bị bằng mã PIN

8. Sau khi đã nhập code, bạn sẽ tự động đăng nhập vào tài khoản GeForce Now trên TV. Giờ, để chơi game, chỉ cần chạm vào tiêu đề game bất kỳ và bắt đầu thưởng thức mọi thứ muốn chơi. Nhớ rằng, bạn cần gamepad để chơi game trên TV.

Thư viện GeForce Now

9. Đối với các vùng chưa được hỗ trợ, bạn cần kết nối Android TV với VPN trước khi chơi game. Bạn có thể cài đặt ProtonVPN (miễn phí, IAP) hoặc Windscribe (miễn phí, IAP) trên Android TV và kết nối tới máy chủ ở Mỹ.

Sử dụng VPN cho các vùng chưa được hỗ trợ sử dụng Geforce Now

10. Giờ, đi tiếp và chơi game bất kỳ trên GeForce Now ở Android TV. Sau khi phân bổ thiết bị, bạn có thể bỏ kết nối VPN trên TV. Nó sẽ cải thiện gameplay và giảm độ trễ khi chơi.

Màn hình kết nối game trên Android TV

Danh sách một số Android TV hỗ trợ GeForce Now

Danh sách bên dưới hiện các thiết bị TV phổ biến mà bạn có thể sử dụng phương pháp trên để xóa quảng cáo.

Danh sách thiết bị Android TV hỗ trợ Geoforce Now
Dòng Android TV hỗ trợ GeoForce Now
Danh sách mẫu Android TV phổ biến
LLoyod

Trên đây là cách chạy GeForce Now trên Android TV và chơi các game như Fortnite, Among Us, Cyberpunk 2077… Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 942 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/01/2021
Xem thêm: GeForce Now
Sắp xếp theo