Free Fire: Thú cưng và vũ khí nên trang bị cho Xayne

Xayne là nhân vật mới và đã sẵn sàng để chơi trong Free Fire OB27. Dưới đây là gợi ý trang bị và thú cưng đồng hành tốt nhất cùng Xayne trong Garena Free Fire.

Nhân vật Xayne mới trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Thú cưng nào phù hợp với Xayne trong Free Fire?

Nhìn chung, Xayne nên đồng hành cùng các thú cưng hiếu chiến hoặc có khả năng hồi máu tốt bởi tăng thêm 80HP của Xayne chỉ là tạm thời. Nó sẽ mất đi khi hết hạn thời gian.

Rockie

Thú cưng Rockie trong Free Fire

Xayne tối đa có thể hồi chiêu trong 100 giây. Bạn không thể dùng nó thường xuyên. Kỹ năng Stay Chill của Rockie sẽ giảm thời gian này xuống còn 85, cho phép bạn sử dụng tuyệt kỹ của Xayne thường xuyên hơn.

Thám tử Panda

Thám tử Panda trong Free Fire

Khi dùng Xayne, khả năng hồi máu của bạn sẽ thấp hơn so với K hay Alok. Tuy nhiên, thám tử Panda có thể khắc phục được điều đó. Sau mỗi lần kill, bạn sẽ nhận lại được 10HP. Dù không phải con số lớn nhưng mỗi một điểm HP trong Free Fire đều vô cùng quý giá, nhất là khi chiến đấu.

Dreki

Dreki trong Free Fire

Dragon Glare của Dreki phát hiện kẻ thù đang dùng medkit ở bán kính nhất định, cho phép bạn tìm và tấn công họ. Đây là bổ sung tuyệt vời cho kỹ năng tấn công của Xayne.

Vũ khí nên trang bị cho Xayne trong Free Fire

Kỹ năng của Xayne nhân đôi sát thương lên bom keo và lá chắn, vì thế, bạn nên trang bị cho cô ấy ổ đạn lớn hoặc có thể mở rộng.

Súng máy hạng nhẹ (M60/M249/Kord)

Súng máy hạng nhẹ trong Free Fire

Súng máy hạng nhẹ đã được nâng cấp hàng loạt trong Free Fire OB27 với 3 vũ khí có sức mạnh mới nếu bạn cúi người khi dùng chúng. Kết hợp súng Free Fire này với Xayne, bạn có thể “nghiền nát” lá chắn hoặc bom keo để đánh kẻ thù ở phía sau chúng.

M82B

M82B trong Free Fire

M82B cũng tăng sát thương lên Gloo Wall. Khi kết hợp với Xayne, sát thương sẽ tăng gấp đôi. Bạn có thể phá hủy cả tường và kẻ địch ở phía sau nó chỉ bằng một hoặc 2 viên đạn.

  • 466 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/05/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo