TOP game trượt ván hay nhất

Bạn yêu thích trượt ván nhưng chưa có cơ hội trải nghiệm thực tế? Vậy thì hay thử ngay một trong số game trượt ván hay nhất dưới đây.

TOP game trượt ván hay nhất

  • 0 1

    Skate City

    Skate City

    Skate City dành cho những ai muốn thư giãn bằng một game giải trí đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện những mẹo trượt ván độc đáo khi di chuyển qua các cấp độ khó tăng dần.

    Bạn có thể chọn thử thách yêu cầu phải hoàn thành các kỹ thuật và mục tiêu cụ thể trong thời gian giới hạn hoặc lướt ván thoải mái cho tới khi nào muốn dừng lại.

  • 0 2

    Skater XL

    Skater XL

    Được phát triển bởi Easy Day Studios, Skater XL là một dự án tạo game dành cho fan Skate nói riêng và người yêu thể thảo nói chung. Nó tập trung vào chủ nghĩa hiện thực và mô phỏng hơn là arcade.

  • 0 3

    Skate 2

    Skate 2

    Một trong số seri game trượt ván nổi tiếng nhất thế giới là Skate và phiên bản 2 đã nâng trải nghiệm game đi xa hơn. Skate 2 mở rộng bản đồ và lối chơi để mọi người có trải nghiệm lướt ván thực sự, bao gồm cả những kỹ thuật mạo hiểm.

    Tính năng nổi bật của Skate 2 là tùy biến các vị trí khác nhau trên bản đồ để trình diễn những kỹ thuật đẹp mắt. Hãy cố gắng ghi điểm cao nhất trong trò chơi này để giành chiến thắng nhé!

  • 0 4

    OlliOlli2: Welcome To Olliwood

    OlliOlli2: Welcome To Olliwood

    OlliOlli2: Welcome To Olliwood mang tới cách tiếp cận đơn giản và tươi mới cho bộ môn trượt ván, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi chơi game này. OlliOlli2: Welcome To Olliwood đã có nhiều cải tiến đáng kể so với phiên bản gốc và sẽ thúc đẩy bạn cố gắng giành được điểm số cao nhất có thể.

  • 0 5

    Tony Hawk’s Underground

    Tony Hawk’s Underground

    Tony Hawk’s Underground đã thống trị các hệ máy chơi game vào cuối những năm 90. Nó mang đến trải nghiệm arcade mãnh liệt và gây nghiện không giống các game cùng thể loại. Nó thu hút bởi kiểu trò chơi đa dạng từ trượt ván đơn giản tới ngớ ngẩn, hài hước.

  • 514 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 10/09/2021
Sắp xếp theo