TOP app tạo thời khóa biểu đẹp cho Android

Thời khóa biểu giúp bạn lên kế hoạch, quản lý thời gian và công việc hiệu quả. Những app tạo thời khóa biểu trên Android dưới đây sẽ giúp bạn làm việc đó dễ dàng hơn.

  • 0 1

    My Study Life

    My Study Life có thể là app lên kế hoạch học tập duy nhất hữu ích với mọi học sinh, sinh viên. Bạn có thể thêm chủ đề, tạo lịch trình, nhập ngày và các bài kiểm tra sắp tới trong cửa sổ lịch. Bổ sung công việc, bài tập dưới dạng nhiệm vụ và hiện chúng trong bảng điều khiển.

    Những thông tin chi tiết như số phòng, tên giáo viên cũng có thể dễ dàng được thêm vào từng lớp trong khi tạo thời khóa biểu. My Study Life tự động sao lưu, vì thế, bạn không bao giờ phải lo mất lịch trình đã lên kế hoạch cẩn thận.

  • 0 2

    Class Timetable

    Class Timetable là một app thời khóa biểu đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người. Bạn có thể thêm lớp học để tạo lịch hàng tuần, thậm chí gắn màu cho từng chủ đề nếu muốn phân biệt chúng dễ dàng hơn.

    Class Timetable có trình xem nhiệm vụ riêng, nơi bạn có thể thêm nhiệm vụ, bài kiểm tra hoặc sự kiện khác. Tất cả đều có thể liên kết với lớp học mà bạn đã thêm. Các nhiệm vụ trong một lớp học cũng sẽ hiện ở phần được nhóm.

  • 0 3

    Timetable

    Đúng như tên gọi, Timetable cho phép bạn tạo lịch hàng tuần, quản lý nhiệm vụ, thêm bài kiểm tra và đánh dấu ngày nghỉ lễ để lên kế hoạch năm học tốt hơn.

    Giống như mọi app tạo thời khóa biểu khác trong danh sách này, bạn có thể thêm công việc, bài kiểm tra trong phần dành riêng cho nhiệm vụ. Bạn có thể dùng các lời nhắc nhở và bổ sung cả ghi chú nhiệm vụ.

    Ngoài ra, Timetable còn cho phép người dùng chọn trình xem mặc định bất cứ khi nào mở nó, chọn giữa hình nền tối và sáng. Bạn cũng nhận được thông báo các tiết học mà không cần mua phiên bản đặc biệt.

  • 0 4

    My Classes

    Đây là công cụ tạo thời gian biểu hoàn hảo với học sinh, sinh viên. Nó giúp người dùng cá nhân hóa quá trình tạo và quản lý thời gian biểu hàng tuần cho lớp học, khiến cho công việc này không còn nhàm chán.

    Với My Classes, bạn có thể thêm môn học và giáo viên giảng dạy tương ứng. Môn học có thể được thêm theo tuần, hàng tháng hoặc hai tuần một lần. App còn có tính năng gắn emoji thú vị vào các ngày khác nhau trong tuần.

    My Classes trao cho bạn quyền tạo và tùy biến nhiệm vụ tốt nhất, khiến nó trở thành app “to-do list” tuyệt vời. Không chỉ có thể thêm chủ đề và mô tả, bạn còn có thể chọn việc nên làm hoặc không, thêm các phần, thậm chí quản lý nhiệm vụ phụ cho các dự án lớn hơn.

  • 0 5

    TimeTune

    App tạo thời khóa biểu đẹp này dùng định dạng khối thời gian để lên kế hoạch cho ngày của bạn. Không chỉ riêng thời khóa biểu, nó còn là một app lên kế hoạch đa mục đích.

    Để tạo thời khóa biểu trong TimeTune, đầu tiên, bạn cần tạo một Template, có thể dùng tag để gắn nhãn từng việc trong ngày. TimeTune có danh sách icon và màu sắc phong phú mà bạn có thể dùng để tạo tag, giúp bạn dễ nhận ra chúng.

  • Trên đây là một số app tạo thời khóa biểu đẹp, đơn giản dành cho tất cả mọi người. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 508 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 13/04/2022
Sắp xếp theo