TOP game đua xe hay nhất cho iOS và Android

Đua xe là một trong những thể loại game mà nhiều người cho rằng chỉ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi dùng bộ điều khiển hoặc máy tính với joypad, nhưng nhiều nhà phát triển đã mang thể loại game này vào thiết bị di động và trải nghiệm chúng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng là không tồi chút nào. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top game đua xe hay nhất cho Android và iOS mà bạn có thể download và trải nghiệm bất cứ thời gian và địa điểm nào.

1. Race The Sun

Race the Sun

Tiêu đề bài viết là về game đua xe, nhưng tạm thời bạn hãy quên những chiếc xe đi, tựa game đua hay nhất cho di động có lẽ chính là Race The Sun. Bạn điều khiển con tàu sử dụng năng lượng mặt trời và chạy đua với ánh nắng mặt trời trong bối cảnh thế giới xung quanh thay đổi mỗi ngày bạn chơi, như cái tên của nó đã tiết lộ. Bạn cần né tránh các vật thể khác trên đường như tia laser, các con tàu và chướng ngại vật cố định khác, trong khi thu thập những item có thể được sử dụng trong game, trước khi mặt trời lặn. Trò chơi kết thúc khi người chơi chạm vào vật thể và con tàu bị phá hủy, hoặc khi mặt trời lặn.

Tải Race The Sun cho iOS

2. Asphalt 8: Airborne

Asphalt 8: Airborne

Một trong những thương hiệu đua xe dành cho di động lâu đời nhất trên thế giới, dòng game đua xe Asphalt luôn nổi tiếng với các trò chơi chất lượng tốt. Asphalt 8: Airborne là một game đua xe thực sự tuyệt vời cho di động, nó sẽ cho bạn những giờ chơi vui vẻ vô tận. Trò chơi có đồ họa tuyệt đẹp và đi kèm với nhiều địa điểm để bạn đua xe. Hàng ngày, bạn thực hiện các sự kiện mới, nơi bạn kiểm tra sự can đảm của mình. Để kiếm tiền và nâng cấp xe, bạn cần thắng các cuộc đua và hoàn thành nhiệm vụ.

Tải Asphalt 8: Airborne cho iOS

Tải Asphalt 8: Airborne cho Android

3. Hovercraft: Takedown

 Hovercraft: Takedown

Hovercraft: Takedown mà một chút bóng dáng của Crossy Road với một tàu đệm khí màu sắc và có hình khối độc đáo, mà bạn sẽ điều khiển trong trò chơi này. Tuy nhiên, nó là trò chơi cổ điển với niềm vui thực sự đến từ khía cạnh thủ công của game. Bạn có thể thiết kế phương tiện đua của riêng mình, trang bị nó với nhiều vũ khí và tinh chỉnh để phù hợp với phong cách lái xe của bạn.

Tải Hovercraft: Takedown cho iOS

Tải Hovercraft: Takedown cho Android

4. Real Racing 3

Real Racing 3

Real Racing 3 là game đua xe đến từ Electronic Arts. Tựa game bắt đầu với một hướng dẫn giúp bạn tìm hiểu cách điều khiển xe và làm thế nào để vượt qua những đoạn cua khó nhằn. Đồ họa của Real Racing 3 rất chân thực và những chiếc xe đua được thiết kế tuyệt đẹp. Đối với những ai đang tìm kiếm một tựa game cho cảm giác như đua xe ngoài đời thực trên những đường đua ấn tượng thay vì trên đường phố như Alphalt 8 thì bạn sẽ tìm thấy niềm vui đích thực trong Real Racing 3. Bên trong trò chơi, bạn có tùy chọn để thay đổi góc camera giữa buồng lái, góc nhìn người thứ nhất và góc nhìn người thứ ba.

Tải Real Racing 3 cho iOS

Tải Real Racing 3 cho Android

5. CSR Racing 2

CSR Racing 2

CSR Racing 2 là một trò chơi tuyệt vời khác mà bạn có thể chơi trên thiết bị di động của mình. CSR Racing 2 đã được cải tiến rất nhiều thứ tuyệt vời, chẳng hạn như cho phép người dùng đi sâu hơn trong việc tùy biến và thay đổi thứ như tỷ lệ bánh răng cho xe ô tô và các thiết lập về nitơ. Người chơi thậm chí có thể điều chỉnh áp suất lốp xe trong trò chơi. Bất cứ ai có kinh nghiệm cuộc sống thực và kiến thức về sự khác biệt của những điều này thì sẽ thực sự thích tùy chọn tùychỉnh mà CSR Racing 2 cung cấp. Người chơi có thể tháo dỡ xe của họ thành các bộ phận, và sau đó thêm những bộ phận mới vào chiếc xe yêu thích của mình.

Tải CSR Racing 2 cho iOS

Tải CSR Racing 2 cho Android

6. Need for Speed: No limits

Need for Speed: No limits

Một trong những thương hiệu đua xe cho bộ điều khiển lớn nhất đã chuyển đổi mượt mà phiên bản mới nhất của nó sang thiết bị di động. Need for Speed: No limits là sự pha trộn quen thuộc giữa đua xe trên đường phố và ride-pimping, với chiến lược trượt góc trượt và chiến lược tăng cường mà người chơi NFS đã quen thuộc. Giống như Real Racing 3, có rất nhiều cuộc đua để bạn chinh phục.

Tải Need for Speed: No limits cho iOS

Tải Need for Speed: No limits cho Android

7. Horizon Chase

Horizon Chase

Bây giờ, hãy đến với một tựa game retro. Nếu bạn đã trải nghiệm các trò chơi đua xe arcade như Out Run thì Horizon Chase sẽ mang những ký ức ấy quay trở lại với bạn. Đồ họa phong cách 16-bit vừa đủ, nhưng điều khiển màn hình cảm ứng hoạt động tốt và lối chơi đủ tươi mới để giữ chân bạn trong những cuộc đua hấp dẫn.

Tải Horizon Chase cho Android

8. Asphalt Xtreme

Asphalt Xtreme

Asphalt Xtreme là một game Asphalt khác từ Gameloft mà mang đường đua đến những con phố. Trò chơi này đi kèm với 35 loại xe khác nhau, từ xe bốn bánh, xe tải pick-up, đến những chiếc xe tải quái vật. Vì vậy, cho dù sở thích của bạn về xe off-roading là gì thì bạn sẽ tìm thấy một phương tiện phù hợp với mình. Tương tự như Asphalt 8, trò chơi có một nhà để xe, nơi bạn có thể tùy chỉnh, và nâng cấp chiếc xe để làm cho nó trở nên độc đáo theo phong cách của bạn, và để tăng sức mạnh của nó.

Tải Asphalt Xtreme cho iOS

Tải Asphalt Xtreme cho Android

9. GRID Autosport

Game đua xe hay nhất 2020

GRID Autosport là một trong số game đua xe hay nhất 2020. Trò chơi này bác bác bỏ quan điểm không thể có đồ họa chất lượng console và gameplay thử thách trên mobile. Nó tạo ra một sân đua trực tiếp trên di động, không hề thua kém GRID Autosport bản gốc trên PS3 và PC với hệ thống điều khiển tuyệt vời.

Tuy nhiên, bạn sẽ cần một chiếc smartphone đời cao, dung lượng lưu trữ lớn và phải bỏ tiền để mua GRID Autosport trên kho ứng dụng. Thế nhưng, nó đáng giá, nhất là với những ai đam mê tốc độ thực sự. Ngoài chế độ khó, GRID Autosport cũng có cấp độ dành cho người mới để họ cải thiện dần kỹ năng.

Tải GRID Autosport cho iOS

Tải GRID Autosport cho Android

10. Mario Kart Tour

Game đua xe hay Mario Kart Tour

Giờ bạn có thể chơi Mario Kart Tour online cùng bạn bè khắp năm châu. Không những mang tới game đua xe hay trên iOS, Mario Kart Tour còn có những pha hành động điên cuồng trên cả Android. Các cung đường và nhân vật được chuyển thể xuất sắc lên mobile. Điều khiển một ngón để xoay bánh lái, drift và dùng các vật dụng đều dễ dàng. Nhìn chung, Mario Kart Tour là game mà fan Nintendo không nên bỏ lỡ.

Tải Mario Kart Tour cho iOS

Tải Mario Kart Tour cho Android

11. Asphalt 9: Legends

Game đua xe Asphalt 9: Legends

Với hàng triệu người chơi khắp thế giới, Asphalt 9: Legends đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong số game đua xe hay nhất năm trên mobile. Asphalt 9: Legends bao gồm các giải thi đấu đường dài và một số nhân tố mới trong bảng thi đấu so với Asphalt 8. Ngoài những siêu xe đua đẹp mắt, Asphalt 9: Legends còn có một lối chơi đặc biệt mang tên Touch Drive, giúp bạn có một cuộc đua tốc độ vô cùng kỳ thú.

Khi kích hoạt Touch Drive, toàn bộ việc bạn phải làm là chú ý tăng nitro và drift. Đúng, xe đua của bạn sẽ tự động tăng tốc và chuyển hướng. Tất nhiên, bạn cũng có thể mở khóa và tùy biến nhiều phương tiện hơn bằng cách giành nhiều chiến thắng hơn trong cả chế độ đa người chơi và chiến dịch.

Hiệu ứng của Asphalt 9: Legends siêu thú vị. Nếu chơi game trên iPhone XS, bạn sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng giật lag ngay cả ở cài đặt chất lượng đồ họa cao nhất. Đây là một trong số nhân tố khiến game đua xe này tỏa sáng trên mobile.

Tải Asphalt 9: Legends cho iOS

Tải Asphalt 9: Legends cho Android

Bạn đã trải nghiệm qua các tựa game đua xe hay nhất mà bài viết giới thiệu ở trên chưa? Chúng đều tuyệt vời và rất đáng để thử đúng không nào?

  • 9.911 lượt xem
Cập nhật: 03/04/2021
Xem thêm: Asphalt Xtreme Asphalt 8 Horizon Chase Need for Speed CSR Racing 2 Game Đua xe
Sắp xếp theo