TOP ứng dụng sửa PDF trên mobile tốt nhất

Những ứng dụng chỉnh sửa PDF tốt nhất trên Android và iOS dưới đây sẽ giúp bạn xử lý tài liệu nhanh, tiện lợi ở bất cứ nơi đâu.

1. PDFelement – Free PDF Editor

App sửa PDF PDFelement

PDFelement là một trong số phần mềm chỉnh sửa PDF miễn phí tốt nhất hiện nay. Nó hoàn toàn tương thích với cả iOS và Android. Ứng dụng cho phép bạn đọc, viết chú thích, thậm chí chỉnh sửa text trong PDF. Để sử dụng những tính năng này, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản miễn phí.

2. Adobe Acrobat Reader

Adobe Acrobat Reader

Đúng như tên gọi, Adobe Acrobat Reader là ứng dụng chỉnh sửa PDF miễn phí đáng tin cậy và được dùng nhiều nhất trong danh sách này bởi tính bảo mật cao. Adobe tương thích với gần như tất cả hệ điều hành thông dụng nên bạn có thể dùng app này trên Android, iOS để xem, chú thích và ký tài liệu. Bạn cũng có các tính năng chụp ảnh văn bản giấy, rồi chuyển nó sang PDF chất lượng cao.

Adobe Acrobat Reader miễn phí đọc, làm nổi bật text, viết chú thích cơ bản và điền biểu mẫu. Để chỉnh sửa PDF, hãy lựa chọn một trong số gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu làm việc của bạn.

3. Xodo

Xodo

Xodo được đánh giá là trình chỉnh sửa PDF online nhanh & mạnh mẽ nhất. Bạn muốn sửa, hợp nhất, highlight, chèn link, chú thích mọi thứ trong PDF, Xodo là giải pháp hoàn hảo. Từ điện thoại Android tới iPhone, từ app web tới tiện ích mở rộng trình duyệt, Xodo có mặt ở khắp mọi nơi.

Bạn có thể dùng bộ công cụ đầy đủ của Xodo để đánh dấu tài liệu như ý muốn. Bạn có tùy chọn chỉnh kích thước, màu sắc, độ trong suốt đa dạng và nhiều hơn thế nữa.

4. Foxit PDF Reader Mobile

Foxit PDF Reader Mobile

Là một phần mềm chỉnh sửa PDF online tuyệt nhất, Foxit hoạt động hoàn hảo trên web, Windows, Mac và cả iPhone, Android. Foxit hỗ trợ 12 ngôn ngữ để đáp ứng nhu cầu khách hàng khắp thế giới. Bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát nội dung. Foxit cũng phát hành tính năng ConnectedPDF - một công nghệ mới để tạo, chia sẻ và theo dõi tài liệu PDF.

Nhìn chung, bạn sẽ tìm thấy ở Foxit PDF Reader Mobile mọi tính năng cần thiết liên quan tới PDF như tách, hợp nhất, chỉnh sửa, chú thích, điền nội dung…

5. OfficeSuite: Free Office + PDF Editor

OfficeSuite

OfficeSuite là ứng dụng sửa PDF của MobiSystems, tương thích với cả Android & iOS. App này cho phép bạn xem, chỉnh sửa, tạo tài liệu Word, Excel & PowerPoint cùng các tác vụ PDF nâng cao khác.

OfficeSuite cực kỳ phổ biến trên thế giới bởi nó hỗ trợ tới hơn 60 ngôn ngữ khác nhau và được sử dụng tại hơn 195 quốc gia. Khi đăng ký phiên bản Premium, bạn có thể dùng các tính năng nâng cao hơn như bảo vệ file bằng mật khẩu, 50GB lưu trữ trên MobiSystems Drive và nhiều hơn thế nữa.

  • 7.666 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/08/2020
Xem thêm: ứng dụng chỉnh sửa PDF
Sắp xếp theo