15 game arcade hay nhất trên Android (phần 2)

Game arcade luôn là lựa chọn giải trí hàng đầu trong giờ nghỉ trưa của dân văn phòng bởi gameplay dễ, thử thách vừa phải rất thích hợp để xả stress trong thời gian ngắn. Trưa nay bạn định chơi game gì? Nếu chưa có câu trả lời, hay cùng chúng tôi tiếp tục điểm danh 5 cái tên tiếp theo trong danh sách 15 game arcade hay nhất trên Android nhé.

game arcade hay nhất trên Android

Geometry Wars 3: Dimensions

Geometry Wars đã từng là một trong những game arcade phổ biến và nổi tiếng nhất trên Xbox. Phiên bản mới nhất của nó giờ đây đã có sẵn trên Android. Nó thử thách người chơi trên một bảng game được thiết kế theo chủ đề hình học đa sắc màu. Tại đây có vô số kẻ xấu cần phải tiêu diệt. Bạn sẽ làm điều đó bằng cách thực hiện các vụ nổ đầy màu sắc, bắn phá điên cuồng như trong Chicken Invaders vậy. Geometry Wars 3: Dimensions có hơn 100 cấp độ trên 15 giai đoạn. Bạn có 6 máy bay không người lái, 5 siêu năng lực để lựa chọn và sử dụng gamepad nếu muốn. Game cũng hỗ trợ Android TV.

Game Arcade bóng rổ hay nhất

NBA Jam

NBA Jam tái hiện chân thực tựa game bóng rổ arcade đình đám một thời với lối chơi y hệt bản gốc. Bạn sẽ một mình đấu lại với 3 cầu thủ AI hoặc với người thứ hai trong chế độ local multiplayer hay đấu lại 4 người chơi online. Game cho phép xô đẩy để tăng thêm phần thú vị nhưng Goaltending vẫn là phạm luật. Đây là lựa chọn tuyệt vời để chơi cùng bạn bè.

Game arcade hay trên Android

Noodlecake Studios

Noodlecake Studios là một hãng phát triển game trên Google Play Store. Họ có một vài game arcade rất hay như Alto's Adventure, Punch Quest, Super Stickman Golf, Bitcoin Billionaire và nhiều hơn thế nữa. Hầu hết chúng đều dễ chơi, giá rẻ, vui nhộn gần như bao phủ mọi chủ đề phổ biến, bao gồm thể thao, chiến đấu...

Game hành động Arcade trên Android

PewDiePie: Legend of Brofist

Dù bạn thích hay ghét anh ấy thì vẫn sẽ thích PewDiePie: Legend of Brofist cho Android. Nó là sự kết hợp giữa hai thể loại platformer và bắn súng, cộng thêm chút sáng tạo từ nhà phát triển. Game mang đậm văn hóa đại chúng, thậm chí bạn có thể mở khóa và chơi như những YouTuber nổi tiếng khác. PewDiePie: Legend of Brofist cung cấp nhiều bàn chơi đa dạng, cuộc chiến đánh boss kịch tính, kho báu bí mật và một chế độ khó. Game được bán với giá 4.99 USD và không chứa quảng cáo.

Game arcade độc đáo nhất trên Android

PewPew 2

PewPew 2 là game bắn súng phong cách retro cổ điển. Nó có giao diện đơn giản, cơ chế chơi theo arcade và một chế độ khó cực “hack” não. Người chơi sẽ bắn súng từ trên xuống dưới màn hình. Nhiệm vụ cơ bản là thổi bay toàn bộ kẻ xấu trên màn hình. Game có 9 chế độ, một chiến dịch chơi đơn, đấu boss và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt, PewPew 2 hiển thị bảng xếp hạng kèm số lần chơi lại để bạn có thể thấy rõ số điểm, thành tựu đạt được. Game tự hào có cơ chế đếm FPS cực chuẩn và hỗ trợ chơi trên cả Android TV.

(Còn tiếp)

  • 157 lượt xem
Cập nhật: 11/09/2017
Sắp xếp theo