Những game sinh tồn giống Squid Game

Squid Game là một bộ phim xuất xắc tới mức rất nhiều fan muốn trải nghiệm trò chơi giống trong phim. Nếu thích Squid Game, bạn nhất định đừng bỏ qua những game sinh tồn hay không kém dưới đây.

Trò chơi con mực - Squid Game
Trò chơi con mực - Squid Game

Game sinh tồn hay tương tự như Trò chơi con mực

  • 0 1

    The Last of Us 2

    Game sinh tồn The Last of Us
    Game sinh tồn The Last of Us

    The Last of Us 2 lên án chủ nghĩa bộ lạc và tâm lý “chúng ta với họ” khiến nhiều người sa đà vào một cuộc chiến phân rã con người. Trò chơi khai thác ý tưởng này bằng cách cho game thủ thấy những kiểu suy nghĩ phân biệt đó có thể khiến tâm trí đáng sợ như thế nào cùng với việc Ellie đã tự tay hủy hoại rất nhiều cuộc đời của chính mình chỉ để báo thù.

    The Last of Us 2 giống Squid Game ở điểm khi các thí sinh bắt đầu trò chơi đã nhận ra rằng ở hòn đảo này, các quy tắc của xã hội bình thường không được áp dụng. Tình hình nhanh chóng trở nên vô cùng căng thẳng.

    Các liên minh và nhóm bắt đầu hình thành. Mọi sự tin tưởng vào người bên ngoài tan biến ngay lập tức. Khi người chơi nhận ra rằng game không có luật lệ, một số bắt đầu đi sâu so sánh sự khác biệt giữa các đội trong khi cố gắng quyết định xem chiến đấu có phải là cách để giải quyết vấn đề của họ hay không. Khi tham gia The Last of Us, người chơi thường xuyên phải đưa ra các lựa chọn khó khăn giữa sống và chết.

  • 0 2

    The Legend of Zelda: Majora's Mask

    The Legend of Zelda: Majora's Mask khắc họa thành công sự tuyệt vọng
    The Legend of Zelda: Majora's Mask khắc họa thành công sự tuyệt vọng

    Việc truyền tải cảm giác tuyệt vọng trong video game thường rất khó, vì người chơi biết rằng nếu mắc lỗi trong một tình huống nghiêm trọng, họ thường có thể tải lại điểm backup và quay lại game ngay lập tức. Tuy nhiên, The Legend of Zelda: Majora's Mask có thể khắc họa sự vô vọng đó, không phải thông qua gameplay, mà là thông qua các nhân vật xung quanh Link.

    Vào cuối mỗi ba ngày trong game, toàn bộ thế giới của Termina sẽ bị phá hủy do mặt trăng đâm vào mặt đất và trong khi nhiều người phủ nhận về cái chết không thể tránh khỏi của họ, nhiều người khác lại có thể nhìn thấy nó ở phía chân trời, nhưng họ không thể làm gì để ngăn chặn thảm họa diệt vong trước mắt.

    Dù một số nhân vật trong Trò chơi con mực có thể duy trì khá tốt giữa bạo lực và chết chóc nhưng rõ ràng sự vô vọng vẫn bao trùm toàn bộ chương trình. Không chỉ tồi tệ ở trong game, cuộc sống bên ngoài của họ cũng khốn khổ không kém. Việc không thể tránh khỏi những điều xui xẻo và sự kiện kết thúc cuộc đời là chủ đề chung giữa Squid Game và Majora's Mask.

  • 0 3

    Seri The Danganronpa

    Seri The Danganronpa có gameplay giống Squid Game nhất
    Seri The Danganronpa có gameplay giống Squid Game nhất

    Thật kỳ lạ, Squid Game và seri The Danganronpa có rất nhiều điểm tương đồng. Trong Danganronpa, một nhóm học sinh trung học được giao nhiệm vụ chơi một "killing game" để họ bí mật giết nhau và không bị bắt trong phiên tòa do học sinh đứng đầu. Nhân vật chính của mỗi trò chơi cần phải tìm ra kẻ đã thực hiện các vụ giết người và chỉ điểm chính xác chúng.

  • Trên đây là một số game sinh sinh tồn tương tự như Trò chơi con mực. Hãy chia sẻ với độc giả Download.vn những game hay giống Squid Game mà bạn thích nhé!

  • 576 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 11/10/2021
Xem thêm: Squid Game
Sắp xếp theo