TOP 10 ứng dụng đang được tải nhiều nhất trên iPhone

Vừa rồi bảng xếp hạng TOP 10 ứng dụng trên iPhone đã khiến rất nhiều người dùng hệ điều hành iOS sửng sốt, hiện tại, hàng loạt các ứng dụng từ Trung Quốc liên tục chiếm ngôi vị top đầu, thậm chí "kẻ khổng lồ" Facebook cũng bị những ứng dụng này dìm xuống phía sau. Những tên tuổi của các thương hiệu công nghệ đình đám như Tencent hay Baidu đang có một bước tiến vượt bậc ở thị trường người dùng iPhone.

Dưới đây là tổng hợp 10 ứng dụng đang được nhiều người dùng iPhone yêu thích nhất, hãy cùng Download.vn xem những cái tên đó là gì và vị trí của chúng trên bảng xếp hạng ra sao nhé.

TOP 10 ứng dụng đang được tải nhiều nhất trên iPhone

10. Google Maps

Apps Iphone

Google Maps cho iOS Google Maps cho Android

Rõ ràng càng ngày Google Maps càng nâng cấp để chiếm được vị trí trong lòng người dùng không chỉ trên iPhone mà còn trên những hệ điều hành khác. Liên tục có mặt trong top những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên bất kỳ thị trường nào, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2018, Google Maps đã có lượt tải ấn tượng với 22,4 triệu lượt trên toàn thế giới.

Ngoài những tính năng cần thiết như chỉ đường bằng giọng nói, cung cấp lộ trình đường bộ, mang lại thông tin chính xác về địa điểm, đánh giá chỉ tiết địa điểm như nhà hàng, trung tâm mua sắm, cửa hàng, shop thời trang... Đã khiến Google Maps vẫn giữ được vị trí của mình.

9. iQiyi

Apps Iphone

iQiyi cho iOS iQiyi cho Android

Đây, bắt đầu đến sản phẩm của anh Trung Quốc, iQiyi là một sản phẩm của Baidu, một ông lớn công nghệ tại Trung Quốc. Trong iQiyi có nhiều mảng giải trí nhưng chủ yếu tập trung vào mảng live stream video online, tuy mới mẻ nhưng số lượng người sử dụng iQiyi đã lên đến con số gần 500 triệu và số lượt tải đạt 22,6 triệu lượt download về.

8. QQ

Apps Iphone

QQ cho iOS QQ cho Android

QQ là một ứng dụng nhắn tin, nghe nhạc, tích hợp mua sắm trực tuyến... cạnh tranh trực tiếp với Messenger của Facebook, chưa kể nhiều người dùng Việt nam khi sử dụng những ứng dụng đến từ Tencent cũng sẽ được gợi ý đăng nhập bằng tài khoản của QQ ví dụ như PUBG Mobile chẳng hạn.

7. WeChat

App iPhone

WeChat cho iOS

Cũng là một ứng dụng đến từ Tencent, WeChat thì chắc chắn nhiều người không lạ gì nữa rồi, ứng dụng này hỗ trợ người dùng nhắn tin SMS, MMS, gọi điện và gọi video miễn phí, chia sẻ khoảnh khắc, ảnh và trò chơi... Tổng số lượt tải về của WeChat trong 3 tháng đầu năm nay là 28,9 triệu.

6. Facebook

App iPhone

Facebook cho iOS Facebook cho Android

Facebook lần này đã thực sự tụt hạng khi mà phải rời khỏi TOP 3 ứng dụng thường thấy. Dù vậy thì sự ảnh hưởng của mạng xã hội lớn nhất quả đất này vẫn không để Facebook loại khỏi TOP 10, với 29,4 triệu lượt tải về trong quý đầu của 2018. Facebook vẫn là ứng dụng hot trên khắp các kho ứng dụng.

5. Instagram

App iPhone

Instagram cho iOS Instagram cho Android

Có vẻ như càng ngày Instagram càng tỏ ra cứng cáp hơn người anh em Facebook khi mà Instagram đang có được sự thu hút giới trẻ rất lớn vì những đặc trưng của mình, cùng là mạng xã hội với nhau nhưng Instagram ăn đứt ở đàn anh khoản chỉnh sửa ảnh và chia sẻ video, với hàng loạt bộ lọc ảnh cùng với công cụ chỉnh sửa ảnh tiện lợi. Instagram giúp bạn sở hữu những bức hình và video chuyên nghiệp để chia sẻ chúng với cả thế giới.

4. Messenger

App iPhone

Messenger cho iOS Messenger cho Android

Không có gì lạ khi Messenger lọt vào vị trí này, tuy vậy lượt tải của Messenger chỉ đạt 31,3 triệu dù đã được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, hầu như 10 người sử dụng smartphone thì phải đến 9 người sử dụng Messenger. Hiện tại Messenger đã hỗ trợ người dùng ngoài tính năng nhắn tin, gọi điện, gọi video, còn có thêm tính năng gửi đoạn video ngắn trên cuộc trò chuyện, trò chuyện video theo nhóm, chơi game cùng bạn bè...

3. WhatsApp

App iPhone

WhatsApp cho iOSWhatsApp cho Android

Đây có lẽ được coi là bước tiển nhảy vọt của WhatsApp khi mà ứng dụng này vốn được ít người để ý tại thị trường Châu Á thì nay có tận 1,5 tỷ người đang sử dụng WhatsApp hàng tháng. Chỉ kém Facebook với 2 tỷ người sử dụng. WhatsApp hỗ trợ người dùng dịch vụ nhắn tin và gọi điện miễn phí tốt nhất trên điện thoại, bạn có thể gọi điện, trao đổi qua tin nhắn theo nhóm hoặc theo chế độ riêng tư, ngoài ra bạn còn có thể nhận tin nhắn theo dạng offline.

2. Youtube

App iPhone

Youtube cho iOS Youtube cho Android

Là sản phẩm đỉnh của Google, Youtube sẽ cho bạn một kho video giải trí khổng lồ với mọi thể loại như phim truyện, video ca nhạc, video hài, video chơi game, trailer phim, trailer game, đánh giá sản phẩm, giới thiệu dịch vụ, quảng cáo... Do nhu cầu xem video của người dùng ngày càng tăng lên, nên Youtube vẫn có đủ sức mạnh để trụ lại vị trí này.

1. Tik Tok

App iPhone

Tik Tok cho iOSTik Tok cho Android

Và đây, đứng đầu bảng xếp hạng lại là một ứng dụng của Trung Quốc, đây là một ứng dụng tạo video theo kiểu "hát nhép" đang trở thành trào lưu tại Trung Quốc gần đây, bạn có thể tự tạo những video ngắn tích hợp những hiệu ứng tương đồng với nhạc và chia sẻ nó với mọi người.

Trước đó có một ứng dụng khác tương tự với cái tên là Musical.ly, nhưng sau đó đã được công ty mẹ của Tik Tok mua lại, để rồi bây giờ công ty này đã đưa Tik Tok lên một vị trí dẫn đầu với cộng đồng người dùng iPhone với 45,8 triệu lượt tải chỉ trong quý đầu năm nay.

  • 538 lượt xem
Cập nhật: 10/05/2018
Xem thêm: Tik Tok Messenger Facebook WhatsApp Wechat Youtube Instagram QQ iQiyi Google Maps
Sắp xếp theo