TOP game kinh dị giống bà ngoại Granny (game Bà ngoại ma)

Granny (Bà ngoại ma) là game kinh dị đang rất “hot” đến từ nhà phát triển DVloper. Hiện trò chơi này đã có mặt trên 3 nền tảng là Android, iOS và Windows.

Granny được coi là một trong những trò chơi kinh dị giải đố đáng sợ bậc nhất trên di động. Bạn bị nhốt trong một ngôi nhà tối tăm đáng sợ, nơi có Bà già ma quái. Để thoát khỏi căn nhà với nhiều tầng, phòng và ngóc ngách như mê cung này, bạn sẽ cần phải thật thông minh và cẩn trọng, làm mọi hành động cực kỳ nhẹ nhàng để không gây ra tiếng động.

Game Granny (Bà ngoại Ma)

Bà già ma rất thính tai và có thể nghe thấy mọi tiếng động dù là nhỏ nhất. Nếu bạn làm rơi một vật gì đó trên sàn nhà, bà già sẽ ngay lập tức nghe thấy và chạy đuổi theo bạn. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng có thể tận dụng tiếng động để bẫy bà ta, thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Bạn có 5 ngày để thoát khỏi căn nhà, nhưng chỉ cần một lần sơ xảy và không may bị bà ngoại ma đập cho một gậy thì Game Over.

Chính vì lối chơi hấp dẫn, đậm chất kinh dị và trải nghiệm game ở góc nhìn người thứ nhất càng làm tăng cảm giác hồi hộp xen lẫn sợ hãi của game thủ trong suốt quá trình chơi. Granny đã trở thành một trong những siêu phẩm game kinh dị phổ biến nhất trên toàn thế giới.

Nếu bạn đang tìm kiếm những trò chơi kinh dị khác có gameplay theo kiểu trốn thoát giống Granny, hãy tham khảo danh sách game mà download.vn giới thiệu sau đây.

Entity: A Horror Escape

Entity: A Horror Escape

Entity: A Horror Escape là một game rất giống với Granny. Câu chuyện bắt đầu trong một biệt thự bỏ hoang rộng lớn như mê cung, tối tăm, nhiều ngóc ngách và là nơi trú ngụ của một nhân vật kinh dị có dáng dấp ma quỷ.

Bạn tỉnh dậy, không hiểu sao mình lại ở trong lâu đài và buộc phải tìm cách thoát khỏi nơi đây trước khi kẻ dị hợm kia phát hiện, giết chết bạn. Thế nhưng, cuộc chạy trốn này thực sự không dễ dàng, thậm chí cực kỳ kinh hoàng khi lối thoát duy nhất là cửa chính đã bị khóa chặt bằng rất nhiều lớp khóa.

Tương tự như Bà ngoại ma, gã ma quái này cũng cực kỳ thính tai. Nếu nghe thấy tiếng động, gã sẽ lao tới và giết bạn.

Game Entity: A Horror Escape có đồ họa đẹp, âm thanh sống động, chân thực càng làm tăng thêm cảm giác sợ hãi cho người chơi. Hiện trò chơi này mới chỉ có sẵn cho nền tảng Android.

The Clown

The Clown

The Clown là một game trốn thoát kinh dị tuyệt vời khác danh cho di động, nhưng lần này, bạn phải chạy trốn khỏi một gã hề độc ác. Gã hề này cực kỳ thông minh, nhanh, tàn bạo và đặc biệt là cười ghê rợn mỗi khi đuổi theo bạn. Bên cạnh đó, tên hề còn có một con quạ bên cạnh được xem như mắt thứ 3 của hắn, con gấu nhung chính là còi báo động.

Câu chuyện bắt đầu khi bạn nhận thấy một vài điều kỳ lạ trên bàn làm việc: chiếc máy kỳ lạ được kết nối với máy tính, đèn flash của điện thoại nhấp nháy liên tục. Bạn nhìn qua kính viễn vọng và thấy một gã gề đáng sợ. Từ đó, cuộc chạy trốn bắt đầu.

The Clown mang tới trải nghiệm chơi game căng thẳng, hồi hộp với các cỗ máy tạo câu đố, hành động lén lút, ẩn nấp và chạy trốn.

Sinister Edge

Sinister Edge

Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy một trò chơi kinh dị nào khiến mình sợ hãi, hãy thử game Sinister Edge.

Tham gia game, bạn sẽ phải một bình bước vào căn biệt thự rộng lớn, u ám, lục tung mọi ngóc ngách để tìm kiếm manh mối về gia đình đã mất tích. Tại đây, người chơi sẽ nghe thấy những âm thanh, hiện tượng đầy ma mị.

Sinister Edge là một game được tối ưu hóa HMD / VR có các câu đố, địa điểm đáng sợ, bí ẩn và hiệu ứng âm thanh chân thực. Tuy nhiên, ngay cả khi không có thiết bị HMD / VR, bạn vẫn có thể thưởng thức game nhưng sẽ không đáng sợ bằng khi chơi với công nghệ thực tế ảo.

Slendrina: The School

Slendrina: The School

Slendrina là một series game ma đến từ chính nhóm nhà phát triển tạo ra Granny. Bạn sẽ phải đối mặt với một người phụ nữ với khuôn mặt ma quỷ, thân hình kỳ lạ và cánh tay dài có thể chạm xuống đất.

Trong series này, Slendrina: The School được cho là phần game đáng sợ nhất từng được DV DVoper tạo ra. Nhiệm vụ của người chơi trong Slendrina: The School là tìm 8 cầu chì nằm rải rác trong trường và chúng sẽ được sử dụng để mở một cánh cửa bị khóa.

Ngoài ra, bạn phải tìm một trong những đồ vật gì đó thuộc về Slendrinas và đưa nó cho cô ấy, để nhận lại một thứ giúp ích cho mình; tìm chìa khóa để mở một số cánh cửa nhất định và hộp sức khỏe để bạn có thêm một chút sức lực khi bị thương.

Identity V

Identity V

Game Identity V được xây dựng dựa trên kịch bản kinh điển của game Dead by Daylight trên PC và lối chơi cũng tương tự. Người chơi sẽ được lựa chọn ở một trong hai phe, người sống sót hoặc sát nhân.

Nếu chọn về phe của 4 người sống sót, nhiệm vụ của bạn là chạy trốn và tìm mọi cách nhằm bảo vệ mình khỏi tên sát nhân. Cùng với đó, phối hợp với người chơi khác để đánh lạc hướng kẻ truy đuổi, sử dụng những vật dụng hỗ trợ như nước uống, đồ đạc (nhưng không hề có vũ khí) để sinh tồn. Mục tiêu cuối cùng là tìm thấy cỗ máy phát điện và mở đường thoát khỏi khu rừng.

Nếu vào vai sát nhân, bạn đơn độc một mình và có mục tiêu săn tìm, đuổi bắt và ngăn không cho con mồi tẩu thoát trong thời gian giới hạn. Bạn được lựa chọn hóa thân thành nhiều sát nhân gớm ghiếc khác nhau, sở hữu các kỹ năng độc ác đa dạng.

Eyes - The Horror Game

Eyes - The Horror Game

Eyes - The Horror Game được coi là một trong những game di động 3D đáng sợ nhất. Chơi game, bạn đột nhập vào một căn biệt thự cũ kỹ được xây dựng cách đây vài thập kỷ. Chủ nhân của nó là một phụ nữ già đã chết tại đây.

Căn biệt thự này có rất nhiều tiền vàng nhưng nó được chia nhỏ ra và giấu rải rác ở các ngóc ngách trong căn nhà. Có khá nhiều người đã từng vào đây với hy vọng tìm được món hời nhưng không một ai quay trở ra. Điều này khiến nhiều người đồn đoán về hiện tượng ma mị diễn ra trong căn nhà và cả những câu chuyện về con ma giữ của. Cho rằng đó chỉ là những điều bịa đặt, đồng thời kiếm một khoản để tiêu xài, bạn quyết định vào căn nhà ấy.

Người chơi sẽ đối mặt với vô vàn thứ ma quái, những âm thanh tiếng động ghê rợn như tiếng thở hổn hển, tiếng bước chân hay rên rỉ tuyệt vọng. Nhiệm vụ của bạn là phải thu thập đủ 20 túi tiền vàng trong thời gian giới hạn.

Điểm đặc sắc nhất của game Eyes - The Horror Game chính là những biểu tượng con mắt. Chúng có thể xuất hiện ở đâu đó (thường là trên tường) để bạn thu thập và cho phép người chơi nhìn căn nhà dưới mắt một con ma, biết được các linh hồn đang xuất hiện ở vị trí nào.

Bạn mê các thể loại game kinh dị, đã chơi Granny và muốn thử thách sự gan dạ của mình thêm nhiều lần nữa? Hãy chơi thử các game mà chúng tôi giới thiệu bên trên. Đây là những trò chơi đáng sợ bậc nhất mà không phải ai cũng đủ bản lĩnh chơi một mình.

  • 8.884 lượt xem
Cập nhật: 15/12/2020
Xem thêm: Granny Game hay
Sắp xếp theo