Phim Hàn Quốc - Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon

Cô gái mạnh mẽ Nam Soon (Strong Girl Namsoon) là phim tâm lý tình cảm tội phamh phần ngoại truyện của bộ phim truyền hình đình đám năm 2017 Strong Woman Do Bong-soon.

Cô gái mạnh mẽ Nam Soon kể về một trong những người anh em họ xa của Bong-soon, Gang Nam-soon, người thừa hưởng khả năng siêu sức mạnh từ mẹ cô. Bị lạc khi còn nhỏ ở Mông Cổ, cô trở về Hàn Quốc để tìm kiếm gia đình mình. Kang Nam-Soon mất tích khi còn nhỏ ở Mông Cổ và khi trưởng thành cô đến Gangnam để tìm bố mẹ. Cô gặp được mẹ mình Hwang Geum-Joo là một phụ nữ giàu có và là cư dân của Gangnam.

Hwang Geum-Joo đã cố gắng tìm kiếm con gái mình và cô cũng cố gắng sống một cuộc sống chân chính nên bị ám ảnh bởi việc làm việc thiện. Gil Jung-Gan là mẹ của Hwang Geum-Joo và bà của Kang Nam-Soon. Bà và mẹ cũng được sinh ra với sức mạnh siêu phàm như Kang Nam-Soon. Bằng cách nào đó, Kang Nam-Soon, mẹ cô Hwang Geum-Joo và bà ngoại Gil Jong-Gan dính vào một vụ án ma túy diễn ra ở Gangnam. Thám tử Kang Hee-Sik bắt đầu làm việc với 3 người phụ nữ trong vụ án ma túy. Kang Nam-Soon cũng bị thu hút bởi thám tử Kang Hee-Sik.

Trailer phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon

Thông tin thêm phim Cô gái mạnh mẽ Nam Soon

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Lee Yoo Mi, Kim Jung-eun, Kim Hae-sook, Ong Seong-wu, Byeon Woo-seok
Biên kịchBaek Mi Kyeong
Đạo diễn:Kim Jung Sik, Lee Kyung Sik
Năm phát hành:7/10/2023
Giới hạn tuổi:14

Một số Poster, hình ảnh phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon

Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon
Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon
  • 107 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 09/10/2023
Xem thêm: Cô gái mạnh mẽ Nam Soon
Sắp xếp theo