Crab Game - cách chạy nhanh và các mẹo di chuyển bí mật

Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn chạy nhanh hơn và tốt hơn trong game sinh tồn Crab Game (Trò chơi con cua) đến từ nhà phát triển Dani. Game được lấy cảm hứng xây dựng từ phim Squid Game (Trò chơi con mực) đang hot trên Netflix.

Chạy bằng cách giữ phím Shift sẽ giúp bạn đạt tốc độ nhanh hơn
Chạy bằng cách giữ phím Shift sẽ giúp bạn đạt tốc độ nhanh hơn

Mẹo chạy nhanh trong Crab Game

Chạy nhanh khi bắt đầu: Trước hết, bạn cần tập nhảy bằng cách giữ phím Shift.

Bất cứ khi nào bạn chạy và nhảy theo đường chéo thì nhân vật sẽ có tốc độ nhanh hơn, do đó đến được những nơi xa hơn. Ấn tổ hợp phím Shift + Dấu cách + W + A hoặc Shift + Space + W + D để đến được những nơi mà bạn không thể tới được với cách nhảy bình thường và giúp bạn chạy nhanh hơn.

Khi có ai đó đuổi theo, hãy sử dụng thủ thuật này. Nếu đối thủ không biết thủ thuật này, họ sẽ không bao giờ bắt kịp bạn.

Cách này khá giống khi chơi một số chế độ game CS, chẳng hạn KZ. Giữ đồng thời cả 2 phím di chuyển giúp nhân vật của bạn bay nhanh hơn trên không. Bạn cũng có thể thực hiện thủ thuật này để leo lên thang nhanh hơn, vượt mặt các đối thủ.

Game sinh tồn Crab Game có rất nhiều mini game hấp dẫn
Game sinh tồn Crab Game có rất nhiều mini game hấp dẫn

Trượt vô tận

Một cơ chế khác tồn tại trong trò chơi này là trượt trên mặt đất vô tận bằng cách chạy theo đường chéo và sau đó cúi người bằng cách nhấn tổ hợp phím: Shift + W + A + Crouch hoặc Shift + W + D + Crouch.

Counter Strafing

Trong game Crab Game cũng có một tính năng là Counter Strafing, giống như ở CSGO. Về cơ bản, đây là khả năng giúp bạn dừng ngay lập tức.

Bạn có thể dừng ngay lập tức trong Crab Game với tính năng Counter Strafing
Bạn có thể dừng ngay lập tức trong Crab Game với tính năng Counter Strafing

Chẳng hạn, bạn di chuyển sang phải bằng phím D, sau đó nhả phím D và chạm nhanh vào phím A một lần, bạn sẽ dừng ngay lập tức.

Hoặc bạn di chuyển về phía trước bằng phím W, sau đó nhả phím W và nhấn nhanh phím S một lần, bạn cũng sẽ dừng lại tức khắc.

Khả năng dừng tức thời Counter Strafing này khá hữu ích khi bạn chơi trò chơi "Đèn đỏ Đèn xanh" trong game.

  • 1.551 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 02/11/2021
Xem thêm: Crab Game Squid Game
Sắp xếp theo