TOP cảnh quan tuyệt đẹp ở Sumeru trong Genshin Impact

Sumeru trong Genshin Impact có rất nhiều điểm đến xinh đẹp. Dưới đây là những khu vực bạn nhất định phải ghé thăm khi tới Genshin Impact Sumeru.

  • 0 1

    The Akademiya

    The Akademiya trong Genshin Impact

    The Akademiya là điểm đến đẹp nhất ở Sumeru. Kiến trúc độc đáo khiến nó trở thành địa điểm ấn tượng và đáng chiêm ngưỡng nhất ở thành phố này. Kiến trúc bên ngoài rất đẹp, thiết kế bên trong lại còn bắt mắt hơn. Khi vào Akademiya, bạn sẽ thấy một đài phun nước lớn, những ngọn đèn lung linh và trần nhà bằng kính.

  • 0 2

    Lâu đài Alcazarzaray

    Lâu đài Alcazarzaray trong Genshin Impact

    Khu vực tiếp theo bạn phải ghé thăm ở Sumeru trong Genshin Impact là lâu đài Alcazarzaray. Người chơi không tới đó thường xuyên bởi nó không liên quan tới nhiệm vụ thế giới, câu chuyện hay vị thần. Thế nhưng bạn nên ghé thăm lâu đài tráng lệ này. Cung điện ngoạn mục của Dori được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Kaveh.

  • 0 3

    Pardis Dhyai

    Pardis Dhyai trong Genshin Impact

    Pardis Dhyai là một trong số khu vực đẹp nhất ở Sumeru trong Genshin Impact. Vì chứa đầy những điều thiêng liêng nên nơi đây tràn ngập hoa cỏ.

  • 0 4

    Lăng mộ của vua Deshret

    Lăng mộ của vua Deshret

    Vua Scarlet được chôn cất trong lăng mộ của vua King Scarlet ở sa mạc  Sumeru. Hiện người chơi chưa thể tiếp cận nơi này. Thế nhưng bạn có thể hi vọng Hoyoverse sẽ mang tới nơi đây rất nhiều nội dung tuyệt vời ở các bản cập nhật tiếp theo.

  • 0 5

    Bức tường của Samiel

    Bức tường của Samiel

    Bạn có thể ghé thăm bức tường của Samiel ở Caravan Ribat. Nơi đây có một thị trấn nhỏ xinh nép mình dưới bóng của bức tường khổng lồ này. Bức tường tự nhiên ngoạn mục này bảo vệ thị trấn khỏi những cơn bão cát càn quét ở sa mạc khắc nghiệt của Sumeru Genshin Impact.

  • 0 6

    Bên trong Ruin Golem

    Bên trong Ruin Golem

    Trong Genshin Impact, Sumeru có một Ruin Golem khổng lồ ở núi Devantaka. Bên trong nó là một công trình ấn tượng mà bạn có thể khám phá nhiệm vụ thế giới Aranyaka: Part II Dream Nursery ở Sumeru. Bạn có thể thấy một phần bông hoa độc đáo tại đây.

  • 0 7

    Rừng Mawtimya

    Rừng Mawtimya

    Những kiến trúc đặc biệt ở rừng Mawtimya khiến nó trông giống như một khu rừng nấm khổng lồ. Bạn có thể dùng các sigil 4 lá để bay và tới phía trên cùng của các khu vực giống như cây nấm. Khu rừng này lấp lánh và tráng lệ hơn vào ban đêm.

  • 0 8

    Cây của giấc mơ

    Cây của giấc mơ

    Giống như cây hoa anh đào thiêng ở Inazuma, cây giấc mơ trong Sumeru cũng là vị trí bạn nên tới thường xuyên. Người chơi có thể trao đổi sigil Dendro ở cây thiêng này trong Vanarana để nhận những phần thưởng giá trị cùng nguyên liệu hiếm.

  • 0 9

    Vanarana

    Vanarana

    Vanarana là một vị trí bí mật, ngôi nhà của Aranaras - những nàng tiên xinh xắn như bắp cải ở rừng Dharma. Bạn có thể tìm thấy nhiều ngôi nhà nhỏ của các sinh vật dễ thương này trên khắp Vanarana. Nó giống như một vùng đất thần tiên, chỉ có tại Sumeru trong Genshin Impact.

  • 840 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/10/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo