Cách chơi Red Light, Green Light trên Roblox

Red Light, Green Light là game kinh dị sinh tồn so slugfo sáng tạo trên Roblox. Red Light, Green Light dựa trên game đèn xanh, đèn đỏ trong phim Trò chơi con mực - Squid Game.

Game đèn đỏ, đèn xanh trên Roblox
Game đèn đỏ, đèn xanh trên Roblox

Cách chơi game Red Light, Green Light

Sau khi tải Red Light, Green Light, bạn xuất hiện trong một căn phòng bao gồm 100 người chơi khác. Sau khi đồng hồ đếm ngược, người tham gia sẽ được dẫn vào game chính. Mục tiêu của trò chơi đèn đỏ, đèn xanh này là giành chiến thắng nhiều minigame để sống sót. Nếu thua một game, người đó sẽ chết ngay lập tức.

Đăng nhập tài khoản Roblox và click nút bấm màu xanh để tải game giống phim Trò chơi con mực
Đăng nhập tài khoản Roblox và click nút bấm màu xanh để tải game giống phim Trò chơi con mực

Minigame đầu tiên là Red Light, Green Light. Một con robot sẽ nói đèn đỏ hoặc xanh. Khi nói đèn xanh, nó sẽ úp mặt vào một cái cây, người chơi lúc này hãy cố gắng chạy thật nhanh về phía robot. Ngược lại, khi robot nói đèn đỏ, người chơi phải dừng di chuyển ngay lập tức trong khoảng thời gian này nếu không muốn bị loại bỏ. Người chơi giành chiến thắng sau khi vượt qua đường màu trắng an toàn.

Minigame thứ hai là Honey Comb. Mỗi người chơi sẽ được đưa một chiếc kẹo với hình dạng ngẫu nhiên bên trong. Họ phải tìm cách tách hình đó mà không làm vỡ kẹo trước khi hết thời gian quy định. Nếu không, họ sẽ bị loại bỏ khỏi trò chơi.

Minigame thứ ba là Tug of War. Tất cả người chơi được chia thành 2 đội. Mục tiêu là khiến cho đội đối phương mất hết sức mạnh. Để làm việc này, hãy click vào phần màu xanh lá của thước đo trên màn hình. Đội không còn sức mạnh bị loại, đội còn lại sẽ chiến thắng.

Minigame thứ tư là Marbles. Người chơi sẽ tự bắt cặp với nhau. Mục tiêu của trò chơi này là loại bỏ hết bi của đối thủ. Nếu một người bị hết lượt hay mất lượt chơi, người chơi đó sẽ bị loại và đồng đội của họ sẽ giành chiến thắng.

Minigame thứ 5 là Glass Bridge. Thử thách này có 2 cây cầu làm từ kính. Mỗi hàng sẽ có một kính thật, những cái còn lại cực kỳ dễ vỡ. Nếu chọn sai, người chơi sẽ bị rơi khỏi cầu và chết. Người đi qua được cầu an toàn sẽ giành chiến thắng.

Red Light, Green Light còn có thêm một minigame mà bạn có thể dùng Robux để mở khóa, mang tên Lights Out. Bạn có thể mua nó ở thời gian nghỉ giữa các minigame. Mỗi người chơi có 2 phút để chiến đấu. Quy tắc chơi của Lights Out khá đơn giản. Tấn công đối thủ để giảm máu của họ về 0 để giành chiến thắng.

Trên đây là cách chơi các game trong Red Light, Green Light. Nếu thích tham gia thử thách Squid Game thì đây là game giống Trò chơi con mực miễn phí rất đáng thử.

  • 402 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 29/10/2021
Xem thêm: Red Light Green Light Squid Game
Sắp xếp theo