Hướng dẫn chơi Squid Game bằng Roblox trên điện thoại

Squid Game - Trò chơi con mực là một bộ phim sinh tồn của Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trong thời gian qua. Trong bộ phim này, các nhân vật sẽ trải qua những trò chơi sinh tử, khi vượt qua thành công các game thì người chiến thắng sẽ nhận được một số tiền lớn. Đặc biệt, nếu bạn cũng muốn thử trải nghiệm những trò chơi sinh tử trong bộ phim thì hiện nay chúng ta có thể dễ dàng chơi các game tương tự trong phim bằng cổng game trực tuyến Roblox.

Roblox là thế giới game trực tuyến nơi bạn có thể dành cả ngày để phát triển các ý tưởng trò chơi thành hiện thực, hoạt động tương tự như thế giới trò chơi LEGO Worlds. Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn chơi Squid Game bằng Roblox trên điện thoại, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn chơi Squid Game trên điện thoại bằng Roblox

Bước 1: Để có thể chơi những game giống với phim Squid Game, thì trước tiên chúng ta cần mở kho game trực tuyến Roblox trên điện thoại của mình lên.

Nếu chưa có kho game này trên máy thì các bạn hãy nhấn vào nút Tải dưới đây để cài đặt Roblox về điện thoại ngay lập tức.

Tải Roblox trên Android Tải Roblox trên iOS

Bước 2: Nhấn vào nút Đăng nhập, để truy cập vào tài khoản Roblox của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản này, thì hãy ấn vào nút Đăng ký.

Bước 3: Tại khung cửa sổ Đăng ký khi này, nhập các thông tin cần thiết như: Ngày sinh, Tên người dùng, Giới tính, Mật khẩu, rồi chạm vào nút Đăng ký.

Bước 4: Sau khi đã đăng ký và đăng nhập tài khoản Roblox thành công, thì tại giao diện chính của kho game, ấn vào biểu tượng ba chấm ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 5: Tiếp theo, kéo màn hình xuống phía dưới rồi nhấn vào mục Groups.

Bước 6: Trong giao diện Groups, nhập và tìm kiếm nhóm game “GOODJUJU”.

Bước 7: Ở trong nhóm khi này, hãy chạm vào nút Join Game, để tham gia vào nhóm.

Bước 8: Khi đã được tham gia vào nhóm game này, ấn vào tựa game Fish Game.

Bước 9: Tại phần thông tin của tựa game này, nhấn vào biểu tượng bắt đầu chơi game ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 10: Cuối cùng, chúng ta sẽ bắt đầu sẽ tham gia vào những trò chơi sinh tồn giống như trong phim Squid Game - Trò chơi con mực trên Roblox.

Video hướng dẫn chơi Squid Game bằng Roblox trên điện thoại

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.446 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 27/09/2021
Sắp xếp theo