TOP game thủ thành hay nhất trên Android

Game thủ thành là một trong số thể loại trò chơi hấp dẫn nhất trên mobile. Hãy cùng chúng tôi điểm danh TOP game thủ thành hay nhất hiện nay nhé!

Game thủ thành luôn có lượng người chơi lớn trên mobile nhờ cơ chế điều khiển cảm ứng cực kỳ đơn giản cùng gameplay kịch tính đầy bất ngờ. Nếu bạn cũng là một tín đồ game thủ thành thì thật đáng tiếc khi bỏ qua một trong những cái tên dưới đây.

Bloons TD 6Bloons TD 6

Seri Bloons TD là một trong những thương hiệu game thủ thành nổi tiếng và thành công nhất trên mobile. Nổi bật trong số đó là Bloons TD 6, ra mắt năm 2018. Nó bao gồm 20 bản đồ, rất nhiều nâng cấp, 19 tháp pháo, 3 con đường nâng cấp, hỗ trợ offline, các chế độ game mới và nhiều hơn thế nữa. Bloons TD 6 được bán với mức giá tương xứng chất lượng.

Defenders 2Defenders 2

Game thủ thành Defenders 2 kết hợp cả lối chơi thu thập thẻ bài. Bạn sẽ mở khóa nhiều tòa tháp khác nhau bằng thẻ bài. Game có sẵn phiên bản miễn phí với hàng chục giờ chơi thú vị trước khi bạn cảm thấy chán và muốn chi tiền nâng cấp. Defenders 2 có tổng 40 tháp pháo, 20 bùa phép, 29 tên trùm và chế độ PvP.

Defenders 3Defense Zone 3

Defense Zone 3 là phiên bản mới nhất của seri game tháp thủ thành phổ biến này. Nó kế thừa tinh hoa từ hai “đàn anh” đi trước cùng một số bổ sung mới hấp dẫn. Game cũng mang tới một vài chế độ khó, 8 loại tháp nhỏ, các cuộc chiến đặc biệt và hỗ trợ tới 20 ngôn ngữ. Đồ họa Defense Zone 3 khá đẹp mắt.

DigfenderDigfender

Digfender là game thủ thành vui nhộn. Mỗi cấp độ bao gồm một bản đồ. Bạn sẽ phải tự mình đào sâu vào từng màn chơi và bảo vệ con đường đang đào. Game bao gồm 70 cấp độ, một chế độ sinh tồn nơi bạn chinh phục quyền lực tối cao, thành tựu và nhiều nâng cấp khác. Trải nghiệm Digfender miễn phí và không mất thời gian đợi. Bạn có thể chơi bao nhiêu lần tùy thích.

Element TDElement TD

Element TD là game thủ thành trả tiền một lần để chơi mãi mãi. Thiết kế đồ họa game đơn giản với lối chơi chuẩn: đặt tháp trên bản đồ và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Element TD còn có yếu tố điều kiện nơi các nhân tố bạn chọn sẽ quyết định tháp nào được đặt xuống. Tính năng này tăng thêm phần thử thách. Bạn sẽ tìm thấy ở Element TD 44 tháp pháo, 50 kẻ địch khác nhau, 30 thành tựu và 5 thiết lập độ khó. Nhìn chung, game hay và rất đáng thử.

Grow CastleGrow Castle

Grow Castle là một trong số game thủ thành thú vị nhất. Nó trao cho bạn một tòa tháp cần phải bảo vệ thực sự. Bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của nhiều anh hùng khác nhau. Grow Castle có tới 120 anh hùng với sức mạnh riêng biệt. Tất nhiên, game bao gồm cả hệ thống xếp hạng và bang hội. Chơi Grow Castle miễn phí cùng các gói IAP để bạn nâng cấp nếu muốn.

Đồ họa game Grow Castle

Danh sách TOP game thủ thành hay nhất trên Android khác

Trên đây là top game tháp phòng thủ hay nhất trên Android. Danh sách này sẽ được cập nhật liên tục. Đừng ngại chia sẻ cho chúng tôi nếu biết thêm tựa game nào khác nhé!

  • 2.403 lượt xem
Cập nhật: 25/02/2020
Xem thêm: game thủ thành Game hay Game Mobile
Sắp xếp theo