Hướng dẫn quay video chơi game tách kẹo đường trên TikTok

Game tách kẹo đường Dalgona là một trong những trò chơi trong bộ phim Hàn Quốc Squid Game - Trò chơi con mực vô cùng hot trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, hiện tại trên TikTok xuất hiện rất nhiều video tách kẹo đường vô cùng ấn tượng và nhanh chóng trở thành một hot trend được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chính vì vậy, hiện nay trên TikTok đã cho ra mắt hiệu ứng tách kẹo đường cho mọi người thoải mái quay video theo hot trend này.

TikTok là một ứng dụng tạo, đăng video ngắn ấn tượng đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Để giúp cho mọi người có thể tạo video theo trend tách kẹo đường, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn quay video chơi game tách kẹo đường trên TikTok, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo video chơi game tách kẹo đường trên TikTok

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tại giao diện chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng dấu “+” ở phía bên dưới màn hình.

Bước 2: Khi này tại giao diện quay video của ứng dụng, nhấn vào mục Hiệu ứng ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Bước 3: Tại thư viện filter của ứng dụng, hãy tìm kiếm và chạm vào biểu tượng hiệu ứng game tách kẹo đường.

Bước 4: Lúc này khi hiệu ứng đã được áp dụng vào video thì chúng ta sẽ sử dụng mũi để cắt tỉa và tách kẹo đường. Nhấn vào biểu tượng hình tròn màu đỏ để bắt đầu quá trình quay video với hiệu ứng này.

Bước 5: Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu quay video với hiệu ứng game tách kẹo đường, ấn vào biểu tượng dấu tick ở góc bên phải phía dưới màn hình để kết thúc việc quay video.

Bước 6: Sau đó, tại phần chỉnh sửa video, chúng ta sẽ chèn thêm: Âm thanh, Hiệu ứng, Văn bản, Nhãn dán,... rồi chạm vào nút Tiếp.

Bước 7: Tiếp theo, viết caption cho video của mình, sau đó nhấn vào nút Đăng ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 8: Cuối cùng, chờ đợi trong một lát để video được đăng tải lên dòng thời gian để cho mọi người có thể xem được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 495 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 05/10/2021
Xem thêm: TikTok Squid Game
Sắp xếp theo