TOP web portfolio tốt nhất cho thiết kế đồ họa

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế portfolio? Vậy thì hãy cùng Download.vn tham khảo những trang web chứa nhiều mẫu portfolio đẹp dưới đây.

Web thiết kế portfolio

  • 0 1

    Behance

    Web portfolio Behance

    Được hỗ trợ bởi Adobe, Behance là trang web nhất định các nhà thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh gia, họa sĩ phải ghé thăm. Trang web này mang tới nguồn cảm hứng sáng tạo portfolio vô tận cho họ. Với cộng đồng 10 triệu thành viên hoạt động tích cực, bạn có thể chia sẻ tác phẩm, mở rộng mối quan hệ trên Behance.

    Quá trình đăng ký khá dễ dàng và đơn giản. Sau đó, bạn có thể ngay lập tức tạo dự án, thêm nhiều trang thiết kế cho nó, rồi chia sẻ tác phẩm. Hơn nữa, bạn còn nhận được phản hồi từ các nhà thiết kế khác, dưới dạng đánh giá.

  • 0 2

    Dribble

    Web portfolio Dribble

    Tương tự như Behance, Dribble là nền tảng portfolio khác cho designer để tự quảng bá bản thân và thể hiện sự sáng tạo tốt nhất. Trong khi Behance nổi tiếng bởi tính toàn diện và tốt hơn cho người mới bắt đầu thiết kế portfolio, Dribble phổ biến nhờ tính độc quyền của nó. Vì thế, bạn sẽ thấy nhiều tác phẩm chất lượng cao ở đây.

    Sau khi đăng ký tài khoản, bạn thoải mái upload ảnh mong muốn. Dribble yêu cầu bạn tạo portfolio, rồi tạo tài khoản thiết kế để mở khóa các tính năng bổ sung.

    Trên tab Find Work, bạn có thể tìm thấy nhiều tin tuyển dụng lương cao từ các công ty danh tiếng. Nền tảng này cũng cho phép bạn phân loại công việc theo chuyên môn, vị trí.

  • 0 3

    Adobe Portfolio

    Web portfolio Adobe Portfolio

    Nếu thích tự tay tinh chỉnh hồ sơ, thay vì dùng mẫu có sẵn, Adobe Portfolio là lựa chọn phù hợp với bạn.

    Với số lượng theme dễ dàng tùy biến, nền tảng này cho phép bạn tạo web một trang làm trang đích cá nhân hoặc một web portfolio nhiều trang để trưng bày các tác phẩm sáng tạo.

    Phần tuyệt nhất của Adobe Portfolio là cho phép người dùng đồng thời sử dụng nền tảng này với các sản phẩm Adobe. Như vậy, bạn có thể tải thiết kế từ Behance, Lightroom, thậm chí tích hợp với Adobe Stock.Thêm vào đó, toàn bộ các chỉnh sửa trên Lightroom đều được đồng bộ với web Adobe Portfolio, vì thế, bạn không phải upload lại tác phẩm.

  • 0 4

    Carbonmade

    Web portfolio Carbonmade

    Carbonmade cung cấp nhiều theme chuyên nghiệp và được cá nhân hóa cho bạn sáng tạo portfolio dễ dàng. Với hàng chục bố cục có thể tùy biến bằng cách kéo & thả, nền tảng này khiến quá trình tạo một web portfolio trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

    Để cải thiện chất lượng portfolio, hãy dùng tính năng Before/After Block để trình bày tác phẩm thô cùng với phiên bản hoàn thiện theo cách trực quan hấp dẫn.

    Phiên bản miễn phí của Carbonmade hạn chế tính năng. Nếu thích nó, bạn có thể đăng ký dịch vụ với giá khởi đầu chỉ 9USD/tháng.

  • 0 5

    Squarespace

    Web porfolio Squarespace

    Đây là lựa chọn được yêu thích của các nhiếp ảnh gia. Squarespace là một web portfolio tuyệt vời khác để thể hiện khả năng sáng tạo của bạn. Nền tảng này cung cấp rất nhiều mẫu thiết kế chuyên nghiệp với các bố cục tùy biến và trang được bảo vệ bằng mật khẩu. Thêm vào đó, nó cũng hỗ trợ các công cụ SEO cùng với tính năng phân tích để người dùng có cách thu hút nhiều lượt xem hơn.

  • Trên đây là những web cung cấp mẫu portfolio đẹp, chất lượng cho designer. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 86 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 02/03/2022
Xem thêm: Portfolio
Sắp xếp theo