TOP nhiên liệu tốt nhất thay cho than trong Minecraft

Than là một trong số tài nguyên thiết yếu và phổ biến nhất khi sinh tồn ở Minecraft. Tuy nhiên, bạn vẫn có nhiên liệu thay thế than trong Minecraft.

Những nhiên liệu tốt nhất để thay thế than trong Minecraft

  • 0 1

    Nham thạch

    Nham thạch trong Minecraft

    Dung nham là một trong những nhiên liệu tốt nhất để nấu chảy các vật phẩm và nấu thức ăn trong Minecraft. Bạn có thể khai thác nó dưới lòng đất tại biome Nether và Overworld. Hiệu ứng đốt cháy của nó kéo dài hơn 20.000 tick, lâu hơn hiệu ứng đốt cháy của than đá tới 4.000 tick.

    Để tạo một thùng dung nham, người chơi Minecraft cần đổ đầy nó vào thùng rỗng. Sau đó, đặt chiếc xô bên dưới vật phẩm bạn muốn nấu chảy. Trong quá trình nấu chảy, bạn có thể lấy chiếc xô rỗng đổ đầy dung nham mới.

  • 0 2

    Khối tảo bẹ khô

    Khối tảo bẹ khô trong Minecraft

    Thực vật khô cũng có thể được sử dụng để đốt và nấu chảy trong Minecraft. Đó là một trong những nhiên liệu tốt nhất để thay thế than. Làm tảo bẹ khô thực sự dễ dàng khi bạn có một trang trại tảo bẹ.

    Bạn có thể thu hoạch tảo bẹ và làm khô chúng trong lò, lò hun khói hoặc lửa trại. Bạn đặt tảo bẹ vào đúng chỗ nấu trước khi thêm dung nham, than hoặc bất kỳ dạng nhiên liệu nào khác. Một khối tảo bẹ khô có thể đốt được trong 4.000 tick.

  • 0 3

    Que lửa

    Que lửa trong Minecraft

    Bạn cũng có thể sử dụng que lửa để thay thế than trong Minecraft. Một que lửa cháy hết trong vòng 2.400 tick. Để có được nguyên liệu này, bạn cần phải tiêu diệt mob thù địch Blaze bên trong Pháo đài Nether.

    Que lửa có nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ, bạn cần nó để xây Eyes of Ender nếu muốn tới End City. Ngoài ra, người chơi Minecraft còn cần nó để làm giá ủ và bình thuốc.

  • 0 4

    Gỗ

    Gỗ trong Minecraft

    Gỗ là một trong số nhiên liệu tốt nhất để nấu ăn và nấu chảy đồ vật trong Minecraft. Bạn có thể thu thập hoặc dùng xô để đốt cháy mọi thứ. Dù hiệu ứng không kéo dài lâu nhưng nó là một trong số nguyên liệu dễ thu thập nhất.

    Bạn có thể tìm thấy các khối gỗ ở hầu hết mọi nơi trong Minecraft, từ núi, rừng tới đầm lầy, sa mạc… Bạn có thể chặt cây cao để lấy gỗ nhanh hơn.

  • 0 5

    Tre

    Rừng trúc trong Minecraft

    Tre có thể được thu hoạch trong rừng Minecraft. Nếu dùng hết than và các loại nhiên liệu khác, bạn nên thu hoạch tre ở một khu rừng gần đó để hun khói hoặc nấu ăn.

    Hơn nữa, bạn có thể sử dụng tre để làm giàn giáo và gậy. Tre là thức ăn chính của gấu trúc trong Minecraft. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó để nuôi gấu trúc trong Minecraft. Ngoài rừng, loot hòm đồ và câu cá cũng cung cấp cho bạn nguồn tài nguyên này.

  • 1.009 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 20/02/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo