Minecraft 1.19: Spellcraft DLC bổ sung phép thuật miễn phí vào game

Spellcraft DLC của Minecraft là một trong số add-on tốt nhất hiện tại nhờ khả năng tạo ra tới 20.000 bùa phép. Dưới đây là những điều bạn cần biết về DLC Minecraft 1.19 Spellcraft.

DLC Spellcraft trong Minecraft có rất nhiều nội dung và hiệu ứng
DLC Spellcraft trong Minecraft có rất nhiều nội dung và hiệu ứng

Phép thuật luôn là chủ đề được bàn luận sôi nổi trong cộng đồng Minecraft. Hầu hết người chơi đều muốn Mojang thêm nhiều nhân tố phép thuật vào game. Một số nhà sáng tạo thậm chí còn phát triển mod và add-on để tự làm việc đó. Với sự ra đời của Spellcraft DLC, người chơi Minecraft không còn phải đợi lâu. Nó thêm một số lượng lớn tính năng bùa phép miễn phí cho Minecraft.

Cách có Minecraft Spellcraft DLC

Đây là một DLC chính thức cho người chơi có thể tải trên Minecraft Marketplace ở các nền tảng Bedrock Edition. Đây là trang cửa hàng của DLC này: https://www.minecraft.net/en-us/marketplace/pdp?id=f5cc05fc-616a-4963-a02b-5db3fcc9e311. Hiện vẫn chưa có phiên bản Java, tuy nhiên, nó có thể xuất hiện trong tương lai.

DLC Spellcraft có sẵn trên cửa hàng của Minecraft
DLC Spellcraft có sẵn trên cửa hàng của Minecraft

Dù Spellcraft có thể không tốt bằng những mod bùa phép hiện có trong game nhưng nó vẫn đáng mua bởi hoàn toàn miễn phí. Hệ thống phép thuật của Minecraft thường không có gì ngoài bùa chú, vì thế, ý tưởng về một hệ thống bùa phép thật sự để tinh chỉnh rất thú vị.

Phép thuật trong Spellcraft DLC cho Minecraft

Với DLC được cài đặt, người chơi thoải mái tạo hàng nghìn kết hợp bùa phép, bao gồm các nhân tố và hiệu ứng khác nhau. Thậm chí, bạn có thể nâng cấp kỹ năng của chúng theo thời gian để sở hữu nhiều sức mạnh hơn, từ đó mở khóa nhiều bùa phép hơn.

Chiến đấu với nhiều kẻ thù nguy hiểm tới từ thế giới khác
Chiến đấu với nhiều kẻ thù nguy hiểm tới từ thế giới khác

Gameplay chính của Minecraft - xây dựng tất nhiên vẫn được giữ nguyên. Để tạo các kết hợp bùa phép, người chơi cần có Rune để tiếp tục mở rộng kho tàng bí ẩn của họ.

Dù tạo bùa chú là một phần quan trọng của DLC này, nó không chỉ bao gồm Spellcraft. Người chơi cần một số mục tiêu để thử nghiệm bùa phép ngoài các mob yếu trong game. Đây là nơi phép thuật phát huy công dụng, cho phép người chơi dịch chuyển tới các vùng khác nhau để chiến đấu với quái vật sống ở đó. Chiến đấu với những con ma cà rồng độc ác, nhện băng giá khổng lồ, Arcanist chuyên dùng ma thuật và nhiều hơn thế nữa.

Thử nhiều bùa chú phép thuật trong Spellcraft DLC
Thử nhiều bùa chú phép thuật trong Spellcraft DLC

API tập lệnh mới

Spellcraft sẽ ra mắt một tập lệnh API hoàn toàn mới cho phiên bản Bedrock của Minecraft. Nó bổ sung thêm một loạt các tính năng cho game mà trước đây chỉ có thể tìm thấy ở ở mod. Người chơi giờ có thể lấy thanh máu của kẻ thù, cả bình thường và trong khe nứt. Ngoài ra, màn hình còn có các đồng hồ bấm giờ để người chơi theo dõi hòm đồ thưởng rơi ra trong các khe nứt.

Trên đây là những điều bạn cần biết về DLC Spellcraft trong Minecraft 1.19. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 797 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/07/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo