Top Minecraft Mod nhất định phải cài đặt

Minecraft modbure hay Minecraft mod nào đáng cài nhất. Hãy cùng Download.vn tổng hợp những mod hay cho Minecraft PE và các phiên bản khác nhé.

Các mod Minecraft hay

Minecraft luôn nằm trong top game hay nhất mọi thời đại bởi lối chơi mở vô tận và giàu tính sáng tạo. Game không hề bó buộc người chơi phải làm theo một khuôn khổ nhất định. Thay vào đó, họ thoải mái chơi theo cách mong muốn, từ xây nhà, biệt thự, khám phá rừng tới chế tạo vũ khí và nhiều hơn thế nữa.

Đặc biệt, bạn còn có thể mở rộng game bằng mod. Mod Minecraft thường do cộng đồng tự tạo. Chúng bổ sung thêm nội dung, tăng chất lượng hình ảnh, vũ khí cho game. Do lượng người chơi lớn nên mod Minecraft cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn khám phá những mod Minecraft thực tế và hay nhất nhé!

Tải Minecraft cho máy tính:

Tải Minecraft cho thiết bị di động:

Tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn cách cài Mod Minecraft để chơi game theo phong cách riêng

  • 0 1

    Optifine

    Optifine

    Cho dù đây là lần đầu tiên bạn chơi Minecraft hay bạn đã chơi được một thời gian thì mod đầu tiên mà mọi người chơi nên cài đặt không gì khác ngoài Optifine. Nếu bạn sử dụng máy tính với những thông số cao thì bạn chắc chắn cần cài đặt Optifine mod cho game Minecraft của mình. Optifine bổ sung một số hình ảnh tốt nhất cho trò chơi và làm cho nó trông tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bạn có những cấu trúc HD tốt nhất và cũng có thêm một số kiểm soát các tính năng đồ họa của trò chơi. Mod này cũng làm cho toàn bộ lối chơi mượt mà hơn trước đây, do đó bạn có thể tận hưởng game với trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất và không giật lag.

    Download Optifine

  • 0 2

    Fastcraft

    Fastcraft

    Nếu Optifine không phải là mod bạn đang tìm kiếm và bạn cần một cái gì đó để giúp bạn chạy Minecraft mượt mà hơn trên máy tính có cấu hình không được cao lắm của mình thì chỉ cần download và cài đặt Fastcraft mod và xem Minecraft đi từ chậm như sên đến chạy nhanh và mượt mà hơn bao giờ hết. Mod này giúp Minecraft chạy nhanh trên các máy tính cấp thấp, đặc biệt nếu bạn đã có nhiều mod được cài đặt cho trò chơi thì mod này là mod hoàn hảo mà bạn cần. Tuy nhiên, mod này không hỗ trợ các phiên bản Minecraft gần đây, nên bạn có thể thay thế bằng BetterFPS mà cũng có chức năng tương tự như Fastcraft.

    Download BetterFPS

  • 0 3

    Dungeon Pack

    Dungeon Pack

    Khi bạn đã chán ngấy việc xây dựng này, loại xây dựng nọ của Minecraft thì đây là thời điểm cho một cái gì đó giúp bạn tận dụng trò chơi tuyệt vời này nhất. Dungeon Pack thêm rất nhiều ngục tối khác nhau mà bạn có thể khám phá như một trò chơi hành động trong ngục tối và bạn có thể tìm thấy rất nhiều rương khác nhau chứa đầy các món hàng tuyệt vời có thể có ích trong cuộc hành trình của bạn. Biến thế giới Minecraft nhàm chán thành một thế giới giống như Legend of Zelda với mod mới này.

    Download Dungeon Pack

  • 0 4

    CraftGuide

    CraftGuide

    Với việc cài đặt CraftGuide trong Minecraft, bạn sẽ có một cuốn sách khổng lồ về cách làm đồ thủ công có sẵn trực tiếp trong game. Do đó, bạn không phải dừng trò chơi và tìm kiếm công thức trực tuyến khi bạn đã có mọi công thức trong trò chơi rồi. Bạn có thể làm bất kỳ đồ thủ công nào theo ý muốn với sự trợ giúp của mod tuyệt vời này.

    Download CraftGuide

  • 0 5

    Botania

    Botania

    Một số mod sẽ thêm những ngục tối tuyệt vời cho trò chơi Minecraft của bạn để bạn có thể khám phá chúng và tận hưởng niềm vui, trong khi cũng có một số mod sẽ thêm nhiều cây trồng đẹp mắt vào game. Nghe có vẻ không thú vị bằng ngục tối, nhưng hoa lá và cây trồng cũng khá hữu ích. Botania mod sẽ cho bạn một loạt các loại hoa và cây trồng vào game Minecraft. Mỗi loại có chức năng khác nhau và có thể giúp bạn rất nhiều trong game. Bạn có thể dùng chúng để chăn động vật, một số loại hoa sẽ có khả năng chống lại những con quái vật giúp bạn và nhiều hơn nữa. Nếu bạn muốn sở hữu một số hoa không những đẹp mà còn hữu ích trong trò chơi Minecraft của mình thì đây là mod hoàn hảo cho bạn.

    Download Botania

  • 0 6

    Decocraft

    Decocraft

    Minecraft là tất cả về trang trí thế giới của bạn với bất cứ thứ gì bạn muốn, nhưng bạn sẽ không tìm thấy các item trang trí trong đó. Nếu vậy thì bạn luôn luôn có thể download Decocraft mod cho game Minecraft của mình và thêm một danh sách khổng lồ những item để trang trí thế giới của mình. Mod này cung cấp cho bạn ghế, đèn, bàn, đồ chơi, bồn rửa bát và nhiều hơn nữa.

    Download Decocraft

  • 0 7

    Animal Bikes

    Animal Bikes

    Bạn không phải đi bộ để khám phá thế giới Minecraft rộng lớn bởi vì giờ đây bạn có thể download và cài đặt Animal Bikes mod và có được nhiều loài động vật có thể cưỡi được mà giúp bạn trong những cuộc hành trình dài. Nếu bạn muốn khám phá thế giới Minecraft khổng lồ thì bạn sẽ cần một con vật như Rồng để bay cao và khám phá toàn bộ thế giới. Không con vật nào có thể đánh bại được loài Rồng về độ cool ngầu và khả năng bay cao.

    Download Animal Bikes

  • 0 8

    Still Hungry

    Still Hungry

    Thức ăn là thứ cực kỳ quan trọng trong Minecraft, bạn cần lượng lương thực dư dật để sống sót trong trò chơi. Tuy nhiên, loại thực phẩm có sẵn trong game thường giới hạn và khá nhàm chán. Bạn có thể download Still Hungry mod tuyệt vời để bổ sung một loạt các loại thực phẩm vào game. Bạn sẽ có bánh rán, bánh mì kẹp thịt, pizza và nhiều mặt hàng thực phẩm ngon miệng khác.

    Download Still Hungry

  • 0 9

    WAILA (What I Am Looking At)

    WAILA (What I Am Looking At)

    Cái tên nói lên tất cả. Mod này khá đơn giản nhưng hữu ích khi bạn có nhiều mod được cài đặt và một bộ sưu tập các vật phẩm trong game Minecraft. Nếu bạn không biết thứ bạn đang cần tìm thì đó là thời điểm để WAILA thể hiện bản thân. Bạn chỉ con trỏ chuột vào item bạn muốn biết và một hộp xuất hiện sẽ nói cho bạn chính xác item đó là gì, đến từ đâu và mod nào tạo ra nó. Mod này thực sự hữu dùng khi bạn muốn nhanh chóng tìm hiểu về một item nào đó trong game.

    Download WAILA

  • 0 10

    Twilight Forest

    Twilight Forest

    Thêm một khu rừng tươi tốt vào game Minecraft mà chứa hàng loạt phần thưởng bí ẩn cho những người dũng cảm và cũng là nơi có nhiều quái vật nguy hiểm sẽ ám ảnh những cơn ác mộng của bạn. Twilight Forest thêm vào một khu rừng rộng lớn với cây cối, hồ nước đẹp và mọi thứ. Khu rừng rất rộng lớn, sâu và nó có rất nhiều phần thưởng cho những ai đi sâu vào rừng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng cánh rừng tươi tốt này chứa rất nhiều quái vật nguy hiểm mà sẽ không nghĩ hai lần trước khi kết liễu bạn. Vì vậy, luôn luôn cẩn thận khi bạn đi vào rừng.

    Download Twilight Forest

  • 0 11

    Journeymap

    Journeymap

    Nếu bạn là fan của việc có một bản đồ nhỏ luôn luôn xuất hiện trên màn hình thì Journeymap là mod mà bạn cần để có thể biết được đường đi xung quanh thế giới. Bạn cũng có thể lưu chỉ đường tại nơi bạn đã đến. Ngoài ra, bạn có thể nhìn thấy khi những mob đang rình mò sau lưng bạn, xem vị trí của chúng trên bản đồ thu nhỏ và chạy nhanh nhất có thể để thoát khỏi chúng.

    Download Journeymap

  • 0 12

    Instant Lake

    Instant Lake

    Nếu bạn có nhiều lỗ và khoảng trống trong thế giới Minecraft của mình thì có lẽ bạn muốn thêm một vài cái hồ, núi lửa vào đó. Dù bạn chọn chất lỏng bạn chọn là gì thì bạn sẽ có được nó với sự trợ giúp của Instant Lake mod. Mod này cho bạn một khối nước hoặc dung nham mà bạn có thể thay thế vào vị trí của bất kỳ lỗ hoặc khoảng trống nào. Nếu bạn muốn có một vài cái hồ quanh nhà hoặc lỗ chứa đầy dung nham nóng chảy thì Instant Lake là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Download Instant Lake

  • 0 13

    Magic Yarn

    Magic Yarn

    Mọi người đều không thích thú gì với việc bị lạc khi về nhà trong Minecraft. Mỗi lần bạn khám phá các vùng đất sâu nào đó và mất phương hướng về nhà, điều đó thật bực bội. Nếu bạn ghét việc bị lạc trong thế giới Minecraft rộng lớn thì Magic Yarn là mod kỳ diệu hoàn hảo cho bạn. Mod này giúp bạn bằng cách theo dõi đường đi về nhà của bạn. Do đó, bạn có thể theo dấu vết mà mod này để lại để trở về nhà một cách dễ dàng. Không bao giờ còn bị lạc trong rừng nữa vì bây giờ bạn luôn luôn có thể tìm đường về nhà với sự giúp đỡ của mod này.

    Download Magic Yarn

  • 0 14

    Minecraft Comes Alive

    Minecraft Comes Alive

    Mod tuyệt vời này sẽ biến mọi làng trong Minecraft thành nơi tuyệt vời để bạn có thể nói chuyện với dân làng, kết bạn, giao thương và nếu bạn đủ thu hút thì bạn thậm chí có thể kết hôn và có một cuộc sống hạnh phúc trong thế giới ảo. Làng mạc sẽ có những người khác nhau từ các chủng tộc và nền văn hóa khác nhau sống cùng nhau một cách hòa bình, làm việc và tất cả mọi thứ như thế. Bạn có thể kết bạn và giao dịch với họ để mua những thứ mà bạn muốn.

    Download Minecraft Comes Alive

  • 0 15

    Booze

    Booze

    Mod này sẽ biến trò chơi Minecraft của bạn thành một doanh nghiệp sản xuất bia, nơi bạn có thể tiếp cận với tất cả các loại cây khác nhau cần thiết để sản xuất bia, rượu vang, rượu whisky… Bạn có thể có được lượng rượu nhiều như ý muốn với sự giúp đỡ của Booze và sở hữu một doanh nghiệp sản xuất bia trong thế giới của Minecraft. Toàn bộ quá trình là khá giống với quá trình sản xuất bia rượu trong cuộc sống thực tế. Vì vậy, phải mất gần 7 ngày trong trò chơi để làm ra rượu vang và mọi thứ khác tương tự như vậy. Nếu bạn muốn biết cách rượu được sản xuất như thế nào thì đây là cách hoàn hảo để nâng cao kiến thức của mình.

    Download Booze

  • 0 16

    Mod nội thất của MrCrayfish

    Mod nội thất trong Minecraft

    Một trong những tính năng thiếu hụt nhất của Minecraft là đồ nội thất. Nó thật sự gây cản trở khi bạn đang dự định xây nhà. Mod nội thất của MrCrayfish khắc phục vấn đề này bằng cách bổ sung hàng loạt các phần nội thất đặc biệt. Bạn sẽ có quạt trần, bóng đèn, tủ lạnh, lò vi sóng, đồng hồ, máy tính và vô số vật dụng khác có thể chế tạo. Mod này thực sự đáng dùng nếu bạn là một nhà xây dựng nghiêm túc và muốn thêm nhiều thứ thú vị hơn vào ngôi nhà mơ ước.

    Download Mod nội thất của MrCrayfish

  • 0 17

    Serene Seasons

    Mod bổ sung hiệu ứng thời tiết

    Nếu thích quan sát sự thay đổi của thời tiết trong năm thì mod này sinh ra dành cho bạn. Cỏ và tán lá sẽ thay đổi màu sắc, nhiệt độ biến đổi vào mùa đông và bạn sẽ thấy tuyết ở nhiều quần xã nơi mà chúng không tự nhiên xảy ra. Khí hậu ở các mùa khác nhau cũng ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, bao gồm phát triển mùa vụ, thời tiết và nhiều hơn thế nữa.

    Download Serene Seasons

  • 0 18

    Aquaculture 2

    Câu cá trong Minecraft là trải nghiệm nhạt nhẽo và không có nhiều chiều sâu. Chế độ Aquaculture tìm cách khắc phục điều đó bằng việc thêm nhiều loài cá khác nhau vào game cũng như bổ sung cần câu mà bạn có thể chế tạo. Không những thế, bạn cũng có quyền truy cập một chiếc hộp chứa nhiều mồi, dây và lưỡi câu để tăng cơ hội bắt được cá. Khi bắt được cá da trơn, bạn có thể treo chúng lên như một chiếc cúp trên tường. Đây là mod tuyệt vời dành cho người thích câu cá và muốn trải nghiệm nó thực tế hơn trong Minecraft.

    Download Aquaculture 2

  • 0 19

    Mouse Tweaks

    Đúng như tên gọi, mod này giúp bạn nâng cao tính năng chuột trong game. Nó cứu bạn khỏi những cơn đau đầu khi phải lấy vật nào đó và thu thập chúng trong nhà kho. Bạn cũng có thể tùy biến bánh xe chuột để có nhiều tính năng hơn.

    Mouse Tweaks

  • 0 20

    Building Gadgets

    Nếu thấy bản thân phải tự xây dựng quá nhiều, phải lặp đi lặp lại nhiều tác vụ thì mod này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn có thể dùng Building Gadgets để xây cầu thang, tường, cột hay mang vật liệu nào đó từ một điểm về nhà bạn. Đây là mod xây dựng tuyệt vời cho các dự án lớn, đồng thời, tăng độ hấp dẫn cho trò chơi.

    Building Gadgets

  • 0 21

    Miner's Helmet

    Miner Helmet

    Nếu bạn muốn có cảm giác khai thác hầm mỏ đích thực thì tại sao không đội mũ bảo hiểm lao động cho công nhân mỏ khi vào hang động. Thay vì đặt hàng loạt ngọn đuốc ở khắp mọi nơi, bạn có thể làm chiếc mũ bảo hộ có gắn đèn ở phía trên để chiếu sáng mọi vùng tối tăm đang khám phá. Nếu không muốn tự tay chế tạo nó, bạn luôn có thể tìm một số thây ma có khả năng spawn mũ bảo hiểm và một chiếc cuốc sắt. Miner's Helmet được đánh giá là một trong số mod Minecraft hay nhất thế giới.

  • 0 22

    Macaw's Bridges

    Dù mod cho Minecraft này khá đơn giản nhưng nó bổ sung một tính năng khá tuyệt cho game. Bình thường bạn có thể bị kẹt ý tưởng khi xây cầu, mod này sẽ cung cấp cho bạn một số khối hình đẹp để tạo các cây cầu tuyệt vời. Chúng có thể là tất cả các loại gỗ khác nhau và sử dụng một lượng đá tương đối lớn, đa hình thù sẵn có trong game. Nếu thích có thế giới Minecraft đẹp, bạn sẽ muốn mod Macaw's Bridges.

  • 0 23

    Mekanism

    Mod Minecraft Mekanism

    Mekanism không hẳn là một mod mà thiên về công cụ tùy biến hơn. Nếu đã sẵn sàng nâng cấp máy móc, bạn có thể thêm Mekanism vào Minecraft để chỉnh sửa trò chơi yêu thích. Mod này bổ sung rất nhiều vật dụng mới như máy rung địa chấn, dây cáp, nồi hơi, tuabin, thậm chí cho phép bạn tạo một jetpack chạy bằng hydro để bay xung quanh. Nếu muốn có trải nghiệm hoàn toàn mới trong game khối vuông kỳ diệu, thì bạn nên tải Minecraft mod này.

  • 0 24

    Neat

    Mod Minecraft Neat

    Nếu đã chán giao diện Minecraft cũ, thì mod Neat sẽ hiện đại hóa nó cho bạn. Nó giống như một số trang bị trong World of Warcraft. Tại đây, bạn có thể dọn dẹp thanh công cụ và thêm bảng tên kẻ thù. Đây là một mod hay cho Minecraft, đơn giản, dễ dùng nhưng lại tạo ra khác biệt lớn cho màn hình chơi game của bạn.

  • 0 25

    PneumaticCraft

    Mod Minecraft thực tế và hay

    Đây là một mod Minecraft vô cùng thú vị. PneumaticCraft hoán đổi nguồn điện để tạo ra áp suất không khí. Cho dù nó là một khẩu súng đại bác, máy bay không người lái hay một loạt máy lắp ráp, mod này thêm một loạt các tùy chọn tự động và cơ khí vào Minecraft.

  • 0 26

    HATS

    Mod Hats trong Minecraft

    HATS là mod Minecraft PC đáng cài khác. Từ ngớ ngẩn tới mãn nhãn, mod Minecraft ngoại trang này thêm hơn 100 chiếc mũ vào thế giới khối vuông kỳ diệu, đảm bảo bạn luôn có một số cách gây ngạc nhiên, thậm chí trong một số trường hợp còn khiến bạn bè phải choáng váng vì độ độc và dị. Tuy nhiên, bạn sẽ phải dành một chút thời gian để săn lùng những chiếc mũ đó bởi chúng dược lập trình để xuất hiện ngẫu trên trên các mob quanh thế giới Minecraft. Có thể bạn sẽ thấy một con mực Squid đội chiếc bốt điện thoại trên đầu hoặc một creeper đội mũ phớt vành to bắt mắt. Nếu muốn thấy điều đó, hãy tải mod HATS cho Minecraft ngay nhé!

    Download HATS

  • 0 27

    Quark

    Mod Quark Minecraft hay

    Nhắc tới các mod Minecraft hay, nhất định không thể bỏ qua Quark. Mod này được thiết kế nhằm cung cấp nhiều cải tiến gameplay nhất có thể mà không ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, dù chỉ một chút khi so sánh với game Minecraft bình thường.

    Mod Minecraft Quark mang tới rất nhiều tính năng hữu ích, bao gồm nâng cấp tích hợp HUD, tìm kiếm đồ trong kho, chia sẻ vật phẩm, chế độ camera… Bạn có thể đọc thông tin về tất cả tính năng trên web chính thức của nhà phát triển. Từ việc họ đã chạy thử mod Minecraft này như thế nào tới chất lượng của nó ra sao. Nó chắc chắn mang lại chất lượng như hứa hẹn.

    Tuy nhiên, Quark là một mod Minecraft phụ thuộc nên bạn cần cài đặt thêm mod AutoRegLib.

  • 0 28

    BuildCraft

    Khai thác tài nguyên bằng tay đã là chuyện của quá khứ và mọi người đều biết nó. Đó là lí do tại sao BuildCraft ra đời. Đây là một mod Minecraft cực kỳ mở rộng. Về cơ bản, BuildCraft cho phép bạn đưa thế giới khối vuông kỳ diệu vào cuộc cách mạng công nghiệp của riêng nó.

    Từ các mỏ khai thác đá tự động tới bàn tự động chế tạo ra mọi món đồ bạn muốn bằng những nguyên vật liệu phù hợp. Mod này cho phép bạn mở rộng hoàn toàn quy mô sản xuất các dòng sản phẩm mong muốn.

  • 0 29

    Lycantie’s Mobs

    Minecraft là một game đáng sợ? Thực tế đúng với nhiều người. Quái vật trong game nguy hiểm bởi bạn không có vũ khí, công cụ hay bất kỳ trang bị sinh tồn nào khi đặt chân tới thế giới này. Điều đó khiến bạn rùng mình sợ hãi khi thấy Creeper âm thầm đi sau lưng, rồi đột nhiên có vụ nổ kinh hoàng xảy ra.

    Thế nhưng, một khi đã có trang bị vũ khí đầy đủ và đạt tới trình độ nhất định trong game, bạn sẽ thấy chúng không còn đáng sợ như ban đầu. Lúc này, hãy thử cài đặt thêm mod Lycantie’s Mobs.

    Mod Minecraft này bổ sung thêm nhiều mob vào biome, không gian và môi trường cụ thể, chẳng hạn như dung nham. Hầu hết mob mới đều hiếu chiến, chỉ một số mob thụ động có thể nuôi để lấy đồ ăn đặc biệt. Người dùng Lycantie’s Mobs có thể thuần hóa nhiều mob, dùng để cưỡi, thậm chí tạm thời triệu hồi một đội tay sai.

    Lycantie’s Mobs cũng thêm các sự kiện thế giới nguy hiểm, được khởi động ngẫu nhiên mỗi giờ hoặc do người dùng tự chọn.

  • 0 30

    Tinker’s Construct

    Mod Minecraft hay

    Số lượng vật phẩm có thể xây dựng trong Minecraft gần như vô tận, thế nhưng hệ thống này lại thiếu sự linh hoạt. Khai thác sắt có thể giúp bạn làm ra nhiều công cụ nhưng nếu thiếu bùa phép, bạn không thể nâng cấp hay thay đổi chúng.

    Tinker’s Construct thay đổi điều đó bằng cách giới thiệu một hệ thống xây dựng vật phẩm mô đun mới, cho phép tạo ra một nhóm vật phẩm đa dạng hơn. Ví dụ, thay vì chỉ chế tạo được kiếm thông thường, bạn có thể làm ra loại kiếm đặc biệt nào đó bằng các phần khác nhau. Một số cho chỉ số tấn công nhanh hơn, những vũ khí khác gây sát thương mạnh hơn và nhiều hơn thế nữa.

    Bản thân chế tạo đã là một nhiệm vụ phức tạp. Minecraft có nhiều trạm được dùng cho các mục đích khác nhau. Những công cụ bằng kim loại thường phải được xây dựng bằng lò nấu chảy kim loại, một chuỗi khối phức tạp (lớn hơn gấp nhiều lần so với lò nung thông thường trong Minecraft).

    Đây là một trong số các mod Minecraft tốt nhất để dùng cùng với Natura. Nó thay đổi cách kiến tạo để có thế giới tươi đẹp tự nhiên, đồng thời tăng sinh tài nguyên hữu ích.

  • 0 31

    Pam’s Harvestcraft 2

    Pam’s Harvestcraft 2

    Pam’s Harvestcraft 2 là một mod Minecraft dành cho xây dựng nhưng nếu bản 1 giới thiệu các vật phẩm mới cho menu thì Pam’s Harvestcraft 2 mang tới một số biến thể nghiêm túc hơn cho người chơi Minecraft. Vẫn giữ nguyên nét độc đáo ở bản gốc, Pam’s Harvestcraft 2 được chia thành 4 mod riêng: đồ ăn, vụ mùa, cây cối và đồ ăn. Kết quả bạn sẽ có một bữa ăn phong phú và cân bằng. Đây là mod Minecraft tuyệt vời mà bạn có thể dùng nó cùng Hunger Overhaul và The Spice of Life để làm phong phú nguồn thức ăn khi chơi game.

  • Tóm lại, mod Minecraft hay có rất nhiều. Lựa chọn phù hợp phụ thuộc vào sở thích của bạn. Tuy nhiên, một số mod Minecraft dưới đây rất đáng thử một lần.

    Mod cải thiện hiệu suất tốt nhất cho Minecraft

    • Optifine/Fastcraft
    • Journeymap
    • Just Enough Items
    • Jade
    • Enchantment Descriptions

    Mod thế giới tuyệt đẹp cho Minecraft

    • Twilight Forest
    • Biomes O’plenty
    • Alex’s Mobs
    • Immersive Portals
    • RLCraft
    • Pixelmon
    • SkyFactory 4
    • Better Minecraft

    Mod vật phẩm và xây dựng tốt nhất cho Minecraft

    • LittleTiles
    • Chisel
    • FramedBlocks
    • Decocraft
    • Bibliocraft
    • Pam’s Harvestcraft 2
  • 123.161 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/02/2023
Sắp xếp theo