Những bộ phim hay không kém Squid Game

Squid Game hay Trò chơi con mực là một bộ phim xoay quanh đấu trường sinh tử, đang tạo nên một cơn sốt trên thế giới. Thực tế, chúng ta đã có nhiều bộ phim, chương trình có nội dung tương tự và hay không kém Squid Game.

Phim Squid Game

Squid Game

Năm phát hành: 2021

Squid Game hiện đang là một trong số bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất ở Hàn Quốc. Điều gì sẽ xảy ra khi những trò chơi yêu thích thời thơ ấu bạn lại trở nên nguy hiểm, thậm chí tử vong nhưng lại có món tiền thưởng lớn nếu giành chiến thắng? Đó chính là cốt truyện thú vị và bí ẩn của Trò chơi con mực được thể hiện bởi dàn nhân vật được nhân cách hóa đa dạng.

Tất cả các thí sinh của game show chết chóc nói trên đều có một điểm chung: bị phá sản, đang mắc khoản nợ khổng lồ hoặc có thể là cả hai. Qua đó, bộ phim phản ánh nhiều góc khuất của xã hội và con người.

Những bộ phim, chương trình giống Squid Game

  • 0 1

    Liar Game

    Liar Game

    Năm phát hành: 2007

    Liar Game là một seri phim giống Trò chơi con mực đến từ Nhật Bản. Tương tự như Squid Game, bộ phim cũng đưa ra thử thách đặt cược cho một số cá nhân để giành lấy hàng trăm triệu đồng tiền mặt. Sự khác biệt ở đây là Liar Game là một trận chiến đấu trí và những người tham gia không phải tất cả đều khốn khổ hoặc hoàn toàn bất lực.

  • 0 2

    Deadman Wonderland

    Deadman Wonderland

    Năm phát hành: 2011

    Bạn muốn xem phim Squid Game phiên bản anime không? Nếu có, hãy chọn ngay Deadman Wonderland. Đây là một phim hoạt hình về một cuộc chiến sống còn. Toàn bộ cuộc thi bắt đầu khi một cậu bé tên là Ganta Igarashi đột nhiên bị đổ tội đã giết toàn bộ lớp học, bao gồm cả những người bạn thân.

    Sau đó, nhân vật chính bị giam trong một nhà tù an ninh cao có tên là Deadman Wonderland. Tại đây, cậu bé có thể chiến đấu với các tù nhân khác để được tự do bằng cách sử dụng nguồn sức mạnh từ máu kỳ lạ được ban tặng. Đó là sức mạnh máu đúng theo nghĩa đen vì Ganta sử dụng máu để tạo ra những viên đạn hoặc các loại vũ khí chết người khác.

  • 0 3

    Danganronpa

    Danganronpa

    Năm phát hành: 2013

    Nếu cảm thấy Danganronpa quá máu me, hãy thử thứ gì đó tươi vui hơn như Danganronpa. Bộ phim kể về 15 học sinh xuất sắc cạnh tranh nhau để vào được Peak Academy của Hope.

    Tuy nhiên, họ lại nhận được nhiều hơn những gì mong đợi và điều đó không hề tốt. Hiệu trưởng lập dị của ngôi trường này đã giam cầm tất cả, buộc họ phải thủ tiêu 14 người khác mà không bị phát hiện mới có thể thoát ra ngoài.

  • 0 4

    Alice In Borderland

    Alice In Borderland

    Năm phát hành: 2021

    Alice In Borderland là “anh em” của Squid Game trên Netflix bởi nó cũng tập trung nhiều vào game. Câu chuyện kể về hoàn cảnh kỳ lạ của ba người bạn khi họ đột nhiên bị đưa vào một thế giới Tokyo thực tế khác, nơi trống rỗng và không thể làm gì ngoài việc tham gia vào các trò chơi.

    Đổi lại họ nhận được gì? Gia hạn visa để sinh sống ở đây lâu hơn mà không bị lazer bắn chết từ trên cao. Vấn đề ở đây là mọi trò chơi đều nguy hiểm, rút cạn sức lực và chết người.

  • 0 5

    3%

    3%

    Năm phát hành: 2016

    3% là một bộ phim kinh dị đến từ Brazil. Giống Squid Game, nhân vật chính thường là những người nghèo khổ, khao khát chiến thắng The Process.

    Đó là một giải đấu mà người chiến thắng sẽ có một cuộc sống tốt hơn nhưng chỉ có ba phần trăm trong số rất nhiều ứng viên 20 tuổi tham gia The Process có thể sống sót trở về.

  • Trên đây chỉ là một vài trong số những bộ phim, chương trình hay không kém game Trò chơi con mực. Bạn có thể tải phim Trò chơi con mực trên Netflix hoặc lựa chọn những chương trình kể trên để xem khi rảnh rỗi.

  • 5.617 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 19/10/2021
Xem thêm: Squid Game
Sắp xếp theo