TOP công cụ tạo font chữ nghệ thuật từ Unicode

Bạn muốn nội dung bài viết nổi bật trên mạng xã hội? Vậy thì những công cụ tạo font chữ nghệ thuật dưới đây sẽ giúp bạn.

Tạo chữ nghệ thuật đơn giản từ các công cụ online
Tạo chữ nghệ thuật đơn giản từ các công cụ online

TOP công cụ tạo font chữ nghệ thuật đẹp nhất

  • 0 1

    Text Converter: Web chuyển text Unicode không quảng cáo

    Text Converter
    Text Converter

    Đây là công cụ chuyển đổi font chữ đơn giản với hàng chục lựa chọn hữu ích. Bạn chỉ cần gõ text vào trường tương ứng, công cụ này sẽ chuyển đổi nó sang unicode ngay tại thời gian thực. Sau khi hoàn thành, sao chép font text bạn chọn và dán nó vào vị trí mong muốn.

    Do Text Converter có giao diện đơn giản, không quảng cáo nên bạn dễ dàng dùng nó ngay khi vào trang web mà không bị làm phiền bởi popup khó chịu.

  • 0 2

    Fontspace: Công cụ tạo font nghệ thuật tốt nhất

    Fontspace
    Fontspace

    Trong danh sách này, Fontspace được thiết kế tốt nhất. Nó là một trình tạo font miễn phí, giúp bạn tạo ra nhiều kiểu chữ ấn tượng. Nó cung cấp nhiều lựa chọn font lạ mắt, thậm chí còn cho phép người dùng phân tích text để thấy ký tự Unicode thực sự.

    Fontspace cũng cung cấp một danh mục font online độc đáo và miễn phí do Fontspace Astronauts thực hiện - cộng đồng hơn 3.000 nhà sáng tạo mà bạn có thể đăng ký thành viên nếu muốn.

  • 0 3

    Lingojam: Công cụ tạo text, cho phép bạn tự thiết kế font

    Lingojam
    Lingojam

    Khi nhập dữ liệu vào box bên trái, trình tạo text này cho bạn hàng loạt lựa chọn thay thế ở ngay bảng bên phải. Chỉ cần sao chép và dán text mong muốn vào vị trí bạn cần.

    Ngoài ra, bạn còn có lựa chọn thiết kế font riêng trên Lingojam. Đây là cách tuyệt vời để tạo chữ nghệ thuật độc đáo và phù hợp với bạn.

  • 0 4

    Convertcase Unicode Text Converter Tool: Công cụ đa năng

    Convertcase Unicode Text Converter Tool:
    Convertcase Unicode Text Converter Tool:

    Convertcase Unicode Text Converter Tool là một công cụ chuyển đổi text “tất cả trong một”, giúp bạn đưa font ở văn bản đơn giản sang 15 kiểu chữ khác nhau. Công cụ online này miễn phí, dễ sử dụng với tính năng bổ sung đa dạng như tạo chữ nhỏ, dịch mã Morse…

    Toàn bộ việc bạn cần làm là truy cập web và gõ hoặc dán text vào cột bên trái. Text được chuyển đổi tức thì. Kết quả sẽ hiện ngay ở bên cột bên phải.

  • 0 5

    Cool Fancy Text Generator: Hơn 100 lựa chọn

    Cool Fancy Text Generator
    Cool Fancy Text Generator

    Cool Fancy Text Generator hoạt động chính xác như tên gọi. Nó tạo chữ khá thú vị và đẹp mắt.

    Giống như các trình chuyển đổi text khác, bạn dán văn bản gốc vào trường tương ứng và sẽ nhận được một vài kết quả khác nhau để cắt và dán vào vị trí cần thiết.

    Cool Fancy Text Generator có hơn 100 định dạng text khác nhau. Công cụ này thậm chí còn cho phép bạn thêm trang trí cho kiểu font mong muốn. Chỉ cần click tab Decorate và chọn một mẫu từ thư viện biểu tượng cảm xúc.

  • Trên đây là một số công cụ tạo chữ nghệ thuật online. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 157 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 04/01/2022
Xem thêm: Font
Sắp xếp theo