TOP phần mềm lập gia phả Tiếng Việt tốt nhất

Bạn đang muốn tìm kiếm phần mềm tạo cây gia phả cho dòng họ của mình, nhưng băn khoăn không biết phần mềm nào đơn giản lại dễ sử dụng. Vậy mời các bạn tham khảo TOP 3 phần mềm tạo gia phả bằng Tiếng Việt dưới đây:

TOP 3 phần mềm tạo gia phả Tiếng Việt tốt nhất

VNGP

Giao diện chính VNGP

VNGP

VNGP là phần mềm soạn thảo gia phả bằng tiếng Việt, hỗ trợ chức năng vẽ tự động vô cùng tiện lợi nhằm tạo ra sơ đồ phả hệ dòng họ cực kỳ nhanh chóng. VNGP còn giúp chỉnh sửa thông tin trong gia phả dễ dàng, chia sẻ với các thành viên trong gia đình hoặc in ra giấy.

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng ngay cả người mới sử dụng lần đầu cũng có thể hoàn thành cây gia phả cho dòng họ mình nhanh chóng.

GiaPhaVN

GiaPhaVN

GiaPhaVN

GiaPhaVN là phần mềm tạo gia phả dòng họ hoàn toàn miễn phí, với giao diện đơn giản rất dễ sử dụng. Cho phép tạo cây gia phả nhanh chóng, với đầy đủ các thông tin cần thiết mà lại tiết kiệm đáng thời gian.

Đặc biệt, GiaPhaVN lại khá nhẹ nên không làm tốn bộ nhớ của bạn. Thậm chí, còn cho phép lưu các thông tin của từng thành viên trong gia đình vào cây phả hệ, nên khi thực hiện tạo gia phả vô cùng nhanh chóng.

Phần mềm quản lý gia phả

Phần mềm quản lý gia phả

Phần mềm quản lý gia phả

Phần mềm quản lý gia phả này có giao diện đơn giản, hỗ trợ nhiều tính năng như vẽ cây trực quan, quản lý ảnh, tài liệu, hỗ trợ in ấn. Đồng thời, còn cho phép xuất dữ liệu ra cả định dạng Word, PDF, Excel.

Phần mềm quản lý gia phả này vô cùng tiện lợi, khoa học. Nhờ đó đã giúp nhiều dòng họ, gia đình quản lý được gia phả của mình, giúp duy trì gắn kết các thành viên trong dòng họ lại với nhau.

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu xong TOP ứng dụng lập và quản lý Gia phả tốt nhất hiện nay. Hãy chọn cho mình phần mềm phù hợp nhất để nhanh chóng soạn thảo cây phả hệ cho dòng họ của mình bạn nhé!

  • 32.980 lượt xem
Cập nhật: 30/01/2020
Xem thêm: VNGP GiaPhaVN Phần mềm quản lý gia phả
Sắp xếp theo