Mẹo đơn giản giúp bạn xác định vị trí kẻ thù trong Free Fire

Xác định vị trí kẻ thù trong Free Fire là nhân tố quan trọng giúp bạn chiến thắng trong mỗi cuộc giao chiến. Dưới đây là một số mẹo hay giúp bạn xác định vị trí địch khi chơi Free Fire.

Cách xác định vị trí kẻ thù trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Bản đồ trong chế độ battle royale của Free Fire thực sự rộng lớn, khiến việc xác định kẻ thù ngẫu nhiên khó khăn hơn. Hiểu rõ bản đồ và lên kế hoạch tốt trong Free Fire sẽ đưa bạn đi xa hơn. Biết vị trí của địch không chỉ cho phép bạn chủ động mà cũng có thể cứu mạng của bạn. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những mẹo đơn giản để xác định vị trí của địch trong Free Fire.

Cách xác định vị trí kẻ địch trong Free Fire

  • 0 1

    Dùng tai nghe

    Đeo tai nghe khi chơi Free Fire

    Đeo tai nghe sẽ giúp bạn xác định hướng bắn súng của địch rõ hơn. Một khi đã quen dùng thiết bị này khi chơi Free Fire, thậm chí bạn còn có thể ước tính khoảng cách và vị trí chính xác của họ.

  • 0 2

    Kiểm tra minimap thường xuyên

    Minimap trong Free Fire

    Bản đồ nhỏ - minimap trong Free Fire có thể cho bạn biết vị trí của kẻ thù đang bắn súng ở xung quanh vị trí đang ở. Nhờ đó, bạn sẽ biết khu vực của người đang chiến đấu. Bạn có thể nhân cơ hội này triệt hạ dễ dàng một số mục tiêu thiếu sự phòng bị.

  • 0 3

    Dùng tính năng Free Look

    Free Look là tính năng quan trọng nhất để xác định vị trí của kẻ thù trong Free Fire. Nó cho phép bạn quan sát hướng khác trong khi đang chạy. Hãy học cách nhìn xung quanh khi đang chạy để xác định vị trí của kẻ thù trước khi họ nhắm bắn bạn.

    Khi đang ở trong một không gian mở, tìm người chơi đang chạy và quét các vị trí nguy hiểm tại nơi kẻ thù có thể ẩn nấp. Nếu có thể xác định vị trí địch trước, bạn sẽ có cơ hội kết thúc cuộc chiến trước cả khi nó bắt đầu.

  • Trên đây chỉ là một số mẹo nhỏ giúp bạn xác định vị trí địch dễ dàng hơn khi chơi Free Fire. Nếu có thêm cách xác định vị trí kẻ thù trong Garena Free Fire, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 1.068 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 14/06/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo