Cách hợp tác đội hiệu quả trong Free Fire Squad Mode

Hợp tác chiến đấu cùng các đội được kết hợp ngẫu nhiên trong Free Fire chưa bao giờ dễ dàng. Dưới đây là cách tác chiến hiệu quả cùng đồng đội trong Free Fire Squad Mode.

Mẹo tác chiến trong Squad Mode của Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Squad Mode có thể nói là chế độ chơi chính ở hầu hết game battle royale như Free Fire. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ bạn bè để lập đội nên phải kết hợp ngẫu nhiên với người chơi Free Fire khác trên thế giới.

Tác chiến hiệu quả với người lạ khá khó, nhất là khi họ không thể trò chuyện trực tiếp. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo hợp tác chiến đấu hiệu quả cùng đồng đội được kết hợp ngẫu nhiên trong Free Fire.

Tập trung vào phòng thủ

Tập trung phòng thủ trong Free Fire

Việc thiếu phương tiện giao tiếp khi chơi Squad Mode trong Free Fire khiến việc tấn công trở nên khó khăn. Vì thế, tốt nhất nên chọn lối chơi phòng thủ. Hãy kiên nhẫn, sát cánh cùng nhau và cắm trại tại một nơi an toàn trong khi quan sát điểm mù của nhau. Nếu ai đó rời đội hình, người chơi khác nên theo sau để hỗ trợ.

Mồi nhử quan trọng. Hãy cử một người hành động như bình thường, còn những người khác ngồi đợi để phục kích.

Hiểu rõ kỹ năng của nhau và do thám kẻ thù

Hiểu rõ kỹ năng của kẻ thù trong Free Fire

Hãy cố gắng nắm bắt và ghi nhớ kỹ năng của mọi thành viên trong đội để xây dựng chiến thuật tốt nhất. Ví dụ, người dùng Chrono có lợi thế khi cận chiến với vũ khí như shotgun mà không cần phải lo phải xử lý nhiều đối thủ. Bạn có thể hỗ trợ anh ấy bằng AR để kết liễu kẻ thù khi họ cố gắng chạy khỏi tầm bắn.

Luôn tuân thủ kế hoạch

Luôn tân thủ kế hoạch trong Free Fire

Ở chế độ tác chiến Squad Mode trong Free Fire, khi đồng đội chiến đấu, bạn phải hỗ trợ, nhất là khi họ được Free Fire kết hợp ngẫu nhiên vào đội của bạn. Đây không thực sự là ý tưởng hay nhưng vẫn tốt hơn là để họ chết một mình. Chọn người chỉ huy đội. Tốt nhất tất cả nên tuân thủ kế hoạch được đưa ra, ngay cả khi nó không có gì đặc biệt.

Đừng quên xoay vòng tới khu vực khác

Đừng quên xoay vòng tới khu vực khác trong Free Fire

Ở thứ hạng thấp hơn, phần lớn thời gian, người chơi sẽ ở tại nơi đầu tiên họ xuất hiện. Thứ hạng càng cao, bạn càng dễ bị phạt vì không di chuyển đủ nhanh. Vì thế, hãy cố gắng tới vị trí khác nếu không thấy điều gì xảy ra trong một lúc.

Dùng súng bắn tỉa để kiểm soát một khu vực

Dùng súng bắn tỉa trong Free Fire

AWM và súng bắn tỉa khác trong Free Fire cực kỳ mạnh khi đấu solo. Cần khá nhiều thời gian trao đổi và hợp tác để đấu lại một tay súng bắn tỉa. Cả hai nhân tố này không tồn tại trong trận đấu solo. Nếu muốn bắn lén ở góc xa ngay từ đầu, hãy làm việc đó bằng súng bắn tỉa.

Trên đây là một số mẹo hợp tác chiến đấu cùng đồng đội ngẫu nhiên trong Squad Mode của Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 402 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 11/06/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo