Kết hợp kỹ năng tốt nhất cho D-Bee trong Free Fire

D-Bee là nhân vật mới nhất trong Free Fire và cực kỳ mạnh ở cuộc chiến tầm gần. Nếu cũng yêu thích nhân vật này và muốn có sự kết hợp kỹ năng tốt nhất cho D-Bee, thì dưới đây là một số gợi ý hay dành cho bạn.

D-Bee trong Free Fire

Hệ thống kỹ năng của Free Fire khiến nó nổi bật hơn hẳn những tựa game battle royale khác như PUBG Mobile, Fortnite... Toàn bộ nhân vật trong Free Fire có thể trang bị tối đa tới 4 skill: 1 chủ động & 3 bị động. Và D-Bee cũng không ngoại lệ.

Kỹ năng của D-Bee: Bullet Beats

D-Bee là nhân vật Free Fire có tính cách hướng ngoại, thích gặp gỡ và giao lưu bạn bè mới. Đối với anh ấy, ý nghĩa của cuộc sống là sự sáng tạo nên đã trở thành một Creator. D-Bee cũng thích nhạc và khiêu vũ. Anh ấy là nhạc sĩ thứ 4 được bổ sung vào Free Fire.

D-Bee có kỹ năng bị động, tăng tốc độ di chuyển và độ chính xác nếu bạn dùng vũ khí trong khi di chuyển. Ở cấp tối đa, tốc độ di chuyển tăng 15%, độ chính xác tăng 35%. Đây chỉ là một phần nhỏ trong giá trị kỹ năng của D-Bee trong Free Fire.

Bạn cần bắn súng liên tục để duy trì bổ trợ này. Vì thế, Vũ khí tốt nhất để kết hợp với kỹ năng của D-Bee là SMG, chẳng hạn như UMP hoặc M60 trong dòng LMG, thậm chí cả shotgun như MAG-7. Bổ trợ này khả thi khi bạn luồn cúi, nhưng tốc độ di chuyển tăng 15% không đáng kể khi ở trạng thái này.

Kết hợp kỹ năng với D-Bee trong Free Fire

Bắn súng trong khi di chuyển chỉ có hiệu quả ở phạm vi gần, hầu hết combo của D-Bee đều dành cho cận chiến.

D-Bee + Jai + Shirou + Alok

Kết hợp đội hình với D-Bee

Kỹ năng của D-Bee sẽ cho phép bạn dùng các vũ khí có độ chính xác thấp như MP40 hiệu quả hơn, trong khi đó khả năng của Jai & Shirou cho bạn ưu thế lúc phải chống lại nhiều kẻ thù cùng lúc. Kỹ năng chủ động của Alok sẽ tăng thêm tốc độ và các tiện ích khác.

Shirou là một nhân vật lý tưởng để kết hợp với D-Bee. Bạn có thể thay Shirou thành Joseph hoặc Hayato nếu muốn. Joseph cơ động hơn, còn Hayato gây sát thương tốt hơn.

D-Bee + Luqueta + Wolfrahh + Xayne

Xayne trong Free Fire

Đây là kết hợp đội hình phòng vệ dài hạn cho các trận đấu battle royale bình thường. Cộng dồn kỹ năng của Wolfrahh và Luqueta cho mỗi kill bạn thực hiện được. Xayne sẽ tăng thêm sức mạnh tạm thời cho bạn để đạt được những kill đó. Khi kết hợp với skill của D-Bee, tốt nhất bạn nên dùng shotgun hoặc LGM để chiến đấu ở các cuộc giao tranh tầm trung.

D-Bee + Dasha + Laura + Chrono

Laura trong Free Fire

Bạn nên dùng SMG hoặc AR với độ giật cao cho combo này. Với đội hình này, ngay cả vũ khí AK cũng sẽ có độ chính xác cao nên bạn dễ dàng gây sát thương cho đối thủ khi di chuyển.

Trên đây là một số gợi ý kết hợp kỹ năng với D-Bee trong Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 411 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 19/06/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo