Mẫu cổng trại đẹp nhất Mẫu cổng trại 26/3 đẹp, dễ làm

Hội trại chào mừng ngày thành lập Đoàn là một trong những hoạt động thường niêm để các thanh niên, đoàn viên cùng nhau tham gia để thi đua, giao lưu giữa các chi đoàn ở nhiều tổ chức. Mẫu cổng trại 26/6 chắc chắn sẽ được quan tâm rất nhiều - đây chính là điểm mấu chốt để tạo nên cá tính riêng của từng chi Đoàn.

Việc lên ý tưởng cho cổng trại 26/3 sẽ quyết định đến chiến thắng trong thành tích thi đua. Không chỉ là bài thuyết trình cổng trại mà ngay cả ý tưởng làm nên mẫu cổng trại 26/3 đó và chất liệu dựng trại cũng sẽ có ảnh hưởng rất lớn. Dưới đây là các mẫu cổng trại 26/3 đẹp nhất mời các bạn tham khảo.

Chủ đề "Vượt khơi"

Mẫu cổng trại được lấy cảm hứng từ chiếc thuyền vượt khơi, hướng tới chân trời mới, hướng tới những điều tốt đẹp ở phía trước. Nguyên liệu chủ yếu là tre, nứa sơn màu vàng cho nổi bật. Điểm thêm hình ảnh chiếc phao nhỏ phía trước càng tăng thêm nét độc đáo.

Chủ đề "Vượt khơi"

Chủ đề "Tuổi trẻ"

Phía trên cùng là ngôi sao sáng nhằm thể hiện ý chí, quyết tâm không ngừng nghỉ của các bạn trẻ thực hiện theo lời Bác dạy. Nguyên liệu cũng chủ yếu là tre, nứa nên rất dễ tìm kiếm. Màu đỏ và vàng đan xen càng làm nổi bật cho cổng trại.

Chủ đề "Tuổi trẻ"

Chủ đề "Chuyến đò thời gian"

Mẫu cổng trại này có hình con đò mang đầy ý nghĩa, nhằm tri ân tới thầy cô những người đã không quản khó khăn, vất vả dạy dỗ chúng ta nên người.

Chủ đề "Chuyến đò thời gian"

Cổng trại chủ đề Tri Ân

Màu xanh của lá cọ đan trên mái, cùng những câu đố, cây tre, những chiếc chong chóng bay trong gió tạo cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên. Cổng trại cũng mang ý nghĩa tri ân tới những người thầy, người cô vất vả dạy dỗ cho chúng ta.

Chủ đề "Tri ân"

Chủ đề "Ơn thầy"

Chiếc cổng trại hình tam giác, tượng trưng cho một mái nhà ấm cúng bên các bạn và thầy cô. Nhớ ơn thầy cô không quản khó khăn, nhọc nhằn, âm thầm mang kiến thức tới cho bao thế hệ.

Chủ đề "Ơn thầy"

Chủ đề "Sống"

Mẫu cổng trại này thể hiện sức sống mãnh liệt, nguyên liệu chủ yếu là tre nên rất dễ tìm kiếm. Mái nhà và những vật trang trí như trái tim, vầng trăng được sử dụng xốp, rất dễ cắt cũng như tô màu trang trí lên đó.

Chủ đề "Sống"

Chủ đề "Vững bước"

Vững bước đi lên, vững bước vì một ngày mai tươi sáng. Đó chính là thông điệp mà mẫu cổng trại này muốn gửi tới, kiểu cổng hộp, có 2 trụ dạng hộp vuông dài, chắc chắn. Nguyên liệu sử dụng chủ yếu là tre hoặc nứa, nên rất tiện.

Chủ đề "Vững bước"

Chủ đề "Tình nguyện"

Mẫu trại "Tình nguyện" rất phù hợp với ngày 26/3. Với bản đồ Việt Nam, huy hiệu đoàn, 2 câu đối 2 bên thể hiện sự năng nổ, nhiệt huyết của thanh niên đến mọi miền của Tổ quốc.

Chủ đề "Tình nguyện"

Mẫu trang trí cổng trại hình tam giác

Với cổng trại hình tam giác chắc chắn là một sự lựa chọn rất sáng tạo. Và đặc điểm của loại cổng trại này sẽ không có phần mái ở phía trên. Thay vào đó, cồng trại được dựng bằng hai trụ với phần đầu chụm vào nhau. Thêm vào đó, bảng tên cổng trại sẽ được treo ở vị trí 2/3 so với toàn kích thước của cổng trại.

Cổng trại hình tam giác
Cổng trại hình tam giác

Mẫu cổng trại thông điệp biển đảo

Cổng trại mang thông điệp biển đảo luôn là chủ đề rất hot trong những mùa tổ chức cắm trại. Đây là một cách hay để các bạn có thể thuyết trình về tình yêu quê hương tổ quốc của mình. Đồng thời nó cũng rất phù hợp với không khí kỷ niệm của ngày thành lập đoàn 26/3.

Cổng trại thông điệp biển đảo
Cổng trại thông điệp biển đảo

Còn nhiều mẫu cổng trại khác trong file tải cho các bạn tham khảo, để có thêm ý tưởng cho mẫu cổng trại của mình thật thật đẹp, thật ý nghĩa.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 247
  • Lượt xem: 7.358
  • Dung lượng: 1,2 MB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo