Mẫu báo tường 20/11 đẹp 30 mẫu báo tường ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

TOP 30 mẫu Báo tường 20/11 đẹp cho các bạn tham khảo để có được ý tưởng làm báo tường cho lớp mình nhằm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Mỗi mẫu báo tường 20/11 sẽ mang những hình mẫu khác nhau theo những chủ đề vô cùng đặc sắc.

Với các mẫu báo tường 20/11 ấn tượng theo chủ đề Trường em, Uống nước nhớ nguồn, Chuyến đò nghĩa tình, bụi phấn, Hy vọng, Người lái đò, Nhớ ơn thầy cô,  Bến đò yêu thương, Chắp cánh ước mơ, Nâng cánh ước mơ... các em thỏa sức lựa chọn chủ đề cho tờ báo tường 20/11 của lớp mình. Ngoài ra thông qua các mẫu báo tường Ngày nhà giáo Việt Nam bạn hoàn toàn có thể lên bố cục để hình dung ra báo tường mà bạn sẽ xây dựng trong hoạt động thi đua ngày 20/11.

Cách làm báo tường 20/11 đẹp, đạt giải cao

  • Chọn tiêu đề và phong cách trang trí: Đây là bước quan trọng nhất, cần phải thực hiện đầu tiên trước khi bắt tay vào làm báo tường, bởi vì trên cơ sở đã có ý tưởng thiết kế thì các bạn mới xác định được cần chuẩn bị những dụng cụ, vật liệu gì, sắp xếp nội dung ra sao cho phù hợp.
  • Viết lời ngỏ: Báo tường không thể thiếu những lời ngỏ hay và ý nghĩa để mở đầu, dẫn dắt vào phần nội dung. Trong lời ngỏ, bạn phải tóm tắt được nội dung xuyên suốt, truyền tải được thông điệp chính của tờ báo tường, lời gửi gắm của học sinh đối với các thầy cô. Ví dụ: Nếu lấy "Người lái đò" làm tiêu đề chính của tờ báo, trong bài viết bạn hãy làm nổi bật hình ảnh các thầy cô chính là người lái đò cần mẫn chở nhiều lứa thế hệ học sinh tới bến bờ tri thức.
  • Nội dung: Trong tờ báo tường 20/11 về thầy cô có thể bao gồm một số nội dung như lời ngỏ, trang xã luận, bài cảm nhận, trang thơ hay, truyện ngắn ý nghĩa về nghề nhà giáo, ca dao về thầy cô, truyện cười, bài hát, trò chơi ô chữ, câu đố... Bạn có thể tùy thuộc vào diện tích tờ báo cũng như ý tưởng thiết kế để chọn ra vài đề mục tiêu biểu, sắp xếp độ dài ngắn cho phù hợp với phong cách tổng thể.
  • Trang trí tờ báo: Sau khi đã chuẩn bị xong phần nội dung, việc cuối cùng của các bạn là trình bày chúng lên mặt tờ báo tường rồi trang trí thêm sao cho rực rỡ, bắt mắt, hấp dẫn người xem nhất có thể. Như vậy là các bạn đã chuẩn bị xong một tờ báo tường và có thể đem đi dự thi được rồi đó.

Một số mẫu báo tường 20/11 đẹp nhất, ý nghĩa nhất

 Mẫu báo tường 20/11
Tờ báo tường 20/11 được sáng tạo theo chủ đề độc đáo, mới lạ.

Mẫu báo tường 20/11
Mẫu báo tường 20/11 chủ đề Trường em.

Mẫu báo tường 20/11 đẹp
Mẫu báo tường 20/11 chủ đề Uống nước nhớ nguồn.

Mẫu báo tường 20/11 ý nghĩa
Mẫu báo tường ngày 20/11 chủ đề Chuyến đò nghĩa tình.

Mẫu báo tường 20/11 theo chủ đề
Mẫu báo tường đẹp 20/11 chủ đề Bụi phấn.

Mẫu báo tường ngày Nhà giáo Việt Nam
Mẫu báo tường Ngày nhà giáo Việt Nam chủ đề Hy vọng.

Mẫu báo tường ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Mẫu báo tường 20/11 ý nghĩa chủ đề Người lái đò.

Mẫu báo tường ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đẹp
Mẫu báo tường chủ đề Nhớ ơn thầy cô.

Chắp cánh ước mơ
Mẫu báo tường 20-11 chủ đề Chắp cánh ước mơ.

Bến đò yêu thương
Mẫu báo tường 20 tháng 11 chủ đề Bến đò yêu thương.

Nâng cánh ước mơ
Mẫu báo tường 20/11 chủ đề Nâng cánh ước mơ.

Với những mẫu báo tường 20/11 này hy vọng các bạn sẽ có thêm ý tưởng để tạo ra tờ báo tường 20/11 thật độc đáo, ý nghĩa cho lớp của mình!

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 559
  • Lượt xem: 8.322
  • Dung lượng: 2,9 MB
Liên kết tải về
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thảo Vũ Diệu
    Thảo Vũ Diệu Quá xuất sắc
    Thích Phản hồi 19:47 07/11
    • Loan Nguyen Thi Loan
      Loan Nguyen Thi Loan dep qua cho mot like
      Thích Phản hồi 07/11/22