Lời chúc đầu tuần cho người yêu

Chúc tuần mới người yêu

Lời chúc đầu tuần cho người yêu mang tới 20 câu chúc tuần mới ngọt ngào, lãng mạn cho bạn thỏa sức lựa chọn dành tặng nửa kia yêu thương của mình để bắt đầu tuần mới tràn ngập năng lượng.

Lời chúc đầu tuần

Những lời chúc tuần mới, câu chúc đầu tuần mới sẽ là món quà tinh thần tuyệt vời nhất. Đây cũng chính là cách để thể hiện sự quan tâm, động viên cho người yêu thương của mình sẵn sàng chào đón một tuần mới vui vẻ. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Lời chúc đầu tuần cho người yêu ngọt ngào

Lời chúc tuần mới cho bạn gái

1. Tuần mới, anh chúc em luôn an lành và thành công nhé. Chúc em tuần mới thật vui, tình yêu ạ. Happy New Week!

2. Chúc em tuần mới an lành và rực rỡ. Chúa luôn phù hộ em. Happy New Week - Tuần mới hạnh phúc nhé em!

3. Chúc cho những điều tốt đẹp nhất trong đời sẽ đến bên em trong tuần này và mãi về sau. Happy New Week - Tuần mới an lành nhé, ánh mặt trời của anh!

4. Tuần mới, mong em sẽ chỉ đón nhận những tin tức tốt lành, sưởi ấm trái tim em. Happy New Week - Tuần mới hạnh phúc nhé, cô gái của anh. Yêu em hơn những gì em biết.

5. Chúc em tuần mới thật rực rỡ, chúc cho tuần mới này sẽ mang niềm hy vọng và an lành mới đến bên em. Happy New Week - Tuần mới hạnh phúc nhé, tình yêu!

6. Em thân yêu, mong em luôn thành công, hạnh phúc và bình an. Yêu em hơn cả những gì ẩn chứa trong chữ "yêu". Happy New Week - Tuần mới vui nhé, tình yêu của anh!

7. Chúc em tuần mới luôn vững vàng và gặt hái nhiều thành công. Happy New Week! Chúc em tuần mới vui nhé, người phụ nữ của anh - em là tất cả của anh.

8. Tuần này, xin Chúa hãy luôn mở rộng tầm tri thức của em và luôn phù hộ cho em. Chúc em tuần mới thật vui nhé, em yêu. Happy New Week!

9. Tuần mới đã bắt đầu rồi. Cầu Chúa tiếp tục ban cho em niềm vui, hạnh phúc và thành công. Happy New Week! Tuần mới vui nhé, người yêu. Thương yêu em hơn cả những lời anh nói.

10. Em yêu, chúc em tuần mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười và yêu thương. Tuần mới vui vẻ nhé nàng công chúa của anh. Happy New Week!

Lời chúc tuần mới cho bạn trai

1. Chúc anh một tuần mới thật rực rỡ và nhiều gặt hái nhé. Tuần mới vui nhé, hoàng tử của em!

2. Bình minh đã mang đến điều tuyệt nhất trong đời em - đó chính là anh. Chúc anh tuần mới nhiều niềm vui. Happy New Week!

3. Tuần mới lại đến, em chúc anh mỗi ngày đều sẽ luôn ngọt ngào và tuyệt như tình yêu anh dành cho em. Chúc anh tuần mới hạnh phúc, anh yêu. Happy New Week!

4. Chúc cho những cơ hội mới và ý tưởng mới sẽ tìm đến anh trong ngày hôm nay và chúc cho ước mơ của anh sẽ thành hiện thực. Chúc anh tuần mới thành công nhé, anh chàng đẹp trai của em.

5. Chúc anh mỗi ngày trong tuần đều có lý do để ăn mừng và hạnh phúc. Chúc anh tuần mới thành công nhé. Happy New Week!

6. Chúc cho tuần mới sẽ gửi tới anh nhiều an lành và hạnh phúc. Happy New Week! Tuần mới vui nhé, anh chàng đẹp trai. Yêu anh nhiều!

7. Chúc anh tuần mới nhiều thành công, hạnh phúc và an lành. Chúc anh tuần mới thật vui nhé, người yêu. Thương anh.

8. Chúc anh có một tuần mới trọn vẹn nhất. Happy New Week! Tuần mới thành công nhé, tình yêu. Yêu anh hơn cả những vì sao!

9. Tuần mới đến rồi, chúc anh ngày càng vững vàng hơn, thành công nối tiếp thành công. Happy New Week - Tuần mới hạnh phúc nhé, chàng hiệp sỹ trong bộ giáp bạc của em!

10. Chúc cho tuần mới sẽ mang những ý tưởng mới, thành công, an lành và hạnh phúc đến với anh. Chúc anh tuần mới thật vui!

  • 1.536 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 28/04/2022
Xem thêm: Lời chúc
Sắp xếp theo