TOP kiểu tóc đẹp cho mọi cô gái luôn xinh tươi

Các kiểu tóc con gái nào đẹp và quyến rũ nhất? Hãy cùng Download.vn điểm danh những kiểu tóc con gái đẹp, phù hợp với mọi khuôn mặt nhé!

Kiểu tóc cực kỳ quan trọng đối với phái đẹp. Không quá khi nói rằng kiểu tóc có thể thay đổi toàn bộ khuôn mặt của bạn. Nó có thể khiến bạn trông xinh tươi hơn hoặc xấu đi chỉ trong nháy mắt. Chính vì thế, chọn một kiểu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt luôn là điều con gái quan tâm mỗi khi đi làm đẹp. Bài viết này sẽ giúp “một nửa thế giới” chọn kiểu tóc dễ dàng hơn.

  • 0 1

    Kiểu tóc ngắn đẹp

    Tóc bob ngắn đẹp cho nữ

    Đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ, tóc bob ngắn luôn khiến phái đẹp trông tươi trẻ hơn so với tuổi thật. Dù thuộc kiểu gương mặt nào, tob bob ngắn đều có thể che đi khuyết điểm như mặt to tròn, các phần góc cạnh… Bằng cách vén một phần tóc sau tai, tổng thể khuôn mặt sẽ trông hài hòa và nữ tính. Nếu tóc mỏng, bob ngắn chắc chắn là kiểu tóc đẹp dành cho bạn.

    Tóc xoăn ngắn đẹp cho con gái

    Tóc xoăn ngắn cùng là một kiểu tóc nữ đẹp cho khuôn mặt tròn. Bạn có thể nhuộm màu hay ăn diện theo mọi phong cách khi để kiểu tóc này. Nếu không muốn dùng hóa chất làm xoăn tóc, bạn có thể dùng máy làm xoăn và keo giữ nếp để tạo kiểu này.

    Tóc ngắn tỉa mái thưa cũng là lựa chọn không tồi cho mọi cô nàng thích vẻ đẹp “kẹo ngọt”. Cắt một chút mái giúp che đi nhược điểm trán dô hoặc bị hói ở vầng trán. Hơn nữa, cắt tóc để mái còn được đánh giá là phương pháp giúp bạn “hack” tuổi cực hiệu quả.

  • 0 2

    Kiểu tóc lỡ đẹp

    Kiểu tóc lỡ đẹp

    Kiểu tóc lỡ ngang vai uốn xoăn nhẹ nhàng không bao giờ lỗi mốt. Đây là lựa chọn an toàn cho những ai không muốn để tóc quá dài hay cắt quá ngắn. Hơn nữa, không như tóc ngắn, bạn hoàn toàn có thể cột tóc lên gọn gàng bất cứ lúc nào.

    Kiểu tóc ngang vai đẹp

    Tóc duỗi thẳng với phần mái dài cũng là lựa chọn không tồi. Đây là kiểu tóc nữ dễ chăm sóc nhất và tạo kiểu nhất.

    Tóc xoăn sóng nước lọn to

    Nếu thấy tóc thẳng nhàm chán, hãy thử ngay kiểu uốn xoăn sóng nước. Kiểu tóc đẹp này luôn mang lại vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng cho các cô gái. Dù nhuộm màu gì, tóc uốn xoăn sóng nước vẫn cho bạn kết quả tuyệt vời, thậm chí bạn có thể nhuộm highlight để tăng thêm phần cá tính.

  • 0 3

    Kiểu tóc dài đẹp

    Không thể phủ nhận sức hút của những cô gái có mái tóc dài thướt tha. Đây là kiểu tóc rất dễ tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Tóc dài thẳng là lựa chọn tuyệt vời để diện áo dài chơi Tết chuẩn văn hóa Việt.

    Tóc dài thẳng đẹp

    Nếu muốn trông tây và thời thượng hơn, bạn có thể thử các kiểu tóc dài hai mái, uốn xoăn lọn to hay tỉa layer và nhuộm màu yêu thích.

    Kiểu tóc dài đẹp cho nữ

    Ngoài ra, mái tóc dài cũng rất dễ biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau. Một trong số kiểu phổ biến nhất là cột tóc đuôi ngựa. Bạn có thể để đuôi tóc thẳng hoặc dùng máy uốn cong nhẹ nhàng phần đuôi nếu muốn có vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính chuẩn “Hàn quốc”. Ngoài ra, dùng kẹp tóc gắn hoa hoặc đính đá cũng khiến mái tóc thêm phần nổi bật.

    Kiểu tóc con gái cột đuôi gà

    Khi muốn có vẻ ngoài tươi trẻ, “hack tuổi”, tết tóc 2 bên là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, thay vì tết chặt, nới lỏng từng bím tóc trông sẽ đẹp và tự nhiên hơn. Bạn cũng có thể uốn xoăn mái và rẽ sang hai bên cho khuôn mặt bớt góc cạnh hoặc che đi phần khuyết điểm.

    Cột tóc hai bên

  • 0 4

    Kiểu tóc xoăn đẹp

    Tóc xoăn sóng

    Tóc xoăn sóng có khá nhiều kiểu, thường đem lại cho bạn gái vẻ ngoài tiểu thư đài các. Nếu chọn đúng kiểu kết hợp với màu nhuộm phù hợp, khuôn mặt của bạn trông sẽ trẻ hơn gấp nhiều lần.

    Tóc xoăn sóng

    Tóc xoăn sóng ngắn phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau. Bạn có thể để mái thưa, xéo hoặc không có mái đều ổn.

    Tóc xoăn sóng lơi

    Tóc xoăn sóng lơi là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích vẻ đẹp dịu dàng nữ tính. Bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh tự nhiên và cực dễ chăm sóc chỉ bằng kẹp càng cua và một ít tinh dầu giữ nếp tóc.

    Tóc xoăn sóng nước

    Tóc xoăn sóng nước khá "hack" tuổi, đặc biệt với mái tóc dài. Kiểu tóc đẹp này giúp bạn khéo léo che đi khuyết điểm của khuôn mặt.

    Tóc xoăn đuôi

    Tóc xoăn đuôi dành cho bạn gái thích kiểu tóc đẹp tự nhiên và chưa dám mạo hiểm với kiểu tóc quá xoăn vì sợ bị “dừ”. Tóc xoăn đuôi luôn mang tới sự trẻ trung, thanh lịch và dễ biến tấu phong cách theo nhiều kiểu khác nhau.

    Tóc xoăn đuôi
  • 0 5

    Bonus: Màu tóc đẹp

    Để kiểu tóc đẹp thêm phần ấn tượng, màu tóc cũng rất quan trọng. Tùy theo sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn nhuộm bất kỳ màu tóc nào. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn phải hợp và hài hòa với khuôn mặt. Dưới đây là một số gợi ý màu nhuộm tóc thanh lịch, phù hợp với mọi môi trường:

    Tóc nâu ánh tím

    Nhắc tới màu tím, ắt hẳn bạn sẽ nghĩ nó quá rực rỡ và có phần “ăn chơi”. Tuy nhiên, nâu ánh tím thì lại khác. Màu nâu vốn thường được nhiều chị em ưa chuộng bởi chỉ sáng hơn màu đen một chút. Thế nhưng, khi kết hợp với ánh tím, khuôn mặt của phái đẹp trông sẽ tươi tắn, rạng rỡ hơn.

    Tóc nâu beige

    Nâu beige kết hợp giữa màu nâu và màu xám khói. Những cô gái nhuộm tóc màu này thường sẽ “ăn gian” được vài tuổi.

    Màu tóc nâu cam

    Tóc nâu cam

    Màu nâu cam mang tới vẻ đẹp ngọt ngào cho phái nữ, cực thích hợp để nhuộm vào mùa đông. Nó khiến gương mặt của bạn hồng hào, tươi sáng hơn, đặc biệt không hề bị chóe như nhiều người vẫn tưởng đâu.

  • Trên đây là một số kiểu tóc đẹp cho nữ dễ chăm sóc và phù hợp với hầu hết kiểu khuôn mặt. Nếu có thêm gợi ý nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 2.861 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/03/2022
Sắp xếp theo