Lời xin lỗi người yêu chân thành, cảm động nhất

Xin lỗi người yêu

34 câu xin lỗi người yêu dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều tham khảo, lựa chọn lời xin lỗi dành tặng cho bạn gái, người yêu hay nhất.

Tình yêu mang đến rất nhiều cảm xúc hạnh phúc cho mỗi người. Tuy nhiên, đôi khi có lúc cả hai có thể có những bất đồng quan điểm hay hiểu lầm dẫn đến cãi vã, giận hờn với nhau. Vậy làm thế nào để hàn gắn lại tình cảm của 2 người? Cách tốt nhất hãy chủ động xin lỗi trước. Hãy cùng Download.vn tham khảo những lời xin lỗi người yêu trong bài viết dưới đây nhé.

Những câu xin lỗi người yêu chân thành nhất

1. Anh không cố ý nói những lời khó nghe đó. Anh xin lỗi vì đã cư xử trẻ con. Xin em hãy tha thứ cho anh.

2. Từ sâu trong trái tim mình anh muốn xin lỗi vì đã làm em tổn thương. Xin hãy tha thứ cho anh. Anh yêu em.

3. Anh sẽ làm tất cả những gì em muốn, xin em hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh. Xin lỗi em.

4. Em là cả thế giới với anh, xin hãy cho anh thêm một cơ hội để chứng minh tình yêu của anh dành cho em. Anh xin lỗi và anh yêu em nhiều.

5. Anh hứa từ bây giờ anh sẽ trở thành một người tốt hơn và sẽ không bao giờ làm tổn thương em nữa. Anh xin lỗi.

6. Anh xin lỗi vì đã cư xử không đúng mực với em. Em biết anh yêu em nhiều như thế nào mà. Đừng giận anh nữa nhé, hãy quay về với anh đi.

7. Anh biết mình đã tạo ra những cuộc tranh luận không cần thiết giữa chúng ta. Anh hứa sẽ không làm điều đó thêm một lần nào nữa. Anh xin lỗi.

8. Anh hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn cho mối quan hệ của chúng ta để hai đứa có thể bên nhau một chặng đường dài. Anh xin lỗi, đừng rời xa anh được không em? Anh yêu em rất nhiều.

9. Anh có thể chiến đấu với cả thế giới vì tình yêu của em. Xin đừng hiểu lầm anh. Anh xin lỗi.

10. Nụ cười của em làm trái tim anh tan chảy nhưng anh lại làm em buồn. Anh xin lỗi, anh sẽ không bao giờ làm điều đó một lần nào nữa.

11. Anh chưa từng nghĩ có một ngày anh lại làm tổn thương em như thế. Anh biết sai rồi, hãy tha thứ cho anh, anh yêu em.

12. Anh xin hứa sẽ không bao giờ làm nước mắt em rơi nữa. Xin hãy tha thứ cho anh lần này. Anh xin lỗi.

13. Anh sẽ không thể tồn tại mà không có em trong thế giới tàn khốc này. Xin đừng bỏ mặc anh. Anh xin lỗi vì tất cả mọi thứ.

14. Anh muốn thừa nhận rằng anh có tính sở hữu, nhưng đó là chỉ là vì anh không bao giờ muốn mất em. Xin hãy hiểu cho sự bất an của anh, anh xin lỗi.

15.Anh biết mình nên cẩn thận với những lời nói ra, anh không bao giờ muốn làm em khóc. Xin hãy tha thứ cho anh. Anh yêu em.

16. Anh thật may mắn khi gặp một người như em. Xin đừng bỏ anh vì em là cả cuộc sống của anh. Anh xin lỗi vì hành động sai trái của mình.

17. Anh hiểu em đã đau lòng thế nào khi bị hiểu lầm, anh xin lỗi vì tất cả những điều đó. Xin hãy tha thứ cho anh. Anh yêu em nhiều lắm.

Status xin lỗi người yêu mau hết giận

1. Em à, sự nóng giận chẳng bao giờ mang lại kết quả tốt. Anh biết anh sai khi nổi nóng với em. Nhưng mong em hãy vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi này của anh nhé.

2. Mắng em là anh sai, tức giận với em cũng là anh sai, không cảm thông cho em cũng là anh sai…Ngàn lần xin lỗi cũng không đủ để em hết giận, nhưng đây là tất cả những lời chân thành nhất từ đáy con tim anh. Hãy thấu hiểu và tha thứ cho anh.

3. Hãy đánh anh, đánh anh thật mạnh, hay hãy cứ cắn vào vai anh như em vẫn từng cắn…Nếu làm vậy mà khiến em vui và hết giận anh thì em cứ làm. Yêu em nhiều, đừng giận anh nữa nhé.

4. Em yêu, chúng ta vẫn từng nói với nhau: “trên đời này điều đáng ghét nhất chính là chiến tranh”, thế nhưng rồi chính anh lại là người châm ngòi cho chiến tranh. Hãy tha thứ cho lỗi lầm của anh em nhé!

5. “Giận nhau để yêu nhau nhiều hơn…” em đã từng nói vậy đúng không? Mình giận nhau bằng ấy thời gian anh hiểu được rằng anh không thể sống thiếu em, càng ngày anh càng yêu em hơn. Anh thực sự xin lỗi vì đã làm tổn thương em.

6. Một lời xin lỗi không thể đủ để xóa tan những hiểu lầm, những lỗi lầm anh gây ra. Nhưng giờ đây ngoài lời xin lỗi chân thành này ra anh không biết mình nên làm gì để được em tha thứ. Anh ước nếu thời gian quay trở lại, nhất định anh sẽ yêu thương em thật nhiều, sẽ không để em phải rơi nước mắt vì anh.

7. Trái đất tròn, những người yêu nhau rồi sẽ lại gặp nhau. Hôm qua em nói lời chia tay cũng chỉ vì lỗi lầm anh gây ra, nhưng anh nguyện đứng nơi đây chờ đợi em suốt đời, cho đến khi em nói sẽ tha thứ cho anh. Em yêu, anh sai rồi.

8. Lúc em giận giữ, lúc em lạnh lùng với với anh, anh cảm giác như trái đất ngừng quay, thế giới chìm vào trong bóng đêm, và tất cả các cánh cửa đều đóng sầm lại. Hãy bỏ qua lỗi lầm và tha thứ cho anh để trái đất quay trở lại, và bầu trời kia sáng bừng lên nhé em.

9. Hạnh phúc là khi anh thấy em mỉm cười, là khi anh thấy em léo nhéo cả ngày gọi tên anh. Nhưng khi em đã thôi không còn muốn nhắc đến tên anh, thôi không còn muốn nở nụ cười là anh biết mình đã sai, là anh biết mình đã nợ em quá nhiều. Hãy nhìn vào mắt anh và nói lời tha thứ, vì anh biết anh đã sai.

10. Anh xin lỗi, anh biết trong chuyện này người có lỗi là anh. Xin hứa với em suốt cuộc đời này sẽ không bao giờ anh dám tái phạm lần hai. Hãy cười lên em nhé.

Những câu nói xin lỗi người yêu hài hước

1. Nhớ anh nhiều lắm! Anh, giận em à. Em hỏi anh thế thôi chứ anh giận em thì cứ giận thoải mái đi đến khi nào anh hết giận thì thôi. Em chỉ nhắn tin để thông báo với anh một điều là những ngày qua em rất nhớ anh, nhớ nhiều lắm í! Đừng giận em nữa nhé!

2. Đừng giận em nữa nhé anh! Tình yêu có lúc giận hờn, có lúc vui lúc buồn, tuy rằng tình yêu của chúng mình không được ngọt ngào cho lắm (vì anh hay giận mà :D) nhưng cái khoảng thời gian ngọt ngào ấy cũng đã đủ chứng minh tình yêu của 2 chúng ta rằng tình yêu sẽ không bao giờ thay đổi đúng không anh! Em mãi yêu anh, anh hết giận em rồi nhé!

3. Anh đang giận em đấy à? Anh đang giận em ah? Cũng biết giận lâu gớm nhỉ? Đừng giận em nữa mà! Em biết là anh đang nhớ em cũng như em đang rất nhớ anh! Chúng mình đừng giận dỗi nhau nữa nhé! Anh mà còn giận nữa là em đổi ý đấy!^^

4. “Chỉ một chút, chỉ một chút thôi… Một chút giận dỗi để thấy mình được vỗ về yêu thương”. Em chỉ được giận anh một chút thôi đấy nhé! Em giận lâu anh buồn đấy! Anh xin lỗi em rồi đấy!

5. Chỉ một chút giận dỗi thôi! “Chỉ một chút, chỉ một chút thôi… Một chút giận dỗi để thấy mình được vỗ về yêu thương”. Chỉ một chút thôi em nhé, đừng giận anh lâu như thế. Em giận anh rồi thì lấy ai mà nhường nhịn em, lấy ai mà ôm em thật chặt mỗi khi em buồn chứ… Nhắn tin cho anh nhé, anh chờ em đó!^^

Những lời xin lỗi cực hài hước làm người yêu hết giận

6. I’m sorry! Anh! Em xin lỗi vì đã làm anh buồn, tất cả cũng chỉ tại anh chiều em quá mà :D.

Thôi đừng giận em lâu nữa nhé. Em chờ tin nhắn của anh đấy! I’m sorry!!!

7. Chỉ một chút giận dỗi thôi! “Chỉ một chút, chỉ một chút thôi… Một chút giận dỗi để thấy mình được vỗ về yêu thương”. Chỉ một chút thôi em nhé, đừng giận anh lâu như thế. Em giận anh rồi thì lấy ai mà nhường nhịn em, lấy ai mà ôm em thật chặt mỗi khi em buồn chứ… Nhắn tin cho anh nhé, anh chờ em đó!

  • 11.805 lượt xem
👨 Trịnh Thị Thanh Cập nhật: 13/02/2021
Sắp xếp theo