Hướng dẫn kiểm tra nồng độ Oxy trong máu (SpO2) bằng We Do Pulse

We Do Pulse là một ứng dụng sức khỏe và thể dục trên điện thoại được hỗ trợ bởi công nghệ Al, ứng dụng này sử dụng dữ liệu để hiểu nhu cầu cá nhân của bạn, cung cấp cho người dùng những hiểu biết, giải pháp phù hợp để cải thiện sức khỏe của mình. Đặc biệt, khi sử dụng We Do Pulse chúng ta có thể dễ dàng kiểm tra nồng độ Oxy trong máu của mình.

Nồng độ Oxy trong máu (SpO2) là một trong năm dấu hiệu sinh tồn bên cạnh mạch, nhiệt độ, huyết áp và nhịp thở. Chính vì vậy để giúp cho mọi người dễ dàng đo nồng độ Oxy trong máu bằng ứng dụng này một cách nhanh chóng, dễ dàng, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn kiểm tra nồng độ Oxy trong máu (SpO2) bằng We Do Pulse, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn đo nồng độ Oxy trong máu bằng We Do Pulse

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng We Do Pulse trên điện thoại của mình lên. Nếu như điện thoại của bạn chưa có ứng dụng này thì ấn vào nút tải phía dưới đây để cài đặt nhanh về điện thoại.

Tải We Do Pulse trên Android Tải We Do Pulse trên iOS

Bước 2: Tại màn hình đăng nhập của ứng dụng này, chúng ta sẽ đăng nhập tài khoản bằng: Số điện thoại, Google, Facebook, Email,...

Bước 3: Sau khi đã đăng nhập tài khoản thành công, hãy nhấn vào mục Độ bão hòa Oxy ở trang chủ của ứng dụng này.

Bước 4: Lúc này giao diện của ứng dụng chuyển sang màn hình camera, để đo nồng độ Oxy trong máu của mình, thì hãy đặt ngón tay trực tiếp lên máy ảnh phía sau của điện thoại khoảng 20 giây.

Bước 5: Cuối cùng, chúng ta đợi một lát để hệ thống của ứng dụng hoàn thành quá trình phân tích và hiển thị kết quả về sức khỏe của mình lên màn hình điện thoại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 770 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 23/07/2021
Xem thêm: We Do Pulse
Sắp xếp theo