STT Cuối năm hay nhất

Những câu status, cap cuối năm hay nhất

Vào những ngày cuối năm hối hả, bạn cũng đừng quên làm mới Facebook của mình bằng một stt Facebook thật ấn tượng để ghi nhớ lại một năm 2023 của mình và các năm sau sẽ có một lời nhắc cho bạn.

Những gợi ý stt cuối năm dưới đây là vô cùng thú vị, mỗi câu sẽ mang những dụ ý riêng, vừa ý nghĩa, vừa hài hước để cuối năm 2023 của bạn trở nên tích cực hơn. Thông qua stt cuối năm của mình mỗi người sẽ truyền tải một thông điệp riêng nhưng nếu vẫn loay hoay cho một câu viết ý nghĩa thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu stt Facebook dưới đây cho ngày cuối năm của mình nhé.

Stt chào năm cũ 2023
Stt chào năm cũ 2023

Chắc chắn mỗi năm đi qua sẽ đọng lại rất nhiều điều trong mỗi chúng ta, có nhiều cách để tổng kết lại một năm của mình, có những người chọn viết nhật ký, có người chọn 1 tấm ảnh và có người chọn đăng status trên Facebook, Zalo, Instagram, vv. Tất cả đều sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về bản thân trước khi năm mới 2023 đến. Hi vọng rằng bằng một cách nào đó bạn sẽ thấy tốt hơn khi Tết 2023 đã đến.

Stt chào năm cũ hay

1. Ngày mai là trang nhật kí đầu tiên của cuốn sổ 365 trang. Hãy viết một trang thật hay để đón một khởi đầu thật tốt bạn nhé!

2. Ngày cuối cùng của 2023, mong rằng những bộn bề lo toan cũng theo năm cũ trôi đi và đem tới những điều mới mẻ, và tốt đẹp trong năm mới.

3. Vậy là cũng tới ngày cuối cùng của năm 2023, một năm qua đi nhìn lại bản thân vẫn chưa làm được gì cả, mọi thứ đều dang dở khiến cảm giác chính mình thiếu sót.

4. Khép lại một năm 2023 bên món mứt thơm ngon của mẹ, vị ngọt của mứt dừa, mứt cam khiến tâm hồn ta cũng trở nên thư thái hơn bao giờ hết. Hi vọng một năm mới đến những điều vui vẻ sẽ luôn đến với mỗi chúng ta!

5. Ngày cuối cùng của năm, thời gian như chạy nhanh hơn bao giờ hết. Một năm vội vã ghi lại thật nhiều chuyện đã xảy ra. Nhưng cuộc sống luôn khiến bạn bận bịu chẳng có một chút thời gian ngẫm lại. Năm cũ qua đi, năm mới lại đến, cố gắng thay đổi hơn để hoàn thiện mình.

Câu nói hay cho ngày cuối năm

1. Dường như hôm nay, ngày cuối năm mọi nỗi buồn, sự lo toan, mọi gánh nặng đều được trút bỏ, để thấy những khoảnh khắc là yên ắng, là chan chứa, là bình yên… thật đáng quý biết bao.

2. Chào 2021 buồn, chào những nỗi buồn, chào những nỗi đau,... Hãy đón chờ 2024 thật mạnh mẽ như mầm sống vươn lên từ sỏi đá.

3. Một đời người có bao nhiêu lần cuối năm? Con số thất thường, mơ hồ không ai trả lời được cho đến lúc “cát bụi lại trở về với cát bụi”. 2023 đã sắp qua hãy cùng đón chào những điều mới vào 2024.

4. Chào 2023 đầy mất mát, đau thương, một năm mà sự sống và cái chết mong manh khiến ta biết quý trọng sức khỏe. 2024 phải thật khỏe mạnh nhé!

5. Hãy buông bỏ tất cả những nỗi buồn, sự đau thương, vất vả mà ta trải qua trong năm 2021 và bắt đầu năm mới 2024 với nhiều điều thật mới mẻ, thật bình yên và thật vui tươi để chào đón một năm mới với nhiều thành công mới.

Stt tạm biệt năm cũ

1. Hết một năm chả thấy gì, chỉ thấy mình già đi.

2. Năm cũ sắp qua rồi, bạn đã chuẩn bị nghiêm túc cho tương lai chưa?

3. Ngày cuối năm, hãy sống chậm lại một chút để gói trọn cảm xúc yên bình khi một vòng tuần hoàn lại sắp khép lại…

4. Ngày cuối cùng của tháng 12, sau 364 ngày đau khổ ấy có vẻ như tâm trạng của người ta cũng đã được hồi phục.

5. Tạm biệt ngày cuối năm, tạm biệt tháng 12, tạm biệt những niềm vui đã bỏ quên tôi.

6. Ngày cuối năm bỗng thấy mình trưởng thành hơn, đó là khi thấy trai đẹp không còn sồn sồn lên mà lặng lẽ về nhà tìm Facebook, Instagram…

7. Nếu say, hãy chọn nơi bình yên để uống. Nếu yêu, hãy chọn đúng người để say. Tạm biệt ngày cuối năm.

8. Ngày cuối năm...
Gói ghém lại những điều tưởng như đã cũ kĩ. Bao bọc yêu thương trong yêu thương.
Lắng nghe con tim để thấy mình thật bình thản.
Hít 1 hơi thật sâu! Sẵn sàng cho 1 năm mới có cả hạnh phúc và những nỗi buồn.

9. Những ngày cuối năm, hãy buông bỏ những nỗi buồn, những nỗi tâm sự trong lòng mình và bắt đầu một năm mới với nhiều điều thật mới mẻ, thật bình yên và thật vui tươi nhé. Hãy đón chào đón một năm mới với nhiều thành công mới.

10. Những ngày cuối cùng của tháng cuối trong năm cũng đang dần trôi qua. Điều quan trọng không phải là bạn đã làm được gì, đánh mất những gì mà là bạn có cảm thấy hối tiếc điều gì khi nhìn lại một chặng đường đã qua không?

Những câu nói cuối năm hay nhất

1. Lại một năm nữa trôi qua, bản thân thêm tuổi mới, ba mẹ lại bớt đi một cơ hội sống trong cuộc đời. Thời gian hãy trôi chậm lại một chút để những bữa cơm mẹ nấu, mùi trà ba pha còn hiện diện xung quanh bản thân con, không lạc lõng, không buồn phiền.

2. Cô gái à, hãy để nỗi buồn trôi qua theo khoảnh khắc kết thúc năm cũ. Em phải tự đứng dậy trên đôi chân của mình, hát thật to, cười thật vui và phải thật xinh đẹp.

3. Cuối năm, mùi xuân mới đang khẽ chạm vào không khí. Cánh mũi cứ rộng ra đón nhận hương vị mới lạ sau một mùa đông lạnh lẽo kéo dài, những cơn mưa xuân gột rửa bản thân, đầu óc sạch sẽ để có thể vô tư đón nhận điều kỳ diệu sắp xảy ra.

4. Ngày cuối năm, ủ đầy trong lòng bàn tay mùa đông thật ấm, hít căng lồng ngực mùi vị tinh khôi của sáng sớm chòng chành nắng đợi gió bên song. Lắng nghe giọt cafe rơi tí tách chạm xuống đáy cốc, vỡ tan, như giây phút viên gạch nối giữa năm cũ và năm mới không còn giới hạn.

5. Thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới thật kỳ diệu. Nó làm cho bản thân ta trở nên thấu đáo, đa sầu đa cảm tựa như tấm gương. Phản chiếu đúng đấy nhưng chỉ cần tác động mạnh sẽ vỡ nhỏ ra, những mảnh vỡ vẫn sẽ lại phản chiếu nhưng không chỉ một mà là nhiều.

6. Có những khoảnh khắc sẽ trôi qua rất nhanh chẳng bao giờ tìm lại được, đó thường là khoảnh khắc hạnh phúc. Còn những giây phút trôi qua chậm chạp thường đi kèm với nỗi đau. Tất cả chợt ùa về vào những ngày cuối năm.

7. Mỗi bản nhạc đều có cảm nhận riêng, có thể nó không hay với bạn nhưng với tôi cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với kỷ niệm đã qua. Tạm biệt tháng 12.

8. Rồi những ngày của tháng cuối cũng trôi qua, quan trọng không phải là mình đã làm được gì, đánh mất những gì… mà quan trọng là khi nhìn lại một chặng đường ngắn ngủi, mình có còn cảm thấy hối tiếc điều gì hay không?

9.Trong 365 ngày qua chúng ta có lúc hối hả tất bật, có lúc lại chợt thấy thanh thản bình yên sau những ngày tháng bận rộn. Dường như hôm nay, ngày cuối năm mọi lo toan, mọi gánh nặng đều được trút bỏ, để thấy những khoảnh khắc là yên ắng, là chan chứa, là bình yên.

10. Người ta dùng ngày cuối năm như một nốt lặng trầm ngâm giữa giao thừa năm cũ và năm mới, và cũng là thời điểm dành cho một cái ngoái nhìn về những ngày vừa trôi qua.

11. Cuối năm là những dự định còn dang dở và chưa thể thực hiện được, những ước mơ, những công việc, những kế hoạch chưa thể thực hiện được. Và đã lại chuẩn bị để bước vào một năm mới với nhiều điều mới còn chờ đợi mình ở phía trước.

12. Còn một ngày cuối cùng của năm cũ. Tôi viết cho chính tôi, kẻ đang lang thang đó đưa, chưa làm được việc gì nên hồn trong năm cũ. Cũng chẳng mong một năm mới sẽ đến nhanh như vậy, còn nhiều những dự định còn chưa làm được lắm.

13. Còn ít tiếng nữa là đến Giao thừa rồi, sao trong lòng mình rạo rực nhiều cảm xúc như thế này nhỉ. Chẳng biết tại sao nữa...

14. Cuốn lịch để bàn do chính tay mình lật đến trang cuối cùng. Nằm trên giường lật lại các tháng đầu năm, vô số ghi chú chằng chịt vào ô nhỏ của ngày, mỉm cười nhẹ nhàng không ngờ bản thân lại kỹ tính đến thế. Những biểu tượng tâm trạng được đánh dấu đại diện cho niềm vui hay nỗi buồn mà trên cuốn lịch thể hiện chính xác ngày tháng năm. Đó xem như là một cuốn nhật ký kiệm chữ, chỉ có ký ức được xây nên mà thôi.

15. Ngồi chờ xem pháo hoa, bỗng dưng thấy trong lòng có cảm giác là lạ. À thì ra là…. tiền bỗng trở nên rất quan trọng, là điều mà trước đây chưa từng nghĩ đến.

16. Đi ngoài đường những ngày cuối năm rất khác. Có người thì hối hả sợ như không đủ thời gian, nhưng có những người lại vô cùng chậm rãi, như sợ một điều gì đó trôi qua đi, như một kẻ vấn vương hoài tình cũ, nửa muốn năm cũ trôi qua, nửa muốn níu lại.

17. Năm cũ chỉ còn hiện diện sau vài giờ nữa thôi, tất cả sẽ xếp vào hai chữ quá khứ. Biết bao nhiêu vui buồn, tiếc nuối xảy ra. Đó là thử thách, là sự cay nghiệt để chuẩn bị cho một thành công trong tương lai.

18. Bến xe đông người, tiếng trẻ em đùa giỡn. Mùi nhang trầm cứ xồng xộc bốc ra. À thì ra là cuối năm, tạm biệt nhé tháng 12 của tôi.

19. Thì ra mở lòng với cái mới đồng nghĩa với việc chôn chặt cái cũ. Năm cũ thật tàn nhẫn, mọi người đều có được vui sướng ngoại trừ tôi.

20. Có những người quen nhanh chóng lướt qua ta như hạt mưa trôi tuột khỏi lòng bàn tay, muốn níu kéo cũng khó khăn. Đó là quy luật rồi, sẽ có những thứ sinh ra nhanh chóng bốc hơi đi mất khi một lần chạm vào nhau.

21. Em sẽ là hoa đào, hoa mai để thách thức năm cũ, em sẽ là bánh chưng để mọi người không buồn nhìn về sau. Em sẽ là mưa xuân tắm trôi cho tất cả, em sẽ là bản ngã để niềm vui lọt qua. Chào tạm biệt năm cũ.

22. Tạm biệt tháng 12, tạm biệt ngày cuối năm, tạm biệt những niềm vui đã bỏ quên tôi.

23. Lòng cứ háo hức, bồn chồn khó tả, tiếng pháo bông vang lên làm cho tâm trạng hứng khởi mong chờ. Năm cũ sẽ là năm quyết định cho sự trưởng thành, khôn ngoan hơn chuẩn bị cho thử thách năm mới.

24. Ngày cuối cùng của tháng 12, có vẻ như tâm trạng của người ta được hồi phục sau 364 ngày đau khổ ấy. Những dòng tâm trạng đưa vào từng con chữ khiến người ta trưởng thành hơn rất nhiều.

25. Những ngày cuối năm, ồn ào hơn, náo nhiệt hơn, phải chăng ai cũng đang háo hức để đón chờ một năm cũ qua đi để đón chào năm mới với nhiều khởi đầu mới. Những ngày cuối năm, những ngày anh đến.

26. Ngày cuối cùng của năm cũ, Em chỉ muốn nói với Anh một điều rằng: “Cuộc đời Em có rất nhiều sai lầm, nhưng cuối cùng yêu Anh lại là điều đúng đắn nhất”.

27. Năm cũ bước qua, năm mới tiếp đến, chúc tất cả các bác, các cô, các chú và tất cả anh em một năm mới sức khỏe, làm ăn phát tài và hạnh phúc bên gia đình.

28. Năm cũ đã qua năm mới đến rồi mong mọi nỗi buồn sẽ đi theo năm cũ đi luôn và mong niềm vui may mắn hạnh phúc sẽ đến với tôi trong năm mới.

29. Ngày cuối cùng năm cũ…Chúc mọi người có những phút giây thật vui vẻ, ấm áp bên người thân và bạn bè. Kết thúc 1 ngày bằng 1 giấc ngủ ngon, và khởi đầu năm mới thật vui vẻ, thành công nhé.

30. Năm cũ sắp qua, mang theo những bộn bề khó khăn và lo toan. Năm mới sắp sang, chúc các bạn vượt qua mọi khó khăn bộn bề của công việc nhé.

Status Cuối năm ngắn gọn

1. Hết một năm chả thấy gì, chỉ thấy già.

2. Lại một năm nữa trôi qua, bản thân thêm tuổi mới. Ba mẹ lại bớt đi một cơ hội sống trong cuộc đời.

3. Ngày cuối cùng của năm, em dồn hết những kỉ niệm. Những tình cảm của mình vào vội trong cuốn nhật ký dày tắp của mình.

4. Em muốn đón một năm mới thật bình an, thật hạnh phúc mà có người sẽ mang đến hạnh phúc cho em.

5. Năm cũ sẽ là năm quyết định cho sự trưởng thành, khôn ngoan hơn chuẩn bị cho thử thách năm mới.

6. Ngồi chờ xem pháo hoa, bỗng dưng thấy trong lòng có cảm giác là lạ. À thì ra là… Tiền bỗng trở nên rất quan trọng, là điều mà trước đây chưa từng nghĩ đến.

7. Ngày cuối năm, vật mà bản thân yêu thích cũng không đạt được thì sang năm mới có lẽ định sẵn mình sẽ là người thất bại.

8. Chưa kịp thở đã bay vèo một năm, nghĩ lại chưa làm được gì ra hồn cả.

9. Khép lại một năm xưa cũ, đón nhận một nửa yêu thương đang lạc đường đâu đấy.

10. Sắp kết thúc tháng 12, vội cầm cây bút hoặc mở nhanh máy tính để viết cho kịp dòng chữ: Goodbye tháng 12.

11. Dù rất chào đón năm mới nhưng vẫn một chút hụt hẫng cho một năm cũ sắp qua đi.

12. Tạm biệt tháng 12, tạm biệt ngày cuối năm, tạm biệt những niềm vui đã bỏ quên tôi.

13. Trong kẽ hở của thời gian và hiện thực. Thanh xuân mỏng manh như giấy trắng dễ dàng bị nước thấm ướt và nhanh chóng được gió hong khô.

14. Có những khoảnh khắc sẽ trôi qua rất nhanh chẳng bao giờ tìm lại được. Đó thường là khoảnh khắc hạnh phúc.

15. Còn một ngày cuối cùng của năm cũ. Tôi viết cho chính tôi, kẻ đang lang thang đó đưa. Chưa làm được việc gì nên hồn trong năm cũ.

16. Người trưởng thành là người biết tự động trả nợ trước Tết!

17. Sắp tới Tết rồi cũng là lúc chúng ta điểm lại những kỉ niệm đã qua.

18. Năm cũ đã qua rồi, trái tim bạn liệu đã lành lặng hơn chưa?

19. Ngày cuối cùng của năm, không ngờ có lúc mình và em dũng cảm vậy. Tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới đầy thách thức.

20. Hít 1 hơi thật sâu! Sẵn sàng cho 1 năm mới có cả hạnh phúc và những nỗi buồn.

Caption cuối năm Tiếng Anh

1. Sadness left the old year offline. In the new year, the best will come to me and my loved ones.

Những buồn phiền bỏ lại năm cũ nhé. Năm mới sang những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với mình và người thân mình.

2. The old year is almost over, all the bad things are going to be far away.

Năm cũ sắp qua rồi, mọi điều không vui hãy đi thật xa nhé.

3 Welcome the new year filled with peace and prosperity. Happy new year.

Chào đón năm mới với ngập tràn những điều bình an và sung túc. Happy new year.

4. End of the old year to enter the new year, wish everyone through the new year will reap much success

Kết thúc năm cũ bước sang năm mới, chúc mọi người qua năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công

5. Goodbye the last day of the old year. Hope the new year will be a happier and happier year for all of us.

Tạm biệt ngày cuối cùng của năm cũ. Hy vọng năm mới sẽ bình an hạnh phúc hơn.

6. Goodbye 2020. Another year filled with street memories and joyous time has passed. I will never forget you. Thanks again.

Tạm biệt năm 2020. Một năm nữa đầy ắp kỷ niệm đường phố và thời gian vui vẻ đã qua. Tôi sẽ không bao giờ quên bạn. Cảm ơn một lần nữa.

7. May you have no regrets leaving the old and may you get excited facing the new. Say Goodbye 2020 and Welcome 2021. Wishing you all the best in the New Year.

Mong bạn không hối tiếc khi rời bỏ cái cũ và bạn có thể hào hứng đối mặt với cái mới. Tạm biệt năm 2020 và Chào mừng năm 2021. Chúc các bạn năm mới vạn sự như ý.

8. The year end brings no greater pleasure then the opportunity to express to you season's greetings and good wishes. May your holidays and new year be filled with joy.

Cuối năm mang lại niềm vui không gì bằng khi đó là cơ hội để bày tỏ cùng bạn những lời chúc đầu mùa và những lời chúc tốt đẹp. Chúc những ngày lễ và năm mới của bạn tràn ngập niềm vui.

9. At the end of every day of every year, two things remain unshakable, our constancy of purpose and our continuous discontent with the immediate present.

Vào cuối mỗi ngày của năm, có hai điều vẫn không thể lay chuyển, mục đích không đổi của chúng ta và sự bất mãn liên tục của chúng ta với hiện tại trước mắt.

10. Tomorrow is the first blank page of a 365 page book. Write a good one.

Ngày mai là trang trống đầu tiên của cuốn sách 365 trang mới. Hãy viết những điều tốt đẹp.

  • 101.454 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 09/02/2024
Xem thêm: STT cuối năm Tạm biệt
Sắp xếp theo