Lời chúc 20/11 cô giáo Mầm non

30 Lời chúc 20/11 hay nhất

Để một lời chúc 20/11 có ý nghĩa nhất hãy chọn lời chúc đúng với từng đối tượng, chính vì vậy Download.vn sẽ chia ra các lời chúc 20/11 dành cho cô giáo mầm non, lời chúc 20/11 theo môn học, vv. Dưới đây là 30 lời chúc 20/11 cô giáo mầm non với câu từ phù hợp để các bạn tham khảo.

Lời chúc 20/11

Ngoài ra cũng có rất nhiều lời chúc Ngày nhà giáo Việt Nam thú vị và ý nghĩa, bạn cũng có thể chọn những lời chúc 20/11 bằng thơ hay đăng status chúc mừng ngày 20/11 theo cách riêng mà bạn mong muốn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn nhé:

Lời chúc 20/11 cô giáo mầm non

1. “Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo, bố mẹ và con xin gửi đến cô lời chúc sức khỏe và mong cô mãi dịu dàng, xinh tươi chỉ bảo chúng con tận tình. Cảm ơn cô rất nhiều vì đã là người mẹ hiền thứ 2 bên cạnh con mỗi ngày.”

2. “Xin gửi tặng đến người cô, người mẹ thứ hai của chúng con 1 ngày 20/11 hạnh phúc, may mắn và thành công trong cuộc sống. Cảm ơn các cô rất nhiều vì đã luôn chăm sóc chúng con tận tình kể cả những lúc con phá phách, nghịch ngợm.”

3. “Nhân ngày 20/11 con chúc cô có một ngày thật ý nghĩa và có nhiều niềm vui. Con xin gửi cô 1 nụ cười thật đáng yêu để cô có thêm động lực hơn nữa. Bởi con biết cô đã vất vả rất nhiều để quan tâm đám nhóc nghịch ngợm như tụi con. Yêu cô rất nhiều.”

4.“Cảm ơn các cô giáo, bởi các cô không chỉ là người dạy dỗ mà còn là người bạn thân thiết của con. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con xin kính chúc cô luôn khỏe mạnh, tươi vui để học trò luôn thấy được nụ cười rạng rỡ của cô.”

5. “Với sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương của các cô dành cho các con mãi là bài học đầu đời giá trị nhất. Cảm ơn các cô đã lắng nghe và thấu hiểu con. Nhân ngày 20/11, xin kính chúc toàn thể các cô giáo mầm non luôn trẻ đẹp, vui vẻ, hạnh phúc và mãi mãi là những cô giáo hiền hậu trong mắt học sinh.

6.“Ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 con không có hoa cũng chẳng có quà mà chỉ có tòa lâu đài tình cảm kính yêu vô bờ bến gửi tặng đến các cô, mong các cô mãi mãi là vầng trăng sáng dìu bước chúng con.”

7. “Cảm ơn cô vì vòng tay vỗ về và lời dỗ dành yêu thương của cô dành cho cháu trong suốt thời gian qua. Đồng thời, chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn cô bởi vì đã dạy dỗ cháu bằng tất cả sự yêu thương, nâng niu và cái tâm của nghề nhà giáo. Xin gửi tới cô giáo lời chúc đẹp nhất và lời cảm ơn chân thành nhất từ ba mẹ cháu.”

8. “Cô ơi, cô có biết rằng con yêu cô nhiều lắm không. Cô chưa bao giờ mắng con nặng lời mà luôn nhẹ nhàng, dịu dàng như cô Tấm vậy đó. Con chúc cô có một ngày 20 – 11 thật vui vẻ và ý nghĩa ạ.”

9. “Mọi lời hay, ý đẹp cũng chẳng thể nào sánh được bằng công lao của các cô giáo dành cho các con. Ngày 20/11, kính chúc các cô giáo luôn tươi trẻ, vui vẻ và có sức khỏe để thành công hơn trên con đường giáo dục.”

10. “Ngày 20/11, con và ba mẹ con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến cô giáo. Nhờ công lao của cô mà những ngày học mầm non của con đã trở thành những ngày tháng tươi đẹp nhất. Kính chúc các cô giáo mãi hạnh phúc và khỏe mạnh để tiếp tục dìu dắt những mầm xanh vào đời.”

11. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, bố mẹ cháu xin gửi tới cô lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô suốt thời gian qua đã luôn ân cần, quan tâm và chăm sóc cháu. Chúc cô có một ngày 20.11 thật vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy yêu thương.

12. Tôi muốn gửi tới cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian và hết lòng vì cháu. Chúc cô giáo có một ngày 20.11 thật ý nghĩa và hạnh phúc!

13. Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp Mầm C1, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương và dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều năng lượng để "chiến đấu" với lũ trẻ. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

14. Nhân ngày 20.11, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

15. Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.

16. Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng con tình yêu thương và những nét đẹp trong tâm hồn. Cô là một biển lớn kiến thức, dạy dỗ chúng con trong những bước đầu tiên trên con đường học tập. Cảm ơn cô vì những cống hiến không biết mệt mỏi cho nghề giáo. Ngày 20/11, chúc cô luôn nhiều năng lượng và may mắn để tiếp tục ươm thêm nhiều những mầm xanh.

17.  Nghề giáo luôn cao quý và nghề giáo viên mầm non lại càng đáng trân quý hơn cả. Nhân ngày đặc biệt này, thay mặt cháu tôi xin gửi tới các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, xinh tươi để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn là người mẹ hiền thứ 2 của các cháu.

18.  Khi làm mẹ, tôi mới thấy ngưỡng mộ những cô giáo mầm non. Tôi ngưỡng mộ sự nhẫn nại của các cô, ngưỡng mộ sự tận tụy của các cô và rất biết ơn vì điều đó. Cảm ơn các cô đã luôn yêu thương và quan tâm tới các cháu. Chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để viết tiếp những hành trang vô cùng tươi đẹp. Happy Teacher's Day!

19.  Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em chúc chị cùng các cô của lớp Chồi 1 luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công. Cảm ơn chị và các cô đã luôn yêu thương và dành nhiều thời gian cho các cháu.

20.  Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các cô giáo trong ngày 20/11 này. Cảm ơn các cô đã luôn như người mẹ hiền thứ 2 của cháu. Chúc các cô có một ngày thật ý nghĩa.

Lời chúc 20/11 của các bé dành cho cô giáo Mầm non

1. Mẹ nói hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam và bảo con hãy viết lời chúc mừng cho cô. Nhưng con chẳng biết viết gì cả, con chỉ muốn nói với cô rằng: "Con yêu cô nhiều lắm và con muốn năm sau cô vẫn dạy con nữa ạ. Cô hứa với con nhé!".

2. Cô ơi! Nhân ngày 20.11, con kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Con yêu cô!

3. Cô ơi bức tranh này là tự tay con vẽ, con muốn gửi tới cô nhân ngày 20.11. Con chúc cô luôn xinh đẹp, dịu hiền và mạnh khỏe ạ. Con yêu cô!

4. Con cảm ơn cô vì đã luôn yêu thương và chăm sóc con. Nhân ngày đặc biệt này, con chúc cô luôn xinh tươi, đầy niềm vui và hạnh phúc.

5. Chúc mừng cô nhân ngày 20.11. Con yêu cô rất nhiều ạ. Chúc cô luôn mạnh khỏe và vui vẻ!

Thơ chúc 20/11 cô giáo mầm non

1. Hôm nay ngày lễ hội
Của cô giáo kính yêu
Em vui biết bao nhiêu
Tặng cô bông hoa đẹp
Đóa hồng nhung tươi thắm
Do em trồng, bắt sâu
Cô giáo nhìn thật lâu
Nụ cười như bày tỏ
Ôi cô vui vui quá
Trông em thật tuyệt vời
Đôi má như gọi mời
Cô hôn lên thắm thiết.

2. Hôm nay dưới mái trường này
Tháng mười một đó, có ngày hai mươi
Các cô duyên dáng xinh tươi
Diện áo dài đẹp miệng cười như hoa
Nhân đây con có món quà
Tinh thần chủ yếu để mà tặng cô
Bao năm cầm lái đưa đò
Truyền bao kiến thức cho trò tiếp thu
Chúng con xinh hứa cần cù
Để mà không phụ tấm lòng cô trao
Nhân ngày Nhà giáo, đón chào
Chúc cô luôn được hồng hào trẻ trung
Thành công sự nghiệp vững vàng
Đưa bao thế hệ đến đường tương lai.

3. Mỗi khi vào lớp
Cô cười thật tươi
Say sưa giảng bài
Giọng cô ấm áp

Bạn nào hay nghịch
Cô chẳng thích đâu
Bạn nào chăm ngoan
Cô yêu lắm đấy

Cần như hạt muối
Đẹp như hoa rừng
Cô giáo của con
Ai mà chẳng quý

4. Hôm nay ngày lễ hội
Của cô giáo kính yêu
Em vui biết bao nhiêu
Tặng cô bông hoa đẹp

Đóa hồng nhung tươi thắm
Do em trồng, bắt sâu
Cô giáo nhìn thật lâu
Nụ cười như bày tỏ

Ôi cô vui vui quá
Trông em thật tuyệt vời
Đôi má như gọi mời
Cô hôn lên thắm thiết

5. Tuổi đôi mươi, em phấn khởi bước vào nghề
Anh cứ hỏi: Em làm nghề gì vậy?
Phút ngập ngừng, dịu dàng con gái
Thưa: Em là cô giáo mầm non

Ai cũng bảo nghề giáo viên cao quý
Nhàn hạ, thanh cao…em cũng thấy tự hào
Hai bốn tuổi, chưa một lần làm mẹ
Mà em có thảy cả đàn con

Con của em vui lắm anh ơi
Suốt ngày “dạ”, “thưa” rồi “cháu biết”
Chưa làm mẹ mà như đã làm mẹ
Chăm chút miếng cơm, giấc ngủ trẻ thơ

Cháu thì đông mà cô thì chỉ một
Cháu dại khờ, cô vẫn còn tuổi đôi mươi
Hết dạy cháu học lại làm quan phân xử
Hết làm quan lại tiếp sang làm mẹ

Làm mẹ xong rồi lại chuyển về làm cô
Nghề của em là thế đó anh ơi
Có lỗi hẹn đôi lần đừng giận hờn, trách cứ
Đã thương rồi! Xin thương trọn nhé anh

  • 6.264 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 13/11/2023
Xem thêm: Ngày Nhà giáo Việt Nam
Sắp xếp theo