Genshin Impact: Cách thêm Paimon vào Ấm Trần Ca

Genshin Impact Paimon là một người bạn đồng hành dễ thương trong Teyvat. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách thêm Paimon vào Ấm Trần Ca trong Genshin Impact nhé!

Cách mở khóa Teapot

Để thêm Paimon vào TeaPot, bạn cần tới thế giới Ấm Trần Ca. Người chơi mở khóa Ấm Trần Ca bằng cách hoàn thành Archon Quest 'A New Star Approaches' và đạt cấp AR 28.

Ấm Trần Ca 2.3 cho phép bạn thêm bạn đồng hành
Ấm Trần Ca 2.3 cho phép bạn thêm bạn đồng hành

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ thế giới A Teapot to Call Home, người chơi sẽ nhận được một mảnh đất bên trong Ấm. Sau khi chọn đất, bạn có thể bắt đầu xây nhà, thêm bạn đồng hành, bao gồm cả Paimon.

Bạn đặt Teapot ở phía trước để vào thế giới Ấm Trần Ca. Tới gặp và trò chuyện với người trông đất Tubby ở phía trước tòa nhà chính để hoàn thành nhiệm vụ 'Idle Teapot Talk'. Sau đó, Tubby sẽ cung cấp cho người chơi công cụ Realm Dispatch để thêm bạn đồng hành vào gia viên.

Bạn có thể thêm Paimon vào Ấm Trần Ca trong Genshin Impact ngay từ bây giờ
Bạn có thể thêm Paimon vào Ấm Trần Ca trong Genshin Impact ngay từ bây giờ

Cách thêm Paimon vào Ấm Trần Ca

Sau khi mở khóa gia viên trong Ấm Trần Ca, bạn có thể bắt đầu trang trí và thêm bạn. Để trang trí Ấm Trần Ca, người chơi Genshin Impact chạm vào icon ngón tay ở thanh công cụ phía trên của màn hình điện thoại/PC. Tiếp theo, bạn sẽ thấy có nhiều lựa chọn trang trí, bao gồm Companion.

Mở tab trang trí và chọn Paimon trong Companion
Mở tab trang trí và chọn Paimon trong Companion

Mở tab Companion và mở phần Paimon cạnh mục nhân vật. Chọn & đặt Paimon vào vị trí bạn muốn. Lựa chọn này có sẵn sau khi người chơi cập nhật Genshin Impact Serenitea Pot 2.3.

Trên đây là cách thêm Paimon vào Ấm Trần Ca trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.382 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 08/12/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo