Top 5 tướng làm lại thành công nhất của Liên Minh Huyền Thoại

Tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại đã có rất nhiều cái tên làm lại thành công có được sự đón nhận rất nồng nhiệt từ các game thủ nhưng cũng có nhiều vị tướng làm thất bại hơn phiên bản gốc. Nhìn chung ở thời điểm này những tướng mới được làm mới đều có sự suy xét rất kỹ lưỡng nên sẽ có chỗ đứng trong meta. Điển hình cho việc làm lại tướng thành công trong game MOBA LMHT chúng ta không thể không nhắc đến 5 cái tên sau đây, bởi trước khi làm lại những tướng này không được quá nhiều game thủ yêu thích, nhưng sau khi làm lại đã có rất nhiều người chơi lựa chọn bởi nó quá hoàn hảo so với giá tiền.

Top 5 tướng làm lại thành công nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại

Poppy

Poppy cũ

Poppy cũ là một vị tướng chủ yếu bị người chơi LMHT sử dụng như một meme, đơn giản vì ngoại hình quá xấu xí, Poppy không đủ mạnh so với các tướng khác như Darius, Elise. Ngoài ra trang phục của Poppy cũng tương đối nghèo nàn khiến cho các game thủ rất ngại khi sử dụng Poppy. Khi được ở đúng vị trí của mình, Poppy có khả năng gây ra một lượng sát thương cực lớn, đủ khiến cho bất kì tướng nào cũng phải thấy giật mình, nhưng phần lớn thời gian Poppy vẫn không thể có một chỗ đứng trong meta.

Poppy mới

Poppy mới

Thời gian đầu sau khi Poppy được làm mới chúng ta vẫn nhận thấy rằng có rất nhiền phàn nàn về nó. Tuy nhiên sau khi chế độ chơi Đột kích nhà chính ra mắt, Poppy đã trở nên vô cùng bá đạo, nó được mệnh danh là tướng chạy bo tốt nhất của LMHT. Bộ chiêu thức của Poppy được đại tu hoàn chỉnh và truyền thuyết của cô ta cũng được thay đổi đáng kể. Poppy cũng là một trong những Yordle nổi tiếng nhất LMHT lúc này và được mệnh danh là trường hợp "vịt hóa thiên nga" xuất nhất của trò chơi.

Chiêu cuối - Sứ Giả Phán Quyết, giúp Poppy dễ dàng thổi bay đội hình địch ra một khoảng cách rất xa nếu được sử dụng chính xác. Chỉ cần một cú R trúng mục tiêu, bạn sẽ đẩy được ít nhất một vị tướng đối phương ra khỏi "vòng bo", và với tốc độ rút máu của vòng bo trong Đột Kích Nhà Chính thì gần như mục tiêu trúng đòn sẽ không kịp sống sót để quay trở lại khu vực an toàn.

Akali

Akali cũ

Akali vốn dĩ là 1 cái tên đã tạo được rất nhiều niềm tin của các game thủ, ở cấp độ 6 Akali không hề sợ đối thủ nào, tuy nhiên để trở thành tâm điểm của trò chơi thì Akali chưa đạt được điều này. Với bộ chiêu thức cũ Akali có lối chơi không thể hiện được cô nàng là một ninja đích thực, chỉ đơn giản là lướt tới kẻ địch, tấn công bằng hai lưỡi liềm và cứ như vậy.

Akali mới

Akali

Akali sau khi làm lại sẽ mạnh mẽ và bá đạo hơn trước rất nhiều nhưng người chơi cũng phải sử dụng nhiều kỹ năng hơn. Ở thời điểm hiện tại có thể nói Akali chính là nữ hoàng của LMHT. Khi chạm vào vòng tròn, Akali nhận một thêm một lượng tốc độ di chuyển nếu hướng về phía địch. Khi được bao phủ, Akali trở nên Vô Hình và vị trí của cô có thể bị phát hiện. Tuy nhiên, Akali không thể bị chọn làm mục tiêu bởi cả đòn đánh thường hoặc kỹ năng, bao gồm cả trụ bảo vệ. Akali có thể ra khỏi làn khói một vài lần để kéo dài thời gian tồn tại của Bom Khói.

Sion

Sion cũ

Sion là 1 trong những vị tướng được RIOT tút lại gần như hoàn toàn từ bộ skill, cốt truyện và ngoại hình trong game. Tuy nhiên trước khi làm lại Sion chỉ là một meme, bộ skill cũ của Sion nhìn chung ngoài R và thì các hiệu ứng của kỹ năng khác chỉ hoán đổi cho nhau là chính. Sion cũ trông như một đống rác, hắn ta là một trong những vị tướng cũ kĩ nhất Liên Minh Huyền Thoại, và giống như hầu hết các tướng từ thời sơ khai đó, chúng đã bị lỗi thời.
Sion cũ có 2 đường đi cơ bản: Full Tốc Đánh + Sát Thương Vật Lí hoặc Full Sức Mạnh Phép Thuật. Với con đường sát thương vật lí, khi bật chiêu E lên, người chơi tăng hàng tấn sát thương ngay trong giai đoạn đầu trận, đập kẻ địch với biệt hiệu “Cú Đập Ngàn Cân”.

Sion mới

Sion mới

Sion đã thực sự lột xác khi được làm lại và đây là 1 trong những dự án làm lại thành công nhất của LMHT. Ngoài việc giữ lại 1 số chiêu thức cũ thì Sion đã lột xác khá mới mẻ, từ 1 meme Sion đã thay đổi toàn bộ diện mạo của mình và trở nên vô cùng đáng sợ. Sion vận sức tung một cú nện rìu cực mạnh về phía trước mặt gây sát thương lên những kẻ địch trúng chiêu. Nếu hắn vận sức đủ lâu, những nạn nhân trúng phải sẽ bị hất văng lên không và bị choáng.

Trundle

Trundle cũ

Trundle và Karma là 2 tướng đầu tiên trong LMHT được tái tạo 1 cách hoàn chỉnh, tuy nhiên Trundle đã nhận được nhiều hơn mong đợi.

Trundle mới

Trundle mới

Trundle giờ đây lột xác bằng một diện mạo ấn tượng, đúng hình ảnh vua quỷ dẫn quân ra chiến trường. Tuy nhiên về cơ bản Trundle sau khi làm lại vẫn giữ được phần lớn concept ban đầu. Trundle mới bước đi vô cùng dũng mãnh chứ không còn lăn lộn trên chiến trường nữa, nhờ vậy bạn sẽ thấy đây là một vị tướng bạn sẽ không muốn dây vào. Trundle đã thực sự trở thành một phần quan trong của meta trong phần lớn thời gian, trong khi Karma chỉ thỉnh thoảng mới được sử dụng trong meta.

Gangplank

Gangplank cũ

Ngoài việc tái khởi động hoàn chỉnh của Gangplank ngay lập tức giúp hắn ta góp mặt trong đội ngũ những tướng mạnh mẽ nhất LMHT. Một trong những khía cạnh thành công nhất trong dự án làm lại hắn ta chính là sự kiện đi kèm. Sau khi được làm lại, Gangplank được ra mắt không chỉ kèm theo một bản đồ mới cho chế độ chơi ARAM – Cây Cầu Đồ Tể, mà nó còn có cả một câu chuyện gắn liền với nó.

Gangplank mới

Gangplank mới

Được sửa lại gần như hoàn hảo cho vị trí đường trên, Gangplank trở thành một hiện tượng ngay sau đó ở mùa 6 và chỉ có game thủ bị cấm chọn mới không lựa chọn tướng này. Bộ kỹ năng mới cho phép vị tướng này farm quái một cách an toàn, cấu máu hiệu, kiểm tra bụi cũng như giải các hiệu ứng khống chế đồng thời tham gia giao tranh hoặc mở giao tranh từ xa vô cùng hiệu quả.

Trên đây là 5 tướng làm lại thành công nhất trong lịch sử của LMHT. Không có những tiếng kêu la của các game thủ và họ đã hoàn toàn quên đi sự hiện diện trước đây của các vị tướng đã nói ở trên. Hi vọng rằng các vị tướng này sẽ thực sự hoàn hảo trong đội hình tướng mà bạn đang sở hữu khi chơi Liên Minh Huyền Thoại.

  • 1.588 lượt xem
Cập nhật: 15/12/2018
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại
Sắp xếp theo