FO4: Top tiền đạo hay nhất Tournament Champions

Mùa giải mới Tournament Champions của FIFA Online 4 đã bắt đầu, bạn đã có sự lựa chọn nào cho hàng tiền đạo của mình khi chơi game bóng đá đỉnh cao này chưa? Nếu chưa hoặc vẫn đang phân vân thì bài giới thiệu top tiền đạo tốt nhất Tournament Champions khi chơi FIFA Online 4 dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định.

FIFA Online 4 M cho iOS FIFA Online 4 M cho Android

Top tiền đạo hay nhất Tournament Champions fifa online 4
Những tiền đạo hay nhất Tournament Champions trong FIFA Online 4

Tournament Champions của FIFA Online 4 là một mùa giải mới và có quy mô cực lớn, quy tụ dàn cầu thủ ngôi sao từ nhiều thế hệ. Hệ thống thi đấu cũng như cầu thủ của mùa giải này chắc chắn sẽ mang tới những bữa tiệc bóng đá mới cho người chơi Fifa Online 4 trong mùa hè này.

Top tiền đạo cắm (ST) hay nhất Tournament Champions của FIFA Online 4

1. Marco Van Basten

Chỉ số của Marco Van Basten trong TC FO4

Huyền thoại người Hà Lan này tuy hơi khó sử dụng trong game bóng đá FO4, tuy nhiên, nếu chịu khó luyện tập, với khả năng rê dắt và sút bóng đều trên 90 (91/97) thì tiền đạo này chắc chắn sẽ là sự đe doạ đáng gờm với bất kỳ hàng thủ nào.

2. Filippo Inzaghi

Vua việt vị Inzaghi trong Tournament Champions FIFA Online 4

Dù so về thể hình trung bình, Inzaghi gặp bất lợi, nhưng chuyên gia vùng cấm địa này lại cho thấy bản lĩnh và sự tinh quái của mình khi luôn có mặt tại những điểm nóng nhất và sẵn sàng nhả đạn bất cứ khi nào có bóng trong chân. Cũng không phải vô lý khi danh hiệu "ông vua việt vị" được đặt cho cầu thủ này, điều đó cho thấy Pippo luôn nguy hiểm và nhanh tới cỡ nào khi đối phương lơ là.

3. Ruud van Nistelrooy

Cầu thủ Ruud Van Nistelrooy trong Tournament Champions FIFA Online 4

Được mệnh danh là "sát thủ 16m50", tiền đạo người Hà Lan này thời còn ở đỉnh cao phong độ luôn là nỗi ám ảnh đối với bất cứ đội bóng nào. Minh chứng rõ ràng nhất là kỷ lục ghi bàn tại 10 trận liên tiếp.

Quan sát bảng chỉ số cá nhân, có thể thấy Van Gol là cầu thủ có chỉ số khá cân bằng (Thể lực - Tốc độ - Dứt điểm).

4. Mario Gómez

Danh thủ người Đức Mario Gomez trong Tournament Champions FIFA Online 4

Được đánh giá là cầu thủ tấn công toàn diện nhất, ngôi sao người Đức có thể chơi tốt ở cả 2 vị trí là tiền đạo cắm và hộ công. Không chỉ có thể lực sung mãn, khả năng dứt điểm cực tốt mà Gomez còn có khả năng làm tường cực hay để tuyến 2 lao lên dứt điểm. Nếu phải e sợ một mẫu tiền đạo nào, đó chính là Mario Gómez.

5. Andriy Mykolayovych Shevchenko

Số 7 huyền thoại của AC Milan - A. Shevchenko

Có lẽ không ai là không biết tới huyền thoại của AC Milan này, thậm chí người ta còn từng ví von rằng, nói tới AC là nói tới Sheva. Khoác trên mình chiếc áo số 7, Shevchenko từng là nỗi kinh hoàng của các hậu vệ đối phương khi sử dụng lối đi bóng lắt léo nhưng cũng đầy tốc độ và sự mạnh mẽ.

Top tiền đạo lùi hay nhất trong Tournament Champions FIFA Online 4

Trong bóng đá thực tế, tiền đạo lùi hay còn được biết tới là những hộ công tuyệt vời. Có khá nhiều tên cho vị trí này, như "số 9 ảo", tiền đạo phòng ngự, hay thậm chí trước đây còn có sự tranh cãi rằng liệu đây có phải là một "tiền vệ công" hay không? Nhưng với triết lý bóng đá hiện đại và game đá bóng FIFA Online 4 thì tiền đạo lùi chính là CF (Center Forward) - Hộ công.

1. Lionel Messi

Siêu sao Tây Ban Nha Lionel Messi trong Tournament Champions FIFA Online 4

Không có thể hình hoàn hảo - điều kiện quan trọng nhất (bởi CF cần tỳ đè, thể lực) nhưng Messi lại có cái chân trái "thần thánh" cộng thêm khả năng săn bàn tuyệt hảo và kiến tạo vô cùng tuyệt vời. Chính vì vậy mà dù chỉ cao chưa tới 170cm, nhưng L. Messi lại đang chính là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay.

2. Raúl González

Chỉ số của các cầu thủ trong Tournament Champions FIFA Online 4

Ngôi sao người Tây Ban Nha này dành phần lớn cuộc đời cầu thủ của mình để thi đấu trong màu áo của đội bóng Hoàng Gia. Tuy kết thúc sự nghiệp của mình tại một đội bóng Mỹ - New York Cosmos nhưng Rául lại là chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của "Kền Kền trắng".

3. Alessandro Del Piero

Hoàng tử thành Turin  - Del Piero

Nếu Totti là "Hoàng tử thành Rome" thì Alessandro Del Piero cũng chính là "Hoàng tử thành Turin". Điều này cũng khá dễ hiểu, bởi cầu thủ này đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại tại Italia, đồng thời cũng nắm giữ kỷ lục ghi bàn và số lần khoác áo của đội bóng Juventus.

4. Eusébio

Báo đen Eusebio trong Tournament Champions FIFA Online 4

Là mẫu cầu thủ toàn diện và là một trong những cầu thủ có nhiều chỉ số ẩn nhất trong game bóng đá online FO4. Thời ở đỉnh cao sự nghiệp, cầu thủ Bồ Đào Nha này được mệnh danh là "Báo đen", "Viên ngọc đen" nhờ tốc độ cực nhanh và những cú sút chân phải đầy uy lực.

5. Gareth Bale

Tiền vệ cánh G. Bale trong FIFA Online 4

Nếu không biết về cầu thủ này, có lẽ nên nghỉ chơi game. Nổi bật về thể hình, tỳ đè tốt, làm tường tốt, tốc độ cực nhanh, sút đều hai chân và đặc biệt là những pha solo ngoạn mục. G.Bale xứng đáng một suất trong danh sách này.

Top tiền đạo cánh trái hay nhất trong Tournament Champions FO4

1. Cristiano Ronaldo

Chỉ sổ của CR7 trong Tournament Champions FIFA Online 4

Đại kình địch của Messi, đã từng có lúc người ta nhắc tới cuộc ganh đua giữa CR7 và M10 thay cho sự đối đầu giữa hai đội bóng lớn của Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. Hiếm có một cầu thủ nào toàn diện và toàn năng hơn CR7. Anh có thể hình tốt, tốc độ tuyệt vời, những pha bật nhảy chỉ có ở các tuyển thủ bóng rổ, khả năng chọn vị trí tuyệt vời và đặc biệt là những cú sút không thể cản phá.

2. Ronaldinho

Top tiền đạo hay nhất trong Tournament Champions FIFA Online 4

Nhà "ảo thuật sân cỏ" này từng có thời gian khiến cả thế giới túc cầu phải điên đảo nhờ khả năng đi bóng ảo diệu, những pha thể hiện kỹ thuật cá nhân hiếm có của mình. Đây cũng là mẫu cầu thủ cú thừa sự tự tin để trở thành LW số một thế giới.

3. Hristo Stoichkov

Những tiền đạo xuất sắc nhất trong Tournament Champions FIFA Online 4

Cầu thủ người Bulgaria này có một cái chân trái tuyệt vời, đồng thời, các kỹ năng của ông cũng được đánh giá là hoàn chỉnh và toàn vẹn nhất so với lứa cầu thủ cùng thời.

4. Juan Mata

Top tiền đạo cánh hay nhất trong Tournament Champions FIFA Online 4

Tiền vệ của MU này được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay, nhờ năng làm bóng điêu luyện, kỹ thuật cá nhân tốt và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời mà dù không to cao, nhưng cầu thủ Tây Ban Nha này vẫn có chỉ số trong TC (Tournament Champions) khá cao.

5. Neymar

Tiền đạo tốt nhất chơi Tournament Champions FIFA Online 4

Sớm khẳng định được khả năng của mình khi trở thành thủ quân của đội tuyển Brasil khi mới chỉ 21 tuổi. Neymar là một trong những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt nhất thế giới hiện nay.

Top tiền đạo cánh phải hay nhất trong Tournament Champions FO4

1. Luís Figo

Luis Figo trong Tournament Champions FIFA Online 4

Từng chơi cho cả Barca và Real, Luis Figo được coi là một trong những trụ cột quan trọng của bóng đá Bồ Đào Nha. Cầu thủ này cũng từng lọt vào danh sách 100 cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của FIFA do Pelé bình chọn.

2. Arjen Robben

Tiền đạo cánh phải hay nhất Tournament Champions FIFA Online 4

Cũng giống Eusebio, Robben là cầu thủ có khá nhiều chỉ số ẩn ấn tượng, trong đó nổi bật nhất là hai chỉ số "Sút xa" và "Ma tốc độ". Ngoài ra, cầu thủ người Hà Lan này còn có cái chân trái khá dẻo và những cú sút hiểm hóc.

3. Mohamed Salah

Top tiền đạo được yêu thích nhất Tournament Champions FIFA Online 4

Ngôi sao của "Quỷ đỏ vùng Merseyside" có lẽ chính là cầu thủ hay nhất thế hiện nay tại giải ngoại hạng. Không quá khi nói rằng, một mình anh đã kéo cả con tàu Liverpool đi đến những thành công như bây giờ.

4. George Best

Những tiền đạo hay nhất Tournament Champions FIFA Online 4

Đây là thẻ cầu thủ lần đầu tiên xuất hiện tại game FIFA Online 4 này. Ông được coi là một huyền thoại tại MU với danh hiệu "quái vật", George Best là cầu thủ sở hữu tốc độ, kĩ thuật, thăng bằng, khả năng tạo khoảng trống, sút tốt hai chân, khả năng ghi bàn cực cao.

5. Theo Walcott

Top tiền đạo cánh hay nhất Tournament Champions FIFA Online 4

Ưu điểm lớn nhất của cầu thủ này là tốc độ, ngoài ra, anh cũng sở hữu hàng loạt kỹ năng ấn tượng, điều đã giúp anh được thi đấu chính thức cho ĐTQG Anh khi mới 17 tuổi và 75 ngày.

  • 4.396 lượt xem
Cập nhật: 28/06/2019
Xem thêm: FIFA Online 4
Sắp xếp theo