TOP súng Free Fire có độ chính xác thấp nhất

Súng Free Fire có độ chính xác thấp sẽ gây bất lợi cho bạn khi chiến đấu. Nếu muốn biết các khẩu súng trong Free Fire bắn ít chính xác nhất thì hãy tham khảo ngay danh sách dưới đây.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

5 - Súng Free Fire UMP

UMP trong Free Fire

Độ chính xác: 36

UMP có thể là súng SMG tốt và gây sát thương nhất trong game Free Fire. Nó là vũ khí SMG duy nhất có khả năng xuyên giáp. Với 63 điểm xuyên giáp, UMP có thể bỏ qua 2/3 mức giảm sát thương lên áo giáp và mũ bảo hiểm của địch.

4 - Súng Free Fire AUG

Súng AUG trong Free Fire

Độ chính xác: 35

AUG là “nạn nhân” của việc giảm sức mạnh vũ khí Free Fire “quá tay”, biến nó trở thành súng AR yếu nhất. Dù thực tế, súng Free Fire này có tốc độ bắn khá cao nhưng độ chính xác của nó lại rất thấp nên sẽ bắn trượt nhiều. Ngoài ra, AUG cũng khá nặng nên sẽ làm chậm tốc độ di chuyển của người chơi. Điều này cực kỳ ảnh hưởng tới trận đấu.

3 - Súng Free Fire MP40

Súng MP40 trong Free Fire

Độ chính xác: 17

MP40 là phiên bản trái ngược với P90 và UMP bởi nó có độ chính xác thấp hơn nhưng tốc độ bắn lại nhanh hơn. Điều này khiến MP40 trở thành vũ khí siêu tốt ở phạm vi gần khi mà độ chính xác không quá quan trọng.

Do tính sát thương khủng khiếp của nó, rất nhiều người thích MP40. Nếu đang dùng súng Free Fire này, hãy thử một tay cầm vũ khí và thêm băng đạn để cải thiện sức mạnh của nó.

2 - Súng Free Fire M500

Súng Free Fire M500

Độ chính xác: 10

M500 là phiên bản Desert Eagle có đính kèm scope 2x ngay từ đầu. Tuy nhiên, sát thương của nó thấp hơn. Phần tệ nhất của súng Free Fire này là độ chính xác siêu thấp. Bạn khó lòng bắn trúng bất cứ thứ gì khi dùng M500.

1 - Súng Free Fire M1873

Súng Free Fire M1873

Độ chính xác: 10

Bạn có thể xem nó như một “shotgun bỏ túi” có thể đem theo như vũ khí phụ. Sử dụng nó như súng săn bình thường với chỉ số tổng thể thấp nhưng không quá tệ nếu không may bạn bị mắc kẹt ở cuộc chiến tầm gần bên trong một tòa nhà.

Trên đây là những súng Free Fire có chỉ số chính xác thấp nhất. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 541 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/02/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo