LMHT: Hướng dẫn chơi Lillia - Bảng ngọc, điểm kỹ năng, cách lên đồ

Vị tướng mới nhất được chính thức ra mắt ở phiên bản 10.15 của Liên minh huyền thoại: Lillia - Nụ hoa bẽn lẽn. Với nguồn sức mạnh từ rừng già, Lillia hứa hẹn sẽ mang đến những điều mới mẻ và hấp dẫn đến Summoner's Rift nói riêng và cả LOL nói chung. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu về cách chơi Lillia trong bài viết dưới đây.

Lillia

Tải Liên minh huyền thoại

LMHT: Hướng dẫn chơi Lillia - Bảng ngọc, điểm kỹ năng, cách lên đồ

Tổng quan về Lillia

Thoạt nhìn, Lillia có khuôn mặt khá giống với Neeko vì 2 vị tướng này đều là những tinh linh của rừng già. Tuy có ngoại hình cực kỳ dễ thương, nhưng thực chất cô nàng hươu này lại là một vị tướng đi rừng có thiên hướng chống chịu. Với nội tại sát thương tướng địch theo phần trăm máu tối đa, Lillia cũng sẽ không ngại bất cứ vị tướng chống chịu nào kể cả là về cuối game. Kết hợp với chiêu cuối có AOE cực rộng, Lillia sẽ khiến cho bất cứ kẻ địch nào cũng phải e ngại.

Bảng ngọc cho Lillia

Đối với Lillia, ngọc siêu cấp tốt nhất dành cho cô nàng có lẽ là Tăng tốc pha. Với tốc độ rất lớn được tăng thêm khi dùng kỹ năng, việc truy đuổi cũng như chạy trốn sẽ đơn giản hơn nhiều.

Bảng ngọc tăng tốc pha
Bảng ngọc tăng tốc pha

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ngọc Sốc điện khi đi rừng để tăng khả năng dồn sát thương và kết liễu kẻ thù.

Bảng ngọc sốc điện
Bảng ngọc sốc điện

Cách cộng điểm kỹ năng

Tham khảo bài viết: Chi tiết bộ kỹ năng Lillia - Nụ hoa bẽn lẽn.

  • Q: Trượng hoa xoay tròn - Kỹ năng diện rộng gây sát thương chuẩn ở rìa và tăng tốc độ di chuyển. Max đầu tiên.
  •  W: Nên cái nè! - Kỹ năng gây sát thương chính của Lillia, tuy nhiên lại không đi kèm thêm hiệu ứng nào. Các bạn có thể tăng max W trước hoặc sau chiêu Q.
  • E: Hạt lăn lóc - Kỹ năng khống chế từ xa của Lillia, không đặc biệt lắm. Tăng 1 điểm ở đầu game và max cuối cùng.
  • R: Khúc ru rừng thẳm - Một trong những chiêu cuối khó chịu bậc nhất LOL với khả năng ru ngủ với aoe cực rộng. Tăng đúng theo level.

Cách lên đồ cho Lillia

Lillia tuy nhìn yếu đuối mỏng manh nhưng thực chất cô nàng được Riot tạo ra theo chiều hướng Đấu sĩ gây sát thương. Vì vậy, khi lên đồ cho Lillia ta nên lên theo hướng nửa sát thương nửa chống chịu sẽ phát huy được hết sức mạnh của cô nàng này.

Các item tham khảo: Giày pháp sư, Đồng hồ cát, Dây chuyền chữ thập, Mặt nạ đọa đày, Giáp liệt sĩ (Có thể thay bằng Giáp tâm linh nếu đối phương nhiều sát thương phép).

Lên đồ 1

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể chơi Lillia theo hướng thuần sát thương phép. Tuy nhiên, hãy cân nhắc vì so với những đấu sĩ khác thì cô nàng này khá mỏng manh đấy nhé.

Các item tham khảo: Giày pháp sư, Trượng pha lê Rylai, Mũ phù thủy, Dây chuyền chữ thập, Trượng hư vô.

Lên đồ 2

Trên đây là những hướng dẫn căn bản về cách chơi cho Lillia. Nhìn vào bộ kỹ năng có phần khá imba của cô nàng sẽ khiến chúng ta khá phấn khích. Vừa có sát thương chuẩn, vừa có sát thương phép cộng thêm khống chế diện rộng và nội tại gây sát thương theo max hp. Tuy nhiên, sức mạnh thật sự của Lillia đến đâu thì phải chờ đợi một thời gian nữa khi cô nàng được sử dụng nhiều trong Đấu trường công lý thì mới có thể trả lời được.

Chúc các bạn thành công với Lillia và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!

  • 3.575 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 16/07/2020
Xem thêm: LMHT Liên Minh Huyền Thoại LOL
Sắp xếp theo