LMHT: Cách dùng Sứ giả khe nứt phá trụ hiệu quả nhất

Trong Liên minh huyền thoại, Rồng và Baron là hai yếu tố mang lại lợi thế rất lớn cho đội hình. Tuy nhiên, nếu biết sử dụng một cách hợp lý thì chính xác là Sứ Giả Khe Nứt (Rift Herald) mới là thứ giúp cho bạn và đồng đội có thể lấy được nhiều trụ đối phương nhất. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng sứ giả khe nứt một cách tốt nhất để dành được lợi thế phá trụ trong các game đấu.

Sứ giả khe nứt

Tải Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Cách dùng Sứ giả khe nứt phá trụ hiệu quả nhất

Trong bản cập nhật mới nhất liên quan đến Sứ giả khe nứt thì Riot đã giảm bớt lượng máu của đơn vị này. Tuy nhiên lại tăng số lượng sứ giả có thể ăn được lên thành 2 con. Nếu tận dụng tốt 2 con sứ giả này thì việc gọt sạch trụ của đối phương là điều tương đối đơn giản. Nhưng câu hỏi là làm sao để sử dụng tốt đơn vị này?

2 sứ giả khe nứt sẽ mang lại lợi thế rất lớn
2 sứ giả khe nứt sẽ mang lại lợi thế rất lớn

Sứ giả khe nứt có thể hỗ trợ người chơi đẩy trụ cực tốt với những cú húc thẳng vào máu của trụ. Vâng, chính xác là trừ thẳng vào máu trụ, bỏ qua giáp và kháng phép. Có thể nói rằng, Sứ giả khe nứt là đơn vị gây lượng sát thương chuẩn lớn nhất lên công trình mà chúng ta từng biết tới. Cả đội cũng sẽ nhận được tiền thưởng ở mỗi một lớp giáp trụ bị phá đi. Cụ thể, một con sứ giả khe nứt có thể ra khoảng 2000 sát thương chuẩn, tức là hơn 2 vạch máu của trụ.

Nói thêm một chút về giáp trụ, thì mỗi một khi một lớp giáp của trụ bị mất đi, lượng giáp và kháng phép của trụ sẽ tăng lên 40. Vì vậy, khi trụ còn càng ít giáp thì nó sẽ càng khó phá hơn. Dựa vào điểm này, khi sử dụng sứ giả khe nứt ta sẽ không thả nó khi trụ còn 5 hay 4 vạch máu. Vì nếu húc trụ không đổ, trụ sẽ được buff một lượng giáp và kháng phép khổng lồ khiến cho việc phá trụ sẽ rất khó khăn. Đặc biệt là khi, húc xong thì Sứ giả sẽ không thể húc được tiếp mà phải đợi một khoảng thời gian rất lâu sau, và gần như là sẽ chết trước khi kịp húc trụ đó lần nữa.

Ta sẽ sử dụng sứ giả khe nứt khi mà trụ đối phương còn khoảng hơn 2 vạch máu là tốt nhất. Vì khi đó, cú húc của Sứ giả với sát thương chuẩn sẽ bỏ qua toàn bộ lớp giáp và kháng phép cộng thêm của trụ và phá hủy nó ngay lập tức.

KHông nên sử dụng sứ giả khi trụ còn 5 vạch máu
Không nên sử dụng sứ giả khi trụ còn 5 vạch máu

Ngoài ra, khi triệu hồi sứ giả khe nứt bạn cũng cần lưu ý bảo vệ đơn vị này hơn trước. Vì Sứ giả giờ đây có lượng máu yếu hơn và nếu bị tấn công thì sẽ chết khá nhanh, thậm chí chưa kịp húc vào trụ địch mà đã phải "hi sinh rồi". Hãy chú ý điều này.

Hãy nhớ nhặt mắt sứ giả khi hạ gục Sứ giả khe nứt nhé!
Hãy nhớ nhặt mắt sứ giả khi hạ gục Sứ giả khe nứt nhé!

Với những chia sẻ trong bài viết, hy vọng các bạn có thể tận dụng được tối đa sức mạnh của Sứ giả khe nứt, cũng như dùng đơn vị này hiệu quả hơn so với việc "thả bừa". Lợi ích của vị Sứ giả này mang lại là không hề nhỏ đâu nhé.

Chúc các bạn thành công!

  • 4.737 lượt xem
Cập nhật: 22/07/2020
Xem thêm: LOL LMHT Liên Minh Huyền Thoại
Sắp xếp theo