Liên Minh Huyền Thoại: 4 lối chơi đang khuấy đảo LMHT thế giới

Ở phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 9.11 tuy không có nhiều thay đổi nhưng các game thủ lại có những sáng tạo độc đáo trong lối chơi của mình. Tựa game MOBA này sau thông tin sắp phát hành phiên bản mobile đã khiến các game thủ vô cùng thích thú, chính vì vậy cộng đồng LMHT cũng trở nên sôi động trở lại.

Tải game Liên Minh Huyền Thoại

Bên cạnh dòng game bắn súng sinh tồn đang rất được yêu thích hiện nay thì Liên Minh Huyền Thoại vẫn có 1 chỗ đứng nhất định trên thị trường game Việt. Game Liên Minh Huyền Thoại không chỉ gây ấn tượng ở cách chơi độc đáo mà bộ sưu tập tướng của Liên Minh Huyền Thoại cũng là một trong những yếu tố giúp cho LOL thành công như ngày hôm nay. Hãy cùng Download.vn đến với các lối chơi đang được các game thủ LMHT trên toàn thế giới sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tàu ngầm Yuumi phiên bản cải tiến

Tàu ngầm Yuumi phiên bản cải tiến

Sự kết hợp giữa 2 vị tướng Yuumi và Evelynn đã tạo ra không ít khó khăn cho đối thủ ở phiên bản 9.10 và điều đó đã được thể hiện rất tốt ở phiên bản 9.11. Lối chơi sử dụng 2 tướng này đang được cộng đồng gọi với các tên tàu ngầm Yuumi. Tuy nhiên nếu như ở phiên bản trước 2 tướng được chơi như là bộ đôi đường dưới thì trong phiên bản cải tiến này Evelynn vẫn sẽ chơi ở vị trí đi rừng sở trường ở trước cấp độ 6.

Sau khi cả hai đạt 1 cấp độ và đồ nhất định, Yuumi sẽ bỏ vị trí xạ thủ và gắn vào Evelynn để thực hiệu lối chơi khó chịu của mình. Cách chơi mới này của tàu ngầm Yuumi sẽ khắc phục được yếu điểm mà chúng ta gặp phải trước khi đạt được cấp độ 6 như trước đây. Giờ đây Evelynn cũng có một lượng sát thương đủ lớn để tự bảo vệ mình thay vì phụ thuộc vào Yuumi.

Gnar full chống chịu

Gnar full chống chịu

Nếu ai thường xuyên chơi tướng Gnar chắn hẳn sẽ thấy sức mạnh của chiêu cuối mà Gnar tạo ra, vị tướng này rất khủng những combat cuối trận. Gnar sẽ tạo ra áp lực lớn về mặt giao tranh. Điểm mạnh nhất của lối chơi này chính của lối chơi lên đồ này chính là việc Gnar không cần phải lên quá nhiều đồ hồi chiêu mà các chiêu thức vẫn hồi nhanh.

Ở lối chơi này có cách lấy điểm ngọc bổ trợ được đánh giá cao, vô cùng sáng tạo khi ngọc siêu cấp sẽ là quyền năng bất diện và tăng điểm chống chịu. Tuy nhiên cách chơi này sẽ không phù hợp với những người chơi hung hãn, muốn tạo sự đột phá ngay lập tức trong mỗi trận đấu mà bạn cần phải hòa hoãn và chờ giao tranh tổng ở cuối trận đấu.

Morgana đi rừng

Morgana đi rừng

Morgana hiện đang là vị tướng vô cùng nổi tiếng với khả năng đi rừng bởi tỉ lệ thắng của Morgana đang rất cao và có lối chơi thú vị. Tướng Morgana không mạnh về farm, kiểm soát đường nhưng lại có khả năng tấn công và phòng thủ đều rất tuyệt vời. Chính vì thế sử dụng Morgana đi rừng bạn sẽ hạn chế được các yếu điểm của Morgana.

Sử dụng Morgana đi rừng chúng ta có rất nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên phong cách được đánh giá là an toàn nhất chính là việc sử dụng full hỗ trợ với hai món trang bị chủ đạo là Vương miện Shurelya và Dây chuyền chuộc tội. Tiếp theo là phong cách thiên về sát thương với việc thu thập hắc ám làm ngọc siêu cấp. Cuối cùng là cách đánh nâng cấp băng giá cùng Song sinh ma quái.

Camille đường giữa

Camille đường giữa

Camille là một đấu sĩ cơ động cao rất giỏi trong việc truy đuổi và hạ gục mục tiêu đơn lẻ. Nếu dùng đúng cách, bạn sẽ cắt qua tuyến sau địch, kết liễu mục tiêu, và bay lượn ra khỏi vùng hỗn chiến. Vị tướng này được sử dụng nhiều nhất ở đường giữa, lối lên đồ lẫn lấy điểm ngọc của Camille không có quá nhiều khác biệt. Mỗi một kỹ năng của Camille phải được sử dụng cẩn thận để đạt hiệu quả cao nhất. Đặc biệt nếu bạn gặp phải Sylas ở trong xếp hạng đơn, đừng ngần ngại mà khóa ngay vào Camille để đánh gã cởi trần đeo xích.

Trên đây là 4 phong cách chơi đang cực kỳ được yêu thích trong Liên Minh Huyền Thoại. Hi vọng rằng bằng các cách đánh này bạn sẽ tìm ra cho mình 1 lối chơi độc đáo cho riêng mình để chiến thắng khi chơi LOL.

  • 820 lượt xem
Cập nhật: 07/12/2019
Xem thêm: league of legends Liên Minh Huyền Thoại LOL
Sắp xếp theo