Đấu Trường Chân Lý nhá hàng bộ ba Linh Thú mới siêu ngầu

Đấu Trường Chân Lý chính là chế độ chơi hot nhất hiện nay trên thị trường game PC. Chế độ đã khiến các game thủ LMHT cảm thấy tự hào, một bước đưa LMHT trở lại thành tựa game được chơi nhiều nhất trong thời gian vừa qua dù phải đối đầu với hàng loạt đối mạnh như: Mini World: Block Art, PUBG, vv.

Tải game Liên Minh Huyền Thoại

Với những cập nhật liên tục mang đến tướng, hệ mới thì hôm nay tựa game MOBA - Đấu Trường Chân Lý lại tiếp tục mang đến bộ ba linh thú mới siêu ngầu có tên là Tocker, Craggle và Flutterbug. Đây là thông tin chính thống từ trang mạng xã hội Twitter chính thức của Đấu Trường Chân Lý. Theo đó bộ ba linh thú mới này sẽ xuất hiện trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.1 sẽ phát hành đầu năm 2020 tới đây.

Toàn bộ phần giới thiệu về bộ ba linh thú được thực hiện thông qua video đầy đủ. Bạn có thể thấy 3 linh thú này mang đậm bản sắc của các vùng đất của thế giới Runeterra rộng lớn. Tocker thì đến từ Plitover, Craggle từ Demacia và Flutterbug đến từ Hư Không với màu tím quen thuộc.

Giới thiệu bộ ba linh thú mới trên Đấu Trường Chân Lý

Tocker

Về linh thú Tocker chúng ta có thể thấy nó không ngừng mày mò mọi thứ để chúng trở nên tốt đẹp hơn kể cả bản thân Tocker. Tocker muốn được gặp gỡ mọi người và học hỏi tất cả về thế giới rộng lớn.

Đấu Trường Chân Lý
Linh thú mới Tocker trong Đấu Trường Chân Lý

Craggle

Craggle là bức tường đáng yêu được chạm khắc từ loại đá ma thuật. Craggle như một người hùng luôn muốn bảo vệ tất cả các sinh vật yếu đuối trên thế giới, cậu ta sẽ bảo vệ nó bằng tất cả sức mạnh của mình dù Craggle không sở hữu một sức mạnh đặc biệt.

Linh thú mới Craggle trong Đấu Trường Chân Lý
Linh thú mới Craggle trong Đấu Trường Chân Lý

Flutterbug

Flutterbug lại hoàn toàn khác, Flutterbug chỉ có một mong muốn là được thống trị và ăn hết những món ngon của lạ trên thế giới. Flutterbug nhỏ bé rất dễ bị dẫm nát nhưng vẫn luôn âm mưu thôn tính cả thế giới mà cậu đang sinh sống.

Linh thú mới Flutterbug trong Đấu Trường Chân Lý
Linh thú mới Flutterbug trong Đấu Trường Chân Lý

Với những đức tính trên chắc chắn đây sẽ là bộ ba linh thú khiến các game thủ Đấu Trường Chân Lý phát cuồng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng bổ sung thêm các thông tin mới liên quan đến chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý kinh điển của tựa game LHMT.

  • 279 lượt xem
Cập nhật: 12/12/2019
Xem thêm: Đấu Trường Chân Lý liên minh huyền thoại ĐTCL
Sắp xếp theo