Liên Minh Huyền Thoại: Top 4 Thần Rừng xếp hạng đơn leo rank siêu nhanh

Để leo rank nhanh chóng trên game MOBA Liên Minh Huyền Thoại người chơi cần phải xây dựng đội hình tướng thật lý tưởng cho từng vị trí. Ở mùa giải năm nay ở bảng xếp hạng đơn bạn nên có lựa chọn tướng đi rừng thích hợp để nhanh chóng leo rank và thời điểm này có một số cái tên phù hợp nhất khi chơi LMHT mà chúng tôi đề xuất đến các game thủ.

Tải game Liên Minh Huyền Thoại

Hecarim

Tướng Hecarim trong Liên Minh Huyền Thoại
Tướng Hecarim trong Liên Minh Huyền Thoại

Bóng ma chiến tranh Hecarim từng là lựa chọn số 1 cho vị trí đường trên, tuy nhiên mùa giải này Hecarim lại được sử dụng nhiều ở vị trí đi rừng. Điểm mạnh nhất của Hecarim đó là khả năng tạo áp lực lên khu vực đường rất lớn bởi điểm mạnh về tốc độ di chuyển. Hecarim tấn công các mục tiêu xung quanh và gây sát thương vật lí thông qua chiêu càn quét.

Evelynn

Tướng Hecarim trong Liên Minh Huyền Thoại
Tướng Evelynn trong Liên Minh Huyền Thoại

Yêu nữ Evelynn khá yếu ở giai đoạn đầu nhưng càng chơi càng hay, nếu bạn có đủ thời gian để luyện tập thì Evelynn lại phát huy khá tốt sức mạnh khi đạt cấp độ 6. Evelynn quất roi vào mục tiêu, gây sát thương. Sau đó ả sẽ được tăng tốc độ di chuyển trong chốc lát. Lần tung Quất Roi đầu tiên của Evelynn sau khi tiến vào trạng thái Yêu Ảnh gây thêm sát thương và đưa ả đến chỗ mục tiêu khi sử dụng chiêu Quất roi.

Kayn

Tướng Kayn trong Liên Minh Huyền Thoại
Tướng Kayn trong Liên Minh Huyền Thoại

Tử Thần Bóng Tối Kayn có khả năng Phá gây sát thương và làm chậm các mục tiêu trên một đường thẳng. Khả năng gank thành công của vị tướng này là rất cao và tất cả những gì bạn cần làm là chọn vị trí và thời điểm thích hợp.

Volibear

Tướng Volibear trong Liên Minh Huyền Thoại
Tướng Volibear trong Liên Minh Huyền Thoại

Gấu Sấm Sét Volibear khi sử dụng chiêu Truy kích chạy trên bốn chân giúp gia tăng tốc độ di chuyển. Nếu đuổi theo tướng đối phương sẽ chạy nhanh hơn. Kẻ địch đầu tiên bị hắn tấn công sẽ bị hất văng ra phía sau Volibear. Ba kĩ năng cơ bản của Volibear sở hữu gần như tất cả mọi thứ từ hất tung, tăng tốc, làm chậm cho tới sát thương chuẩn biến Volibear là một hung thần thực sự ở khoảng 5 cấp độ đầu.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 4 vị tướng được đánh giá cao nhất ở vị trí đi rừng trong LMHT ở mùa giải này, hi vọng bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp khi chơi game.

  • 509 lượt xem
Cập nhật: 06/12/2019
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại LMHT
Sắp xếp theo