Kế hoạch giáo dục môn Giáo dục địa phương 7 năm 2025 - 2026 (Tích hợp Năng lực số) KHGD Giáo dục địa phương 7 (Phụ lục I, III Thanh Hóa, NLS)

Kế hoạch giáo dục Giáo dục địa phương 7 năm 2025 - 2026 mang đến (Phụ lục 1, 3) theo đúng chuẩn Công văn 5512. Phụ lục I, III Giáo dục địa phương 7 năm 2025 - 2026 được trình bày dưới dạng file Word rất thuận tiện cho việc chỉnh sửa gồm các tỉnh/thành phố: (Thanh Hóa, Hà Nội, Bình Định, Thái Nguyên)

Phụ lục I, III Giáo dục địa phương 7 tích hợp năng lực số giúp giáo viên xác định rõ mục tiêu, nội dung, năng lực cần hình thành và phát triển cho học sinh trong từng chủ đề, từng học kỳ. Đây là căn cứ để sắp xếp các bài học và kiểm tra đánh giá một cách hợp lý, đảm bảo tiến độ chương trình. Thông qua kế hoạch tích hợp kỹ năng số vào môn Giáo dục địa phương 7 giúp quý thầy cô giáo dễ dàng xây dựng sử dụng công nghệ và an toàn trong môi trường số. 

Kế hoạch giáo dục Giáo dục địa phương 7 năm 2025 - 2026 gồm:

  • Phụ lục I,  III Giáo dục địa phương 7 Thanh hóa tích hợp Năng lực số
  • Phụ lục I, II, III Giáo dục địa phương 7 (Hà Nội, Bình Định, Thái Nguyên) Chưa tích hợp

1. Kế hoạch tích hợp Năng lực số Giáo dục địa phương 7 Thanh Hóa

Phụ lục I Giáo dục địa phương 7 Thanh Hóa

PHỤ LỤC I

TRƯỜNG ............

TỔ: KHOA HỌC XÃ HỘI

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN

MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG , KHỐI LỚP 7

(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)

(Năm học 2025 - 2026)

I. Đặc điểm tình hình

1. Số lớp: ....Số học sinh:... ; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):

Tình hình đội ngũ: Số giáo viên:... Trình độ đào tạo: Cao đẳn: : 0 Đại học: ... ; Trên đại học: 0

2. Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên : Tốt: ...Khá : 0

3. Thiết bị dạy học:(Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục

STT

Thiết bị dạy học

Số lượng

Các bài thí nghiệm/thực hành

Ghi chú

1

Bộ tranh về di sản Thành Nhà Hồ

1

Tham quan Thành nhà Hồ

 

2

Bộ tranh khoai xéo, bánh khoái tép

1

Thực hành, trải nghiệm làm khoai xéo, bánh khoái tép

 

3

Bộ tranh về khu di tích lịch sử - văn hóa Hàm rồng

1

Tham quan khu di tích lịch sử - văn hóa Hàm rồng

 

4

Lược đồ khí hậu tỉnh Thanh Hóa

1

 

 

5

Bộ tranh làng nghề chế biến thủy- hải sản ở Thanh Hóa;

1

Tham quan làng nghề

 

6

Bộ tranh Thanh Hóa thời phong kiến

1

 

 

7

Bộ tranh lễ hội trò chiềng

1

 

 

8

Bộ tranh bảo vệ môi trường đất

1

Viết thu hoạch trình bày ý kiến về bảo vệ môi trường đất

 

4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập

STT

Tênphòng

Sốlượng

Phạm vi và nội dung sử dụng

Ghi chú

1

Phòng bộ môn

01

Sinh hoạt tổ/nhóm chuyên môn

GV sử dụng theo kế hoạch của tổ/ nhóm

2

Phòng đa năng

01

Dạy các tiết chủ đề, chuyên đề

GV đăng kí sử dụng

3

Phòng ĐDDH

01

Lưu giữ ĐDDH

GV kí mượn -trả

STT

Thiết bị dạy học

Số lượng

Các bài thí nghiệm/thực hành

Ghi chú

 

Ti vi

Máy tính

Giấy A0

Giấy A3

Bút dạ

Đủ cho 2 lớp học

Tất cả các bài học (Trừ những bài kiểm tra)

 

II. Kế hoạch dạy học

1. Phân phối chương trình

STT

Bài học

(1)

Số tiết

(2)

Yêu cầu cần đạt

(3)

Năng lực số

 

 

1

Chủ đề 1: Bảo tồn, phát huy giá trị di sản Thành Nhà Hồ;

(THANQP)

 

 

4

- Biết được quá trình xây dựng và đặc sắc trong kiến trúc, giá trị văn hóa, nghệ thuật của Di sản Thành Nhà Hồ.

-Tích hợp giúp HS hiểu được trách nhiệm quảng bá hình ảnh, giá trị lịch sử, văn hóa và kiến trúc nổi bật của Thành nhà Hồ.

- Góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức cho mọi người, đặc biệt là lứa tuổi học sinh về ý nghĩa, tầm quan trọng của di sản Thành nhà Hồ, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác bảo vệ, bảo tồn và phát huy giá trị của di sản.

- Tự hào về truyền thống văn hóa dân tộc.

- NLS 4.1.TC1a.

- NLS 5.1.TC1b.

- NLS 4.2.TC1a.

- NLS 2.5.TC1a.

 

 

2

Chủ đề 2: Khoai xéo, bánh khoái tép

 

 

4

- Biết được những nét đặc trưng của món khoai xéo, bamhs khoái tép(nguyên liệu, cách chế biến, cách thưởng thức....)

- Hiểu được giá trị văn hóa của ẩm thực xứ Thanh trong đời sống của người dân địa phương.

giới thiệu được món ăn truyền thống của địa phương với người thân, bạn bè

- NLS 2.4.TC1a.

- NLS 2.2.TC1a.

- NLS 2.5.TC1b.

3

Đánh giá giữa kì I

1

Đánh giá việc nắm kiến thức và các năng lực phẩm chất được rèn luyện từ các chủ đề đã học

 

 

4

Chủ đề 3: Khu di tích lịch sử , văn hóa Hàm Rồng

(THANQP)

 

 

4

-Tích hợp giúp HS nắm được vị trí địa lí, lịch sử của khu di tích lịch sử - văn hóa Hàm Rồng

- Trình bày được những nét đặc sắc của cảnh quan thiên nhiên, các công trình kiến trúc, các di tích lịch sử tại Hàm Rồng.

-Tự hào về di tích Hàm Rồng và có ý thức giữ gìn, phát huy các giá trị lịch sử, văn hóa của quê hương.

*Lồng ghép giáo dục quốc phòng và an ninh: Giáo dục lòng tự hào, tự tôn dân tộc và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm

- NLS 1.3.TC1a.

- NLS 5.2.TC1b.

- NLS 5.3.TC1b.

 

 

5

Chủ đề 4: Khí hậu Thanh Hóa và các giá trị kinh tế

(THNLS)

 

 

4

-Nắm được những đặc điểm của khí hậu Thanh Hóa

- Phân tích lược đồ, vẽ biểu đồ nhiệt độ, lượng ma Thanh Hóa và liên hệ thực tế địa phương.

- Vận dụng những kiến thức về khí hậu Thanh Hoa để nhận biết giá trị kinh tế của khí hậu.

Tích hợp khung năng lực số:

1.1. Năng lực khai thác dữ liệu và thông tin:

- Học sinh có thể tự mình thực hiện tìm kiếm dữ liệu, thông tin về khí hậu và các giá trị kinh tế ở Thanh Hóa .

2.1. Năng lực giao tiếp và hợp tác:

- Học sinh sử dụng các công cụ và công nghệ số để làm việc nhóm, cùng xây dựng các bài trình chiếu hoặc báo cáo về khí hậu Thanh Hóa- thuận lợi và khó khăn, từ đó đề ra các biện pháp để thích ứng với khí hậu…

- NLS 2.1.TC1a:

- NLS 2.5.TC1b:

- NLS 3.2.TC1a:

6

Đánh giá cuối kì I

 

 

Đánh giá việc nắm kiến thức và các năng lực phẩm chất được rèn luyện từ các chủ đề đã học

7

 

 

 

 

Chủ đề 5: Làng nghề chế biến thủy – hải sản ở Thanh Hóa;

 

 

 

 

 

4

- Có hiểu biết khaí quát, kể tên và nêu được đặc trưng của một số làng nghề chế biến thủy- hải sản ở Thanh Hóa.

- Trình bày được giá trị của các làng nghề chế biến thủy- hải sản.

- có ý thức giữ gìn , phát triển các giá trị làng nghề ở Thanh Hóa.

- Thanh Hóa là một tỉnh giao thoa giữa hai miền Bắc và Trung của nước ta, nơi có nhiều làng nghề nổi tiếng lâu đời với những sản phẩm chất lượng được xuất khẩu ra nhiều nước trong khu vực.

- Làng nghề truyền thống ở Thanh Hoá là một trong những đặc trưng gắn với đời sống văn hóa của cộng đồng dân cư nên có sức hấp dẫn du khách. Thanh Hóa có rất nhiều làng nghề truyền thống hấp dẫn đặc trưng.

- Sự phát triển mạnh mẽ của các làng nghề đã góp phần tăng trưởng kinh tế địa phương, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động theo hướng CNH, HĐH, làm thay đổi diện mạo, kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội ở nông thôn, tạo nhiều việc làm cho người lao động, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân...

- Thanh Hóa đã và đang xây dựng và ban hành các cơ chế, chính sách hỗ trợ phù hợp nhằm khôi phục lại một số nghề truyền thống, phát triển làng nghề gắn với mục tiêu phát triển du lịch, tạo thành những tour, tuyến du lịch làng nghề, tạo ra những giá trị dịch vụ cao.

- NLS 4.2.TC1b:

- NLS 2.3.TC1c:

- NLS 4.1.TC1c:

Xem đầy đủ nội dung trong file tải về

Phụ lục III Giáo dục địa phương 7 Thanh Hóa

Nội dung có đầy đủ trong file tải về

.............

Mời các bạn tải file về để xem trọn bộ hụ lục I, III Giáo dục địa phương 7 Thanh Hóa

2. Kế hoạch giáo dục Giáo dục địa phương 7 Hà Nội

Phụ lục I Giáo dục địa phương 7

Phụ lục I

KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN

TRƯỜNG THCS ……….

Tổ Khoa học Xã hội


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN

MÔN HỌC: GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG LỚP 7

(Năm học 20…- 20…)

Họ và tên giáo viên :

I. Đặc điểm tình hình

1. Số lớp: 04, sốhọc sinh:

2. Tình hình đội ngũ:

Số giáo viên: 4 Trongđó:

- Trình độ đào tạo:

+ Đại học: 04

+ Cao đẳng: 0

- Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên:

+ Tốt: 02

+ Khá: ….

3. Thiết bị dạy học

STT

Thiết bị dạy học

Số lượng

Các bài thí nghiệm/thực hành

Ghi chú

1

Tài liệu về lịch sử Hà Nội

1

Tham quan Hà Nội

 

2

Bộ tranh về di sản văn hoá phi vật thể tiêu biểu của Hà Nội

1

Thực hành, trải nghiệm làm một số món ăn đặc trưng của Hà Nội

 

3

Bản đồ địa lý, địa hình Hà Nội

1

Tham quan Hà Nội

 

4

Bản đồ lịch sử Hà Nội

1

 

 

5

Bản đồ địa lý, địa hình huyện Thach Thất và thành phố Hà Nội

1

 

 

4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập

STT

Tênphòng

Sốlượng

Phạm vi vànội dung sửdụng

Ghichú

1

lớp hoc

01

Sinh hoạt tổ/nhóm chuyên môn

GV sử dụng theo kế hoạch của tổ/ nhóm

2

Sân trường

01

Dạy các tiết chủ đề, chuyên đề

GV đăng kí sử dụng

3

Phòng ĐDDH

01

Lưu giữ ĐDDH

GV kí mượn -trả

Phụ lục II Giáo dục địa phương 7

Xem đầy đủ nội dung trong file tải về

Phụ lục III Giáo dục địa phương 7

Xem đầy đủ nội dung trong file tải về

3. Kế hoạch giáo dục Giáo dục địa phương 7 Bình Định

Phụ lục I Giáo dục địa phương 7

KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN

TRƯỜNG THCS..............

TỔ:....................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-----------

KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN

MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: NỘI DUNG GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG, KHỐI LỚP 7

(Năm học 20...-20....)

I. Đặc điểm tình hình

1. Số lớp: 04; Số học sinh: 99; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có): không có

2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 02; Trình độ đào tạo: Đại học: 02; Trên đại học: Không

Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên : Tốt: 01; Khá: 01; Đạt: không; Chưa đạt: không

3. Thiết bị dạy học: (Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)

STT

Thiết bị dạy học

Số lượng

Các bài thí nghiệm/thực hành

Ghi chú

1

Máy chiếu

01

Chủ đề 1: Lịch sử hình thành, phát triển Bình Định - từ thế kỉ X đến thế kỉ XVI.

Chủ đề 2: Âm nhạc truyền thống ở Bình Định (tuồng, bài chòi, nhạc võ Tây Sơn, múa hát bã trạo...).

Chủ đề 3: Các ngành nghề kinh tế mũi nhọn ở Bình Định (Du lịch, ngư nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, dịch vụ cảng logistic, công nghiệp chế biến ...).

Chủ đề 4: Học sinh Bình Định với vấn đề phòng chống các tệ nạn xã hội.

Chủ đề 5: Bình Định ứng phó với biến đổi khí hậu.

 

2

Tranh minh họa

05

Chủ đề 2: Âm nhạc truyền thống ở Bình Định (tuồng, bài chòi, nhạc võ Tây Sơn, múa hát bã trạo...).

Chủ đề 3: Các ngành nghề kinh tế mũi nhọn ở Bình Định (Du lịch, ngư nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, dịch vụ cảng logistic, công nghiệp chế biến ...).

Chủ đề 4: Học sinh Bình Định với vấn đề phòng chống các tệ nạn xã hội.

 

3

Bản đồ

02

Chủ đề 1: Lịch sử hình thành, phát triển Bình Định - từ thế kỉ X đến thế kỉ XVI.

Chủ đề 5: Bình Định ứng phó với biến đổi khí hậu.

 

4

Giấy A0, A4, bút

05

Chủ đề 1: Lịch sử hình thành, phát triển Bình Định - từ thế kỉ X đến thế kỉ XVI.

Chủ đề 2: Âm nhạc truyền thống ở Bình Định (tuồng, bài chòi, nhạc võ Tây Sơn, múa hát bã trạo...).

Chủ đề 3: Các ngành nghề kinh tế mũi nhọn ở Bình Định (Du lịch, ngư nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, dịch vụ cảng logistic, công nghiệp chế biến ...).

Chủ đề 4: Học sinh Bình Định với vấn đề phòng chống các tệ nạn xã hội.

Chủ đề 5: Bình Định ứng phó với biến đổi khí hậu.

 

4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập (Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)

STT

Tên phòng

Số lượng

Phạm vi và nội dung sử dụng

Ghi chú

1

Nghe - nhìn

01

Chủ đề 1: Lịch sử hình thành, phát triển Bình Định - từ thế kỉ X đến thế kỉ XVI.

Chủ đề 2: Âm nhạc truyền thống ở Bình Định (tuồng, bài chòi, nhạc võ Tây Sơn, múa hát bã trạo...).

Chủ đề 3: Các ngành nghề kinh tế mũi nhọn ở Bình Định (Du lịch, ngư nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, dịch vụ cảng logistic, công nghiệp chế biến ...).

Chủ đề 4: Học sinh Bình Định với vấn đề phòng chống các tệ nạn xã hội.

Chủ đề 5: Bình Định ứng phó với biến đổi khí hậu.

 

2

Sân chơi

01

Chủ đề 2: Âm nhạc truyền thống ở Bình Định (tuồng, bài chòi, nhạc võ Tây Sơn, múa hát bã trạo...).

Chủ đề 4: Học sinh Bình Định với vấn đề phòng chống các tệ nạn xã hội.

 

II. Kế hoạch dạy học

1. Phân phối chương trình: Nội dung“Giáo dục địa phương – Lớp 7”

STT

Bài học

Số tiết

Yêu cầu cần đạt

CẢ NĂM: 35 tiết

(Học kì I: 18 tiết, Học kì II: 17 tiết)

HỌC KÌ I: 18 tiết

1

Chủ đề 1: Lịch sử hình thành, phát triển Bình Định – từ thế kỉ X đến thế kỉ XVI.

5

- Trình bày khái quát về lịch sử hình thành, phát triển Bình Định – từ thế kỉ X đến thế kỉ XVI.

- Có ý thức bảo tồn các giá trị văn hoá, lịch sử ở Bình Định

2

Hoạt động trải nghiệm

3

Tổ chức ngoại khóa tìm hiểu hoặc tổ chức tham quan một số di tích lịch sử ở Bình Định từ thế kỉ X đến thế kỉ XVI còn tồn tại đến ngày nay

3

Kiểm tra giữa học kỳ I

1

- Trình bày khái quát về lịch sử hình thành, phát triển Bình Định – từ thế kỉ X đến thế kỉ XVI.

- Có ý thức bảo tồn các giá trị văn hoá, lịch sử ở Bình Định

4

Chủ đề 2: Âm nhạc truyền thống ở Bình Định (tuồng, bài chòi, nhạc võ Tây Sơn, múa hát bã trạo...)

5

- Trình bày khái quát về âm nhạc truyền thống ở Bình Định (tuồng, bài chòi, nhạc võ Tây Sơn, múa hát bã trạo...).

- Giới thiệu được những nét đặc sắc về tuồng, bài chòi, nhạc võ Tây Sơn, múa hát bã trạo...

- Yêu mến, tự hào về quê hương; có ý thức giữ gìn và phát huy âm nhạc truyền thống ở Bình Định

5

Hoạt động trải nghiệm

3

- Tổ chức thi tìm hiểu những nét đặc sắc về tuồng, bài chòi, nhạc võ Tây Sơn, múa hát bã trạo...

- Biết thể hiện một làn điệu tuồng/bài chòi

6

Kiểm tra cuối học kỳ I

1

- Trình bày được những nét cơ bản về những nét đặc sắc về tuồng, bài chòi, nhạc võ Tây Sơn, múa hát bã trạo...

- Giới thiệu được những nét đặc sắc về tuồng, bài chòi, nhạc võ Tây Sơn, múa hát bã trạo...

HỌC KÌ II: 17 tiết

7

Chủ đề 3: Các ngành nghề kinh tế mũi nhọn ở Bình Định (Du lịch, ngư nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, dịch vụ cảng logistic, công nghiệp chế biến ...).

5

- Kể được tên các ngành nghề kinh tế mũi nhọn ở Bình Định (Du lịch, ngư nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, dịch vụ cảng logistic, công nghiệp chế biến ...).

- Có ý thức tìm hiểu về các ngành nghề kinh tế mũi nhọn ở Bình Định Sưu tầm thông tin và giới thiệu được về các các ngành nghề kinh tế mũi nhọn ở Bình Định

8

Chủ đề 4: Học sinh Bình Định với vấn đề phòng chống các tệ nạn xã hội.

 

2

- Nêu được tình hình tệ nạn xã hội ở Bình Định.

- Trình bày được tình hình thực phòng chống các tệ nạn xã hội. của học sinh Bình Định.

9

Kiểm tra giữa học kỳ II

1

- Kể được tên các ngành nghề kinh tế mũi nhọn ở Bình Định (Du lịch, ngư nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, dịch vụ cảng logistic, công nghiệp chế biến ...).

- Có ý thức tìm hiểu về các ngành nghề kinh tế mũi nhọn ở Bình Định Sưu tầm thông tin và giới thiệu được về các các ngành nghề kinh tế mũi nhọn ở Bình Định

10

Chủ đề 4: Học sinh Bình Định với vấn đề phòng chống các tệ nạn xã hội.

 

3

- Trình bày được tình hình thực phòng chống các tệ nạn xã hội. của học sinh Bình Định.

- Thực hiện đúng các quy định về phòng chống các tệ nạn xã hội.

11

Chủ đề 5: Bình Định ứng phó với biến đổi khí hậu.

5

- Nêu được đặc điểm khí hậu ở Bình Định.

- Trình bày được thực biến đổi khí hậu ở Bình Định.

- Giải thích được nguyên nhân và hậu quả của biến đổi khí hậu ở Bình Định.

- Đề xuất được các biện pháp ứng phó với biến đổi khí hậu

12

Kiểm tra cuối học kỳ II

1

- Nêu được đặc điểm khí hậu ở Bình Định.

- Trình bày được thực trạng biến đổi khí hậu ở Bình Định.

- Giải thích được nguyên nhân và hậu quả của biến đổi khí hậu ở Bình Định.

- Đề xuất được các biện pháp ứng phó với biến đổi khí hậu

2. Kiểm tra, đánh giá định kỳ

Bài

kiểm tra, đánh giá

Thời gian

Thời điểm

Yêu cầu cần đạt

Hình thức

Giữa học kỳ I

45 phút

Tuần 9

Trình bày khái quát về lịch sử hình thành, phát triển Bình Định - từ thế kỉ X đến thế kỉ XVI.

Viết trên giấy

Cuối Học kỳ I

45 phút

 

Tuần 18

 

- Trình bày được những nét cơ bản về những nét đặc sắc về tuồng, bài chòi, nhạc võ Tây Sơn, múa hát bã trạo...

- Giới thiệu được những nét đặc sắc về tuồng, bài chòi, nhạc võ Tây Sơn, múa hát bã trạo...

- Kể được tên các ngành nghề kinh tế mũi nhọn ở Bình Định

Viết trên giấy

Giữa học kỳ II

45 phút

Tuần 26

- Nêu được tình hình tệ nạn xã hội ở Bình Định.

- Trình bày được tình hình thực phòng chống các tệ nạn xã hội. của học sinh Bình Định.

Thực hiện đúng các quy định về phòng chống các tệ nạn xã hội.

Viết trên giấy

Cuối Học kỳ II

45 phút

 

Tuần 35

 

- Nêu được đặc điểm khí hậu ở Bình Định.

- Trình bày được thực trạng biến đổi khí hậu ở Bình Định.

- Giải thích được nguyên nhân và hậu quả của biến đổi khí hậu ở Bình Định.

- Đề xuất được các biện pháp ứng phó với biến đổi khí hậu

Viết trên giấy

II. Các nội dung khác (nếu có)

.................................................................

TỔ TRƯỞNG

(Ký và ghi rõ họ tên)

HIỆU TRƯỞNG

(Ký và ghi rõ họ tên)

Phụ lục II Giáo dục địa phương 7 Bình Định

Xem đầy đủ nội dung trong file tải về

Phụ lục III Giáo dục địa phương 7 Bình Định

Xem đầy đủ nội dung trong file tải về

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh

Chọn file cần tải:

Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
Sắp xếp theo
👨
Đóng
Chỉ thành viên Download Pro tải được nội dung này! Download Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm
Nhắn tin Zalo