It Takes Two và những tựa game Co-Op hay không kém

It Takes Two là một trong số game co-op hay nhất hiện nay và đã xuất sắc giành giải The Game Awards 2021. Nếu bạn cũng yêu thích cách chơi It Takes Two thì có thể trải nghiệm những tựa game co-op hay không kém dưới đây.

Cách chơi It Takes Two dễ nhưng khó giành chiến thắng
Cách chơi It Takes Two dễ nhưng khó giành chiến thắng

Game It Takes Two

It Takes Two là game co-op do Hazelight Stuido phát triển. Với lối chơi hấp dẫn và ý nghĩa, It Takes Two đã trở thành tựa game platform đầu tiên trong lịch sử đoạt giải The Game Awards.

Đây là trò chơi giải trí lý tưởng để chơi cùng bạn bè. Sau khi tải game It Takes Two trên Steam, mỗi người sẽ lần lượt vào vai nhân vật Cody và May, một cặp đôi đang chuẩn bị ly hôn. Khi một phép thuật kỳ lạ đã biến họ thành búp bê, cả hai phải dùng kỹ năng sinh tồn của bản thân để vượt qua mọi cấp độ thử thách. Hành trình này cũng là cơ hội để họ sửa chữa mối quan hệ đang rạn nứt.

It Takes Two hầu như không bao giờ dùng cùng một cơ chế 2 lần, khiến chuyến phiêu lưu này trở nên khó đoán và vô cùng thú vị. Cả hai sẽ có trải nghiệm khó quên cùng nhau.

Yêu cầu cấu hình chơi game It Takes Two

  • Hệ điều hành: Windows 8.1/10 64-bit
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i3-2100T hoặc AMD FX 6100
  • Bộ nhớ: RAM 8GB
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 660 hoặc AMD R7 260x
  • DirectX 11
  • Internet băng thông rộng
  • Lưu trữ: 50GB

Game co-op hay không kém It Takes Two

  • 0 1

    Army of Two

    Game bắn súng co-op Army of Two
    Game bắn súng co-op Army of Two

    Game bắn súng góc nhìn thứ ba đưa các game thủ xích lại gần nhau khi lần đầu tiên được phát hành trên Xbox 360. Army of Two có mọi thứ cần thiết ở một game co-op - sự tự do cho cả hai trải nghiệm game theo cách khác nhau và thật sự thú vị. Nó đã thay đổi cách mọi người nghĩ về game chia đôi màn hình bằng việc khiến cho cả hai người chơi đều cảm thấy bản thân quan trọng trong từng hành động.

  • 0 2

    Cuphead

    Cuphead có đồ họa hoạt hình đặc biệt
    Cuphead có đồ họa hoạt hình đặc biệt

    Game platform cuộn màn hình 2D hay không kém It Takes Two này có lối chơi độc đáo, lấy cảm hứng từ nhiều trò chơi nổi tiếng vào những năm 1930. Không chỉ riêng phong cách đồ họa, toàn bộ nội dung cũng đặc biệt từ cuộc chiến đấu boss tới cách triển khai câu đố.

    Điểm thú vị ở Cuphead là khi chơi cùng người khác, gameplay càng khó hơn, máu của boss được tăng gấp đôi và mọi thứ chuyển thành 11.

  • 0 3

    Guacamelee!

    Guacamelee! là game hành động platform 2D
    Guacamelee! là game hành động platform 2D

    Guacamelee! là game platform hành động 2D giống It Takes Two chắc chắn bạn nên thử. Nó mang tới hàng giờ chơi vui vẻ và rất dễ tiếp cận bởi độ khó được tăng dần theo thời gian. Ngoài ra, người chơi có thể ghé thăm lại những khu vực ở Guacamelee, rồi mở khóa bí mật ở đây. Điều này khiến ai cũng muốn chơi lại game nhiều lần.

  • 0 4

    Rayman Legends

    Rayman Legends có đồ họa tuyệt đẹp
    Rayman Legends có đồ họa tuyệt đẹp

    Chơi Rayman Legends cùng bạn bè là cách tốt nhất để mọi người tận hưởng trọn vẹn niềm vui mà game mang tới. Các cấp độ được thiết kế để người chơi liên tục muốn chinh phục thành tựu mới, vì thế, chiến lược cực kỳ quan trọng ở đây.

    Rayman Legends sẽ ngày càng phức tạp khi người chơi tiến bộ. Các cấp độ trở nên trừu tượng hơn nên thử thách giải đố sẽ khó hơn. Bạn và đồng đội sẽ có rất nhiều việc cần làm khi chơi game giống It Takes Two này.

  • 0 5

    Gear 5

    Game co-op Gear 5
    Game co-op Gear 5

    Điểm tuyệt vời ở Gears 5 là đặt người chơi ở phía trước và trung tâm của một số khoảnh khắc hồi tưởng, mang tới một số trải nghiệm thú vị. Những cuộc chiến đọ súng cùng bạn bè ở Gears 5 sẽ giúp tăng thêm “chất keo” gắn kết tình cảm. Tát nhiên, độ khó sẽ tăng dần lên theo thời gian, thế nhưng, nếu cả hai đồng lòng & chung sức, tất cả thử thách sẽ chỉ là chuyện nhỏ.

  • Trên đây là những điều bạn cần biết về game đoạt giải The Game Award 2021 và game hay không kém It Takes Two. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn giải trí phù hợp cùng bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần.

  • 789 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/12/2021
Xem thêm: It Takes Two
Sắp xếp theo