TOP bot Discord tốt nhất để cải thiện Discord Server

TOP bot Discord đáng trải nghiệm nhất là gì? Hãy cùng điểm danh những bot Discord hay, được yêu thích nhất hiện tại nhé!

Nếu thường xuyên chơi game, Discord ắt hẳn không phải nền tảng xa lạ với bạn. Nó được đánh giá là mạng xã hội hoạt động sôi nổi nhất dành riêng cho game thủ. Trên Discord, bạn có thể nhắn tin, trò chuyện online miễn phí, mở server mời bạn bè cùng chơi chung game và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt, Discord còn hỗ trợ cả bot, giúp bạn tùy biến sâu hơn nền tảng này. Dưới đây là top bot Discord được đánh giá cao nhất.

  • 0 1

    Rythm

    Bot Discord Rythm

    Một trong số bot Discord âm nhạc hay nhất, Rythm mang giai điệu từ các trang phổ biến như YouTube, SoundCloud và Twitch tới hàng triệu máy chủ Discord. Rythm hứa hẹn mang tới một trải nghiệm không giật lag.

    Ngoài việc mang tới một thế giới âm nhạc hấp dẫn cho Discord, Rythm còn cho phép bạn tạo danh sách phát. Khi hàng đợi phát trống, Rythm sẽ tự động phát danh sách nhạc của bạn. Bạn có thể thay đổi tiền tố sử dụng cho Rythm, thậm chí chèn lời tới mọi ca khúc đang phát trên server.

    Bạn có rất nhiều lệnh cho thể thực thi, bao gồm phát lại bài hát, xóa bài hát chưa có khỏi hàng đợi, phát một lần danh sách hoặc lặp lại toàn bộ playlist.

  • 0 2

    YAGPDB

    YAGPDB là bot hay cho Discord

    Nếu đang tìm một bot có thể làm nhiều việc với tiêu chuẩn cao, thì YAGPDB (Yet Another General Purpose Discord Bot) là một lựa chọn tuyệt vời.

    Nó cho phép bạn kiểm duyệt các vai trò, phân nhiều quyền cùng lúc hoặc thêm vai trò vào nhóm cụ thể trong kênh. Nó có một thiết lập tự động kiểm duyệt tuyệt vời cho các quy tắc, giúp bạn tiết kiệm thời gian xử lý các nhiệm vụ, chẳng hạn như tự động kích hoạt, tự động cảnh báo, thậm chí tự động cấm những người vi phạm.

  • 0 3

    Carl Bot

    Một trong số những tính năng phím tắt hữu ích nhất của Discord là các vai trò phản ứng, cho phép bạn nhập lệnh, thậm chí cả emoji vào Discord để tự cấp cho bạn quyền thực hiện nhiều thay đổi trong server như chỉnh màu nhúng, tên server… Carl Bot có tất cả 250 vai trò cùng nhiều tính năng thú vị khác.

    Carl Bot có đầy đủ tính năng tự động hóa khiến nó trở thành một trong số bot kiểm duyệt tốt nhất hiện có. Nó cho phép bạn ghi lại các thay đổi tên giữa mọi người trên server. Nhờ đó, đảm bảo không ai có thể làm loạn server.

  • 0 4

    Groovy

    Groovy cho Discord

    Groovy giữ mọi thứ tuyệt vời và đơn giản, cho phép các thành viên trên kênh Discord xếp hàng danh sách phát nhạc từ nhiều nguồn khác nhau trên Internet.

    Groovy hoạt động ổn định, đơn giản với hàng loạt lệnh hay, cho phép bạn lập danh sách phát nhạc, bỏ qua bài hát cùng các tính năng thú vị khác như thêm lời, chỉnh cao độ bài hát và sử dụng equalizer.

  • 0 5

    MEE6

    MEE6 cho Discord

    MEE6 là một trong số bot Discord tốt nhất hiện có. Nó hỗ trợ rất nhiều tính năng hữu ích.

    Bạn có thể thiết lập các vai trò mod tự động để khắc phục các vấn đề như spam server. Các quản trị MEE6 cũng có thể cấu hình một hệ thống “strike” để tự động hóa hình phạt nếu có thành viên nào đó thường xuyên phá luật.

    Bot này có thể tùy biến nên bạn dễ dàng tạo lệnh riêng cho người dùng cũng như cá nhân hóa các tin nhắn chào mừng. Nếu muốn người dùng có thể thiết lập vai trò của riêng họ, bạn có thể tự tạo lệnh riêng cho chức năng này.

    Ngoài ra, MEE6 cũng có một hệ thống nâng cấp. Những người dùng thường xuyên có thể nâng cấp lên thứ hạng cao hơn dựa trên hoạt động ở server. Bạn có thể đặt giải thưởng riêng như thêm quyền truy cập phòng hoặc tạo vai trò mới.

  • 0 6

    Confessions

    Bot Discord hay

    Confessions là bot Discord hay, cho phép các thành viên thể hiện cảm xúc, chia sẻ bí mật ẩn danh bất cứ khi nào họ thích. Những bí mật về chuyện hẹn hò, câu chuyện ngây ngô hồi nhỏ hay tâm sự đáng sợ nào đó mà không thể chia sẻ trực tiếp với ai…, Confessions sẽ giúp bạn giải tỏa hết tất cả.

    Bot cho Discord này cũng là cách thú vị để tổ chức trò chơi thám tử. Ví dụ, một người có thể thú nhận chuyện gì đó trên server và các thành viên khác cần xác định người đó là ai.

    Lưu ý, nếu các mod của kênh có phiên bản Premium của Confession, họ sẽ có nhật ký lưu lại người đã đăng lời thú nhận, vì thế, đừng tiết lộ quá nhiều thông tin.

  • 0 7

    Skyra

    Bot Discord Skyra

    Skyra đưa ra một câu hỏi vô cùng thú vị trong phần mô tả sản phẩm: Tại sao cần 10 bot làm một việc, trong khi bạn có thể dùng 1 bot làm 10 việc. Đó là điều Skyra hướng tới.

    Bot này có rất nhiều tính năng bao gồm các cấp độ, nhạc, meme, economy, một loạt tác vụ quản lý, thậm chí cả một số game đơn giản như Connect-4, Tic-Tac-Toe và errr, Hunger Games. Bạn cũng có thể kiếm điểm chỉ bằng cách tham gia vào nội dung tương tác xã hội. Chúng giúp bạn mua banner cho tài khoản hoặc chơi trên server.

  • 4.527 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/08/2022
Xem thêm: Discord
Sắp xếp theo